ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b8a1e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b881 64fbf4eda3749

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที

เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไปแล้วยกร่างกายขึ้นเพียงเล็กน้อย – ถอดกางเกงออกมาจนเธอนั้นได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ

“โห…ควยใหญ่กว่าที่ติดอีกนะคะ” เธอพูดขึ้นด้วยแววตาที่เบิกโพลงเป็นประกาย ก่อนที่จะค่อยๆ คลานเข้ามาแล้วใช้มือข้างหนึ่งกำควยของผมเอาไว้ มือของเธอบีบกระชับลำควยของผมแล้วค่อยๆ รูดชักถอกหัวควยของผมลงไปจุดสุด ความเสียวซ่านที่ตึงอยู่ตรงปลายควยนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว

ไม่นานนัก มือของเธอก็เริ่มรูดชักควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเองไม่สามารถที่จะนั่งให้เธอนั้นชักว่าวอย่างเดียวแล้ว มือของผมเอื้อมคว้าไปที่หัวของเธอ ก่อนที่จะกดลงมาให้เธอนั้นอมควยของผม แน่นอนว่าเธอเองไม่ปฏิเสธเลยที่จะอ้าปากขึ้นมาแล้วเริ่มเลียที่หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับผมเองที่หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาในทุกๆ จังหวะที่เธอนั้นขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ เสียวควยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นความรู้สึกยังไง แต่มันก็รู้สึกดีเหลือเกิน ยิ่งผมเองกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนสุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นผมเอง ที่ค่อยๆ ผละให้เธอออกไปจากตรงควยของผมที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนยังไม่หยุดไหลเยิ้มจากหัวควยเลยทีเดียว เสื้อแขนยาวของผมถูกปูวางเอาไว้ที่ แล้วให้เธอค่อยๆ เอนหลังลงไป ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออออกทีละชิน จนเห็นหีสวยของเธอปรากฏตรงหน้า แม้ว่าจะไม่ใช่หีสมพู แต่มันก็น่าเย็ดอยู่ดี เนินหีใหญ๋มีขนเล็กน้อยราวกับถูกตัดแต่งมาอย่างดี

ผมแยกขาของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

อมควยเก๋งขนาดนี้ ผมจะยอมให้เธอนั้นทำให้ผมมีความสุขเพียงคนเดียวคงไม่ได้หรอก

คิดได้อย่างนั้น ผมก็เริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธอ สอดคว้านสัมผัสไปในทุกๆ จุดที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเรียวขาของเธอสั่นระริก ผมจึงค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน มันก็ยังคงเสียวซ่านเพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก

นั่นทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันเป็นสถานที่เปิด ไม่รู้ว่าจะมีใครเดินผ่านไปมาบ้างหรือเปล่า ผมจึงเร่งจังหวะขึ้นพร้อมๆ กับการเม้มปากและกัดฟันอย่างหนัก ความเสียวซ่านมาจ่อจรดที่ปลายควยของผมแล้วในตอนนี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น เหมือนเธอเองยิ่งขมิบหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม

ท้ายที่ผม ผมดันควยอัดกระแทกเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ ซึ่งในเวลานี้ เธอเองก็ดูเหมือนจะไม่ได้ยี่หระอะไรกับการที่ผมทั้งเย็ดสดและแตกในกับเธอเลย

ก็คงแบบนั้นแหละ เพราะว่าเธอนั้นยังคงยิ้มอยู่ ตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธออย่างเยิ้มฉ่ำ

และดูเหมือนว่าชีวิตของผมในเวลาพักเที่ยงหลังจากนี้ คงจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…