ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b8a1e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aa 64fc026b1d31b

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง

ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก

และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ”

“หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ อืมมมม…” เธอพูดขณะที่มือยังคงชักว่าวควยของต๋องอยู่ไม่ขาด และยิ่งชักเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขา ทำให้เธอนั้นรีบใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอ้าปากดูดบริเวณหัวควยของเขาอย่างเน้นหนัก แล้วชักลำควยไปด้วยพร้อมๆ กัน จนต๋องที่นั่งออยู่บนบันไดสแตนเลสถึงกับทนไม่ไหว ลงจากบันไดมาแล้วยืนให้สาวสวยของเขานั้นอมควยอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดด…ดีเลยจ้ะ ดีเลย เสียวควยมากเลย โอ๊ยยย…เจนจ๋า พี่เสียวควย ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความเสียว และอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นในเวลานี้ ทำให้เขานั้นเริ่มจับหัวของเธอแล้วโขกเข้ามากับควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับออกแรงเด้งตัวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักจนอีกฝ่ายสำลัก เพราะว่าตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ และไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว เลยลืมตัวไปหน่อย

พอเป็นว่าสาวสวยตรงหน้าสำลัก เขาจึงหยุด แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอเอนตัวลงนอน แล้วถอดกางเกงของเธอออกลงมาจนถึงหัวเข่า สอดหัวเข้าไปในช่องว่านั้น แล้วให้ขาของเธอพาดบ่าเอาไว้ โดยที่มีตัวรั้งเป็นกางเกงของเธอ ก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบของเธอ หีสวยๆ แบบนี้แหละที่เขาต้องการ

ยิ่งตอนที่ใช้สองนิ้วแหวกเข้าไปในแคมหีของเธอแล้วได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ กระดกควยด้วยความเงี่ยน แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…พี่ต๋องจ๋า ทเจนเสียว เสียวหีจังเลย โอววว…โอ๊ยยยย…ซี้ดดดดด”

“ครางออกมาดังๆ เลยที่รัก เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้ วันนี้หนูต้องโดนพี่เย็ดหีบานแน่ๆ เพราะว่าพี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว”

ต๋องพูดขึ้นพร้อมกับก้มหน้าลงไปแล้วละเลงปลายลิ้นตวัดหว่านเนื้อหีของเธออย่างถี่รัวจนหญิงสาวนั้นแอ่นตัวขึ้นสูงแล้วดีดดิ้นพล่าน เสียงครางเสียวหีดังอออกมาตลอดเวลา สองมือป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง มีเพียงความเสียวเท่านั้นที่สามารถบอกความรู้สึกของทั้งสองคนได้

ยิ่งเลียหี ก็ยิ่งเสียว

ต๋องทนไม่ไหวอีกแล้ว กระชากกางเกงของเธอออก จับสองขานั้นแยกกว้าง แล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแบบรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบ พร่วดดดดดด!!

“อ๊ะ อ๊ะ พี่ต๋อง ซี้ดดดดด…สะ เสียว เสียวหี อื๊อออออ”

“เดี๋ยวจะเสียวมากกว่านี้อีกนะจ๊ะคนดีของพี่”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายิ้มให้เธอ โน้มใบหน้าลงไปดูดนมสองเต้าที่เต่งตึง หัวนมแข็งตั้งเป็นไตสู้ลิ้นที่กำลังคว้านวนไปรอบๆ หัวนมนั้นจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งตอนที่เขาเริ่มรัวควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนัก ก็ยิ่งทำให้เจนในตอนนี้หลับตาแน่น ร่างกายอ่อนระทวยจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อ เธอเสียวหีจนเหมือนว่ากำลังจะหลอมละลาย

ลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายช่างดีเหลือเกิน เขาเย็ดเธอจนความเจ็บ และอาการจุกในท้องนั้นเลือนหายไป เหลือเพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน ทุกๆ วินาทีที่การเคลื่อนไหวของเขานั้นอัดแน่นเข้ามา ต๋องเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมามากขึ้น เมื่อทนกับความเสียวจากรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างหนักไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ต๋อง หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า เสียวววว”

“พะ พี่ก็ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจริงๆ พี่ขอแตกในเลยนะจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกแตกแล้วครับ แตก…ซี้ดดดดด”

เขาดันตัวเข้ามาอย่างแรง ควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นอัดกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออีกครั้งจนสุดความยาวจนร่างกายของเจนนั้นไถไปตามแรง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยที่เอ่อล้นในรูหีของเธออย่างท่วมท้น ขณะที่ต้องทิ้งกายโถมทับเธอลงมาแล้วจูบกับเธออีกครั้งอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะรอให้อารมณ์คุกรุ่นที่คั่งค้างนั้นหายไป เพื่อให้เขาสามารถทำงานได้ตามปกติ

ก่อนที่วันไหน เมื่อไหร่ ถ้าหากว่าความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ก็จะเป็นดุจดั่งสวรรค์วิมานให้ทั้งสองได้แอบมาเย็ดกันอย่างสุขสมอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…