ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b887e0b8b2e0b899e0b89ae0b8a7e0b88ae0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 64fbf895da4e3

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน

“พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย

ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ สมแล้วที่ใจง่ายกับเขามากมายขนาดนี้

ลำควยของเขาถูกมือของเธอนั้นกอบกำเอาไว้แล้วกระชับแน่นเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักไปในจังหวะที่ลงตัว พร้อมกับรอมฝีปากที่ดูดดุนควยของเขาเอาไว้อย่างเป็นจังวะจะโคน ทำให้ช่างภาพตรงหน้านั้นไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ส่งเสียงครางออกมาเนื่องเพราะว่าเธอนั้นตั้งใจจะเย้าหยอก ด้วยการดูดควยของเขาแรงๆ แล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างแช่มช้า กระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาให้อมควยให้เขาลึกขึ้นและเร็วขึ้นกว่านั้น มากที่สุดคือการที่เขาเองเริ่มขยับเอวกระเด้าควยเย็ดปากของเธอจนหญิงสาวแสนสวยนั้นแทบหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

เสียงสำลักดังขึ้น ตอนที่เธอนั้นถูกควยดุ้นนั้นถลำเข้ามาจนสุดความยาวครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว ลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เผยให้เขาได้เห็นถึงเรือนร่ายที่แสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับนมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูน่าดูด

จับเขาร่างของเธอนั้นเหวี่ยงลงบนเตียงทันที แล้วยืนมองพิจารณาคนตรงหน้าพร้อมกับควยที่ยังแข็งเป็นลำตั้งตรง

ราวกับว่าเธอเองก็รู้ว่าทั้งสองต่างต้องการอะไร ขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออก เผยให้เห็นหีชมพูที่อวบอิ่ม เนินหีใหญ่สวยตอนนี้สะกดสายตาของเขาให้จ้องเอาไว้อย่างนั้น

ตากล้องสุดเงี่ยนแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะพุ่งตัวลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย การกระทำของเขานั้นเต็มไปด้วยความช่ำชองและความบรรจง ลิ้นค่อยๆ แทรกสอดเข้าไปในร่องหีสวยจนร่างกายของหญิงสาวนั้นบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเอาควยมาถูไถไปตามร่องหีของเธอ พร้อมกับยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอโดยที่เธอแทบจะไม่ได้ตั้งตัว

ลำควยค่อยๆ สอดแทรกผ่านรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงจนหญิงสาวนั้นไม่อาจที่จะเป็นตัวของตัวเองได้เลยในเวลานี้ สองแขนป่ายปัดไปมาเพราะความเสียวซ่าน ก่อนที่จะได้รับแรงกระแทกจากลำควยที่กระหน่ำเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ขนาดที่ว่าเครื่องทำอากาศก็ไม่ได้ทำให้ในห้องนี้เย็นลงได้เลย

ร่างกายของทั้งสองโยกไหวด้วยความสุขสมระคนความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนท่าทีของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ เสียงครางที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้น ปลุกระคมความสุขสองของทั้งสองจนไม่อยากที่จะหยุดการเคลื่อนไหวนี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่าในจังหวะสุดท้าย

หญิงสาวบอกเชิงเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงมากขึ้นกว่านี้ เพราะว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้วจริงๆ

มีหรือ ที่ชายหนุ่มวัยกำหนัดอย่างเขาจะปล่อยให้เธอนั้นค้างเติ่งอยู่ตรงนั้น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งความสุขสมเริ่มเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงทั้งครางและคำรามอย่างต่อเนื่อง

ชายหนุ่มก้มลงมาซุกไซ้ร่องอกของเธอ หลังจากที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว

และดูเหมือนว่าวันนี้เขากำลังจะได้นางแบบถ่ายรูปโป๊เพิ่มขึ้นมาอีกคนแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว อยากดูดวงจนโดนเย็ด ดิฉันชื่อ แพร อายุ 23 เป็นคนชอบดูดวงมาก วันนั้นแพรได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแล้วเจอผู้ชายคนนึงอายุประมาณ 46 ปี สูงขาวหน้าตาดีเกินอายุ ครั้งแรกที่แพรเห็นเค้าแพรก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าสนใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักแพร เค้าชื่อพี่หนึ่ง เค้าบอกว่าเเพรช่วงนี้กำลังมีปัญหาใช่มัย แล้วสิ่งที่เค้าพูดมาส่วนมากก็จะตรงทุกอย่าง ด้วยความดูแม่นของเค้า ทำให้แพรอยากจะดูอย่างละเอียด จึงขอเบอร์เค้า พอตอนเย็นวันนั้นแพรเข้าไปหาเค้าที่บ้าน เค้าก็พูดไปพูดมาจนแพรคิดว่าเค้าแม่งโคตรแม่นเลย แพรลืมบอกไปแพรเคยทำแท้ง เค้าก็บอกว่าแพรจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เค้าจึงขอจับท้องน้อยของแพร ตอนเค้าเอามือวางบนท้องน้อย แพรรู้สึกแปลกๆ พี่เค้าก็ค่อยๆ จับลงมาจนมาจับหอยแพร บอกตรงๆ แพรเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…