ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89b 64fbfcd8d3c35

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา

แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเที่ยวงาน แล้วเขาก็เริ่มส่งรูปมาเมื่อเวลาผ่านไปราวๆ 20 นาที ฉันเองก็มองดูรูปที่ค่อยๆ ส่งมาพวกนั้น ก่อนที่มันจะมีอะไรแปลกปลอมติดมาด้วย ซึ่งมันติดมาแค่ 2-2 วินาทีเท่านั้น ก่อนที่คนส่งจะยกเลิกข้อความไป

มันคือรูปควย เป็นรูปควยชัดๆ เลย และที่สำคัญ มีมือของเขากำลังกำควยลำนั้นอยู่ แค่มองก็ใจเต้นแล้ว เพราะว่ามันเป็นควยของพี่ตากล้องแน่ๆ รอยสักที่มือนั้นเป็นของเขา ฉันไม่ได้แคปเอาไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้ว่า พี่ตากล้องคนนี้ นอกจากจะถ่ายรูปเก่งแล้ว ต้องทำอย่างอื่นเก่งอีกแน่ๆ เลย

เขารีบไลน์มาขอโทษฉัน ก่อนที่จะบอกว่า อย่าให้ฉันไปบอกใครเรื่องนี้เลย และหวังว่าฉันจะไม่แคป หรือว่าเก็บรูปนั้นเอาไว้ แน่นอนว่าฉันไม่ได้แคปเก็บไว้ เพราะว่ามัวตกใจกับความควยใหญ่ของเขาอยู่ เลยบอกว่า ใหญ่ขนาดนั้น แคปไม่ไหวหรอกค่ะ แต่อมไหวนะคะ

ฉันพูดไปแบบโยนหินถามทาง ได้ก็ดี ไม่ได้ก็เท่านั้น คนขี้เงี่ยนอย่างฉันไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องได้หรือเปล่าเสียด้วยสิ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้กังวลกับการเล่นมุกหยอดหว่านๆ แบบนี้ แต่เขากลับตอบตกลง แล้วบอกว่า ถ้าให้อมแล้วจะไม่บอกใครเรื่องนี้ใช่ไหมครับ ?

พูดมาขนาดนี้ ฉันก็ต้องรักษาสัญญาสิ จะปล่อยให้เรื่องราวมันเลวร้ายทำไมล่ะ

ข้างๆ งานที่จัด มีกำแพงสูงตั้งไว้อยู่ ซึ่งเหมือนจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ที่ไม่มีไฟ และไม่ค่อยมีใครเดินผ่านไปมา เขานัดเจอกับฉันที่นั่น และบอกว่าจะให้ฉันอมควย ถ้าฉันกล้าไป นาทีนี้บอกเลยว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยนหรอก เป็นเขาเองต่างหากที่เงี่ยนขนาดนี้ ฉันเดินตามไปจริงๆ ก่อนที่จะได้เจอเขานั่งอยู่ที่กองไม้ไม่ได้ไกลมาก พอเข้าไปถึง เขาก็ยิ้ม แล้วถอดกางเกงลงทันที

เห็นไหม ฉันบอกแล้ว ว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยน แสงสลัวจากคอนเสิร์ตส่งมาให้พอได้เห็นกันรางๆ เสียงดนตรีดังสนั่นอาจจะช่วยกลับทุกๆ เสียงที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้น ฉันเองก็ไม่รอช้า เพราะความต้องการที่มันจุกอยู่ในอก

ลงไปคุกเข่าตรงหน้าเขา แล้วมองดูลำควยใหญ่นั้นชัดๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างของเขาเกร็งขึ้นมาชั่วขณะ เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกถี่รัวขึ้น ในขณะที่เขาเองก็ปล่อยให้ฉันทำทุกๆ อย่างได้ตามสบาย

ฉันเริ่มลงมือชักรูดลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว หัวควยถอกบานเป็นจังหวะถี่ยิบ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดที่ส่วนหัวควยของเขาอย่างเร็วรี่ ท่านี้ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ตายทุกๆ คน

เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนนั้น เขาคงจะเสียวควยจนแทบทนไม่ไหว รีบจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกรอบแล้วเด้งตัวลุกขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ตอนนั้นฉันเองทำอะไรไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะสำลัก แต่ก็เสียดายควยที่อยู่ในปาก เลยฝืนตัวเองพยายามดูดดุนลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวมากขึ้น

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นพร้อมลมหายใจฟืดฟาด จะออกแล้วครับ เอาปากออกเถอะ ไม่งั้นได้ชิมน้ำควยผมแน่

คำพูดของเขาดูเป็นการเชิญชวนยังไงไม่รู้ แล้วมาถึงจุดนี้ฉันเหรอที่จะยอมปล่อย ไม่หรอก ฉันอมควยให้เขาต่อไปเรื่อยๆ จนไม่ยอมเอาควยดุ้นนั้นออกจากปาก ความใหญ่ความยาวที่ฉันปรารถนา ยิ่งรู้ว่าจะแตกก็ยิ่งดูดดุนส่วนหัวควยให้แรงขึ้นอีกก่อนที่จะชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

วินาทีต่อมา เขาจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าควยเข้ามาลึกสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันพร้อมๆ กัน เขากัดฟันแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจพร้อมๆ กับควยของเขาที่อ่อนตัวลงคาปากของฉัน

ฉันดูดกลืนน้ำควยของเขาจนหมด ก่อนที่จะยิ้มให้กัน แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไร

ยังไงเราก็แลกไลน์กันแล้ว

หวังว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายนะ ผู้ชายที่น้ำควยหวานขนาดนั้น ปล่อยหลุดมือไปฉันจะไม่ให้อภัยตัวเองเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ ฉันชื่อว่าพัด ในสายตาของคนรอบ ๆ กาย คงมองว่าฉันเป็นลูกคุณหนู เต็มไปด้วยความเรียบร้อย เหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ ทุก ๆ คนต่างให้เกียรติฉันเอามาก ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกประหม่าที่จะเป็นตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเรียบร้อยได้ตลอดเวลา เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียว และอยากโดนเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นแบบนี้เพราะว่าชีวิตเก็บกด แต่พอโดนเย็ดแล้วมันรู้สึกสบายใจ สาแก่ใจ และรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองเหมือนกัน แต่เพราะว่าฉันเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่ได้รับการจีบจากใคร ๆ เลย จนกระทั่งได้เจอกับหนึ่งไอทีต่างแผนก…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…