ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b89be0b8a3e0b8b0e0b89be0b8b2e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 e0b899e0b8ade0b881e0b888e0b8b2e0b881 65ce8eccd0498

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ

มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง

ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน

“พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว

เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น ร่างกายมีหยดน้ำพราวไหลลงมาเรื่อยๆ ทำให้สายตาของเขาที่ก่อนหน้าเคยมองที่ดวงหน้าอันแสนสวยงามของเธอค่อยๆ จ้องลงมาที่ลำคอระหง เนินนมใหญ่ตั้งเต้าดูเต่งตึงราวกับสาวแรกแย้ม เอวบางร่างน้อย ไม่มีขนเลยสักเส้น มันเป็นการตัดแต่งที่ทำออกมาอย่างดี และเนินหีใหญ่ที่น่ามอง…อายุขนาดนี้แล้ว น่าจะผ่านศึกมาเยอะ ทำไมดูหีชมพูมีน้ำมีนวลขนาดนั้นนะ ?

เขาไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าไอ้ความสุขที่ว่ามันคืออะไร ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วจับข้อมือของเธอทั้งสองข้างก่อนจะย่างกรายเข้าหาทำให้เธอถอยหลังไปจนชนเข้ากับฝาผนัง แล้วก้มลงไปมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้กับเธอโดยทันที ท่าทางตกใจแต่ไร้การขัดขืนเปลี่ยนเป็นการยอมรับอย่างเต็มที่มือเธอนั้นเริ่มแลกลิ้นกับเขาจนมือไม้อ่อน เงินในมือปลิวว่อน เหมือนเวลานี้ต่างใยยังไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น

ไม่นานที่เขาปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระแล้วจับนมของเธอบีบขยำตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นขึ้นมา มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปจับลำควยของเขาเอาไว้ด้วยความพิศวาส เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา ขนาดหาได้เหมาะมือไม่…แต่ควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก

ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข เธอนั่งคุกเข่าลงทันที เพราะว่าตอนนี้ลำควยแข็งโป๊กนั้นเป็นของเธอแล้ว

ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดเลียที่หัวควยของเขาก่อนจะค่อยๆ ครอบลงไปทั้งดุ้นแล้วดูดดุนจนก้องที่ยืนอยู่ถึงกับหลับตาพริ้มแหงนหน้าแล้วร้องครางออกมาระหว่างที่จังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านจากโพรงปากอุ่นๆ ของเธอนั้นกำลังมอบความสุขให้กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนเขาตัวสั่น เอื้อมมือลงไปจับหัวของเธอแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนอีกฝ่ายสำลักเพราะว่าถูกดุ้นสวรรค์นั้นรุกล้ำเข้าไปจนถึงคอหอย

เธอถูกเขาพาไปยังโซฟาที่ห้องรับแขกด้วยอารมณ์ที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะจับเธอนั่งเอนตัวลงไป แยกขาออก มองดูรูหีชมพูของเธอชัดๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ถูกริมฝีปากของเขาขมิบเม้มแล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนสองขาที่ถูกจับถ่างกว้างสั่นริก แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังส่ายเอวไปมายั่วหยอกกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งลิ้นที่เลีย ทั้งนิ้วที่สอดเข้ามาทำเอาเธอนั้นจิกเส้นผมของเขาเอาไว้แน่น

โดยที่ไม่พูดอะไร เขาลุกยืนขึ้นแล้วยิ้ม ย่อเข่าลงมาเล็กน้อย จ่อท่อนเนื้อนั้นเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างเนิบช้า น้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูหีของเธอช่วยสร้างความลื่นไหลให้ได้พอประมาณ แต่ถึงอย่างนั้นรูหีของเธอก็ยังตอดควยของเขาอยู่ดีด้วยความที่ใหญ่เกินกว่าเธอเคยเจอมา

มือของเขาสอดเข้ามาโอบเอวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ เคลื่อนไหวลำควย ดึงออกไปช้าๆ แล้วตอกกัลป์เบ้ขามาเบาๆ เพื่อค่อยๆ สร้างความคุ้นเคยจนอีกฝ่ายเสียวหี เคลิบเคลิ้ม ร้องลั่นออกมาด้วยความกระสันเสียวเมื่อดุ้นเอ็นนั้นกระแทกเข้าไปอย่างแรงแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนแน่นหนึบและหนักหน่วง

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกถี่ เมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นก่อนจะโน้มร่างกายลงมาประคองสะโพกของเธอแล้วยกตัวขึ้นไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งเธอแทบจะไม่ได้เคยได้เจอประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลย หญิงสาวถอดคอของเขาเอาไว้แน่น ซบใบหน้าลงที่บ่าของเขา ขมิบรูหีสู้ควยที่แทงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วสัมผัสแรงสั่นสะท้าจากเสียงครางของชายหนุ่มจนน้ำควยของเขาหลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธอราวกับท่อน้ำประปาที่รั่วก่อนหน้านี้

แต่มันเป็นการรั่วทีเสยวดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…