ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1 e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b89ce0b987e0b894 64fbfd818ef62

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก

ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว

ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม

เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย ถึงขนาดคิดเรื่องเสียวเป็นหน้าพี่เขาตอนชักว่าวก่อนนอนด้วยซ้ำ ผมเลยเล่นด้วยกับการแซวของพี่เขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้บอกว่าจริงจังแค่ไหนก็ตาม แต่ผมโตแล้ว

ผมจริงจัง ผมชอบพี่เขา

และผมก็เย็ดเก่งด้วย

ผมเลยบอกว่า อยากมีเมียรุ่นพี่ครับ ไม่ได้อยากมีแฟน เธอวนมายืนตรงหน้าผม แล้วถามว่าพูดจริงพูดเล่น ผมตอบไปเลยว่าจริง พี่อยากจะเป็นเมียผมไหมล่ะ เธอยิ้มครับ แล้วเดินไปปิดร้านทันที สิ่งที่เธอทำนั้นทำเอาผมอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเธอจะเดินไปปิดร้าน เลื่อนประตูอัตโนมัติลงมาปิด แล้วตัดผมของผมให้เสร็จ ก่อนที่จะมายืนตรงหน้าผม แล้วดึงผ้าคลุมออก โน้มตัวเข้ามาใกล้จนโถมทับตัวของผม นมสองเต้าที่ใหญ่โตและเต่งตึงสัมผัสแนบแน่นกับตัวผมจนทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้

มือของพี่เขาเริ่มลูบไล้เสื้อของผม ต่ำลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับรอยยิ้ม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงผมออกโดยที่ไม่ได้ร้องขอ และผมก็ยินดีที่จะทำแบบนั้น ในหัวใจมันเต้นแรงจริงๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในวันที่ยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ผมทั้งเขินและอายที่พี่เขาได้เห็นควยของผมตอนที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ซึ่งยังไม่มีใครนอกจากตัวผมเองเห็นมาก่อนเลย

เธอเริ่มจับควยของผมรูดชักไปช้าๆ ระหว่างที่คุยอะไรกันไปมากมาย แต่ผมเสียอาการไปหมดแล้ว นั่งสั่นเกร็ง ควยกระดกเป็นจังหวะตอนที่พี่เขาค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วโป้งวนไล้ส่วนปลายควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมถึงกับหลับตาแน่น แล้วบอกพี่เขาว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ผมเถอะ อย่าแกล้งเลย

เธอหัวเราะ แล้วพูดว่าควยใหญ่ขนาดนี้ รีบอม รีบเย็ด รีบแตกก็น่าเสียดายสิ ซ่อนรูปจริงๆ นะ

เธอพูดพร้อมกับถอดเสื้อออกทันที หน้าอกเต่งตึงปรากฏให้ผมได้เต็มเต็มๆ ตา ก่อนที่เธอจะโน้มอมลงมาแล้วใช้ร่องนมของเธอนั้นค่อยๆ หนีบเข้ามาที่ลำควยของผม ยอมรับเลยว่าพี่เขานมใหญ่จริงๆ และทันทีที่ควยของผมสวมสอดเข้าระหว่างร่องนมของเธอ เธอก็จัดการขยับยกลำตัวเหมือนกับว่าตอนนี้ผมกำลังเย็ดร่องนมของเธออยู่

เสียงครางของผมดังขึ้นพร้อมกับการเสียดสีระหว่างควยและนมสองเต้านั้น ปลายทางที่เธอเคลื่อนลงมาคือปลายลิ้นที่แลบไว้คอยเลียหัวควยของผมที่ถอกบานทะโร่ ก่อนที่เธอจะยอมอมควยให้ผมก็ตอนที่ผมแทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว มันเสียวควยจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงเหมือนกันในเวลานี้ แต่มันคือการตอบสนองความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

เธออมควยให้ผมจนสาสมใจ แล้วจึงให้ผมเดินตามเธอเข้าไปในห้องนอน นอนลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วแยกขารอผม บอกว่าหีชมพูของเธอรอให้ผมเย็ดแล้ว ไม่ต้องเลียหี เพราะว่าเธอไม่ชอบ เธอชอบโดนเย็ดมากกว่า

พูดถึงขนาดนี้ ผมเองก็ไม่มีท่าทีจะปฏิเสธสิครับ หีใหญ่ หีสวยขนาดนั้น ไม่ต้องเสียเวลาเลียหรอก แค่พุ่งตัวเข้าไปแล้วจัดการสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องลั่น แอ่นตัวขึ้นมาก็พอแล้ว

เมื่อกี้เธอแกล้งผมเอาไว้มาก เพราะฉะนั้นตอนนี้ตาผมจะได้แกล้งเธอแล้ว

ผมจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า เรี่ยวแรงที่เหลือทั้งหมดกลับคืนมาเกือบครบแล้ว ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นเวลาที่ผมจะอัดแรงกระแทกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน เสียงครางที่หนักหน่วงฟังดูหอบเหนื่อย เมื่อผมโน้มตัวเข้าไปใกล้มากขึ้น แล้วเน้นจังหวะกระแทกเข้าไปเต็มๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป เหลือเพียงร่างกายที่อ่อนปวกเปียกเมื่อโดนควยเด็กอย่างผมเย็ดจนหมดแรง

เธอจับแขนของผมเอาไว้ แล้วชะโงกหน้ามา ตั้งสติพูดท่ามกลางลมหายใจฟิดฟาดว่า พอแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว เสียวหีเหลือเกิน สีหน้าของเธอตอนนั้นดูไม่ได้เลยจริงๆ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีที่ได้แกล้งเธอ รัวเอวกระแทกเข้าไปอีกหลายนาทีกว่าที่ผมจะถึงจุดสุดยอดแล้วน้ำควยก็แตกในคารูหีของเธอ

กระทั่งเธอหลับไปต่อหน้าต่อตาผมเลย

ผมลุกขึ้นมาแต่งตัว ผมมาตัดผม การได้เย็ดเจ้าของร้านคือของแถม

และไม่คิดเลยว่าภาพฝันที่วาดไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก จะมาเป็นจริงเอาวันนี้

หลังจากนี้ ผมก็คงมาตัดผมที่นี่บ่อยๆ นั่นแหละ เพราะไม่มีร้านไหนที่ตัดผมแล้วได้เย็ดช่างตัดผมแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…