ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b89be0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88a 64fbf88ca1930

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า

“พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

“ยินดีครับ” เขาหันมาหาฉันแล้วยิ้มกว้าง ราวกับว่าวันนี้เป็นวันที่เขานั้นได้เจอคนที่เต็มใจให้เขาถ่ายให้คนแรกๆ ฉันคิดว่าเขาอาจจะไม่ได้ถ่ายรูปสวยอะไรมากมาย แต่เปล่าเลย ที่ไหนได้ ภาพที่ออกมาสวยเกินกว่าที่ฉันคิดเสียอีก มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า คนๆ นี้มีของ หน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ เจ้าเนื้อนิดๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นหุ่นหมี ยิ้มแย้มและสุภาพตลอดเวลา ฉันเลยลองถามเขาว่า ช่วยไปถ่ายให้ฉันที่สวนบนเขาได้ไหม มันเป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีใครขึ้นไปกันในเวลานี้ เพราะว่ามีการแสดงของนักดนตรีอยู่ และที่นั่นก็จะใช้เป็นลานจุดพลุในงานปีใหม่ด้วย ดังนั้น ในวันนี้มันเลยกลายเป็นลานกว้างที่ไม่ได้รับการสนใจ แต่กลับมีการประดับประดาด้วยแสงไฟมากมายครบครัน จนทำให้ฉันคิดว่าต้องถ่ายรูปออกมาสวยงามอย่างแน่นอน

ระหว่างที่ถ่าย ฉันก็เริ่มถามเขาไปเรื่อยๆ ว่าถ่ายแบบนี้แฟนคงรักตายเลย ปรากฏว่าเขาบอกว่าไม่มีแฟนครับ แล้วไม่รู้ว่าจะมีเมื่อไหร่ด้วย เขาไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้เขาไม่กล้าสู้หน้าคนอีกด้วย

การพูดคุยของเราเป็นไปได้ด้วยดี จนเผลอวูบเดียว ฉันก็ยืนอยู่ตรงหน้าเขา แล้วกำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนเสียแล้ว

ไม่รู้ว่าเพราะอากาศที่เย็น ความอ่อนไหว หรือความเงี่ยนกันแน่ที่ทำให้ฉันนั้นตกอยู่ในสภาวะนี้อย่างชัดเจนที่สุด ทว่ามันกลับทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เขาจูบเก่งมากๆ และเราก็ต่างลูบไล้กันและกันไปในเวลานี้

ควยของเขาแข็งขึ้นมาคามือของฉัน ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว เมื่อเห็นว่ามันน่าพอใจ ฉันก็ไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที พร้อมกับร่างกายที่แอ่นเข้าหา และค่อยๆ กระเด้าปากของฉันในจังหวะที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเลยว่ามันจบแค่นี้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ มือที่เอื้อมมาจับหัวของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก จนค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงบนสนามหญ้าเทียมที่ค่อนข้างสะอาด แล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ก่อนที่จะยกขาแยกอ้าให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันจนเสียอาการ เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างไม่เกรงใจ จนกระทั่งเขาสบอกว่าไม่สามารถทนไหวอีกแล้ว

เขาเลยค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วเอาควยลำอวบใหญ่นั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวย ก่อนที่จะดันมันเข้ามาในที่สุด ความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งตัวและขมิบจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเดิมในจังหวะที่เขาค่อยๆ ขยับไหวร่างกายไปตามจังหวะความเงี่ยน

แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มรุนแรงขึ้น การเคลื่อนไหวที่เนิบช้านุ่มนวลเริ่มกลายเป็นการกระแทก

ควยของเขาระรัวเย็ดหีของฉันจนร่างกายขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่ต้องร้องขออะไร เรี่ยวแรงที่มีทำให้เห็นว่ามันไม่ได้หมดลงไปง่ายๆ เลยในตอนนี้ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นฝ่ายร้องขอเขา

“ไม่ไหวแล้ว เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ แรงๆ เลย”

“ได้ครับ ผมก็เสียวควยจะไม่ไหวแล้ว จะแตกอยู่แล้ว”

เขาโน้มใบหน้าลงมาใกล้แล้วจูบกับฉันในตอนที่เริ่มกระหนำเรี่ยวแรงเข้ามาในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางลากยาวดังขึ้นมา ลำควยตอกกระแทกเข้ามามิดความยาว พร้อมกับความชุ่มฉ่ำภายในที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าตอนนี้เขาไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของฉันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฉันก็อยากโกรธเขาอยู่หรอก ที่การเย็ดกันครั้งแรก ถึงกับต้องแตกใน

แต่ไม่ว่าจะคิดยังไง เขาก็เย็ดมันเกินกว่าที่ฉันจะโกรธเขาจริงๆ

เพราะฉะนั้น พรุ่งนี้มาเย็ดฉันใหม่ แล้วฉันจะไม่ถือสาเอาความแล้วกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…