ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2 64fc07748af07

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว

และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย จนสามารถพูดแซวได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมล่างด้วยไหมพี่ มันรุงรังแล้วอะ ?

ผมถามแบบติดตลกไปอย่างนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ เธอจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า ถ้าจองเป็นคิวสุดท้ายก่อนปิดร้าน พี่อาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะว่าพี่ชอบดูทั้งหัวบนและหัวล่างเลย แต่บางหัวมันก็ต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นเราเพียงแค่พูดเล่นกันเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองเธอในช่วงเย็นเหมือนปกติ เธอจะบอกว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวสุดท้ายของวันแทน

ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมปกติ จนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมล่างด้วยมั้ย ?

ผมถึงบางอ้อทันที ว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วบอกว่า ถ้าพี่อยากตัดก็ตัดได้นะครับ แต่ระวังดี ถ้าหัวล่างมันร้อนมันชอบโวยวาย เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันใดนั้น มือข้างนั้นของเธอก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กทันที เธอทั้งบีบและขยำมันอย่างมันส์มือจนกระทั่งผมไม่สามารถทนไหว นั่งควยแข็งตัวเกร็งให้เธอจับจนได้

เธอมองหน้าผมแล้วพยักหน้าราวกับตั้งคำถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าราวกับจะบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ ที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ก่อนที่จะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงจนเอนนอน แล้วก็คว้าควยของผมเข้าปากอมควยทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในขณะที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งทื่ออยู่กับที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือเปล่านะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตัวเอง แค่เธอดูดควยแรงๆ แล้วผมรู้สึกชาไปทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ามันไม่ได้ฝันไปเลยจริงๆ

ผมปล่อยให้เธออมควยผมจนพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสลับให้เธอมานั่งลงบนเก้าอี้ตัดผม แล้วเลียหีให้เธอบ้าง เธอดีดดิ้นไปมาทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วระรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนอ่อนไหวทั่วๆ หีสวยนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปอีก จนเธอเป็นคนขอร้องให้ผมเย็ดเธอด้วยตัวเอง

ใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ทนควยแข็งมาตั้งหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปมาขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีใครจะทำเบาๆ หรอกครับ

ผมดึงร่างเธอมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ตัดผม เห็นบั้นท้ายกลมกลึงนั้นที่ส่ายยั่วควยผมไปมา ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่แข็งขืนเป็นลำเข้าสู่รูหีทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าที่คิดด้วยซ้ำ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกทรมานเลย เธอครางออกมา บอกว่าเสียวหีมากๆและชอบที่ผมเย็ดเธอ จุกบ้างแต่เสียวมากกว่า เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ อีก แบบนี้ใครมันจะอดใจได้ล่ะครับ

ผมจับเอวเธอดึงกลับมากระแทกควยผมอย่างแรงจนทั้งร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม

ยิ่งทำเท่าไหร่ พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวจนขาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันเสียวจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ในตอนที่ผมบอกเธอว่าจะแตกแล้วพี่

ผมจะแตกแล้ว

พี่เขาก็ผลักผมทันที ก่อนที่จะนั่งลงแล้วหันหน้ามาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักทันที ราวกับจะบอกให้ผมเด้าปากเธอ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักแขนของเก้าอี้ตัดผมแล้วระรัวเย็ดปากเธอทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเสียอีก เธอดูดควยผมแรงกว่าตอนที่รูหีของเธอติดควยผมด้วยซ้ำ

เก้าอี้ตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในตอนที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาใส่ปากของเธอในเวลานั้นจนพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดยั้ง เร่งดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยๆ จนรู้สึกพอใจ ควยอ่อนคาปาก พร้อมๆ กับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างหมดแรง เลียกินน้ำควยของผมทุกหยดหยาดที่ไหลออกมา

เป็นไงบ้างพี่ หัวล่างผมอร่อยไหมครับ ?

ผมถามแล้วนั่งลงมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ได้ทั้งตัดผมบน แล้วก็แก้ทรงผมล่าง อีกทั้งยังช่วยให้มันคลายความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้หลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้าน ก่อนที่เราจะลากัน เธอหันมาบอกผมว่า

ครั้งหน้าถ้าจะมา พี่จะล็อคคิวสุดท้ายไว้ให้นะ เธอพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ

เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้ ถ้ามาตัดผมกับพี่เขา

เราต้องได้เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน “สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…