ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 24 e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b982e0b8a1e0b887 e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881 64fbedf592f38

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว

แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน

ความเมา รวมกับความหลงใหลในเสน่ห์ที่น่ามองของอีกฝ่าย ที่กำลังซ่อมรถให้เธอ ทำให้หญิงสาวเผลอทำตัวก้อร่อก้อติกใส่เขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา

“จะมาหม้อผมตอนนี้ไม่ไหวหรอกครับ กลางวันค่อยมานะ ตอนนี้ผมโคตรง่วงเลย”

แม้ว่าอีกฝ่ายจะดูไม่ค่อยไยดีเธอ แต่เธอกลับไม่ได้ยอมแพ้เท่านั้น เธอเดินลงไปนั่งตรงหน้าเขา แล้วเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

“งั้น มีอะไรที่ทำให้หายง่วงไหม เดี๋ยวช่วย”

จากมุมนี้ที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เสื้อกล้ามรัดรูปคอเว้าทำให้เขามองเห็นร่องนมใหญ่ของเธอที่บีบอัดกันอยู่ รู้สึกตาสว่างขึ้นมาเลยทีเดียว และไม่ใช่ว่าเขาจะตื่นอย่างเดียว…บางอย่างในกางเกงของตัวเองเหมือนจะตื่นขึ้นมาด้วย

“มั่นใจเหรอครับ ว่าช่วยได้ ?” เขาถาม รอยยิ้มร้ายๆ ของเขานั้นฉายแววเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างชัดเจน

“ก็ต้องลอง…ตรงนี้เลยไหมล่ะ ?”

ในห้องดีกว่าครับ” ทั้งสองมองหน้ากัน แววตาในเวลานี้ชัดเจนถึงสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างกำลังต้องการ…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ดีครับ ดีเลย อ้าาาา…เสียว เสียวมากเลย เธอครับ…เสียวควยมากเลยครับ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มของชายหนุ่มดังขึ้น ในขณะที่เขานอนราบอยู่บนเตียง พร้อมกับหญิงสาวที่พับเพียบอยู่ระหว่างเรียวขาที่กำลังเกร็งแน่น มือเรียวคว้ากำลำควยของเขาเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอสู้สุดใจ

มือกระชับลำควยนั้นชักลงมาจนสุด ถอกหัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นออกมา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรงพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงกระตุ้นความเสียวจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเขาเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งเกร็งมากเท่านั้น เลยทำให้เธอนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมือของเขาเอื้อมมากดหัวของเธอลงไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ โอย…โคตรเสียวเลย” เขากดหัวของเธอลงอีกครั้ง แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรีบเร่งจังหวะมากขึ้น กระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้น เขาตื่นเต็มตาแล้ว ลำควยของเขาก็ไม่ต่างกัน ชายหนุ่มพลิกร่างกายของเธอลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก

ตอนนี้เขายิ่งควยแข็งมากกว่าเดิม แคมหีชมพูสวยนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว น้ำเยอะแบบนี้แหละ เย็ดมันส์

เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านกระตุ้นให้เธอดีดดิ้นไปมาอย่างไม่เป็นท่า มันช่างเสียวจนเธอทำอะไรไม่ถูก นอกจากเสียงครางที่ดังออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคนเท่าไหร่นัก

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…เสียว เสียวหี เลีย ละ เลียหีเก่งจังเลย ซี้ดดด”

เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นจุดเสียวของเธอ พร้อมกับลูบไล้เนินหีสวยของเธอไปด้วยอีกครั้ง จนกระทั่งทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับควยได้ก็แทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ…พรวด

“อ๊ะ อ๊า…อื๊อออ สะ เสียว ซี้ดดด…ควยใหญ่จัง แน่นรูไปหมดแล้ว”

“เพิ่งรู้เหรอว่าใหญ่ เพิ่งอมไปเมื่อกี้เองนะ” เขายิ้มออกมา ดันควยเข้าไปในรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา สร้างความเงี่ยนให้เขามากกว่าเดิม ก่อนที่ร่างกายจะเริ่มขับเคลื่อนความเงี่ยนไปอย่างต่อเนื่องไม่ลดละ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดด…เก่ง เก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า…แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ เสียวหี เงี่ยน อื๊อออ” ร่างกายของเธอบิดไปมา โยกไหวเคลื่อนคล้อยไปตามลำควยของเขาที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชายหนุ่มเหงื่อซ่ก ร่างกายตอนนี้เปียกชื้น แต่ว่ายังไม่ว่างที่จะหยุดพัก ความเสียวมาจ่อที่ปลายกระบอกปืนแล้ว ยิ่งทำให้เขานั้นเร่งจังหวะเข้าไปรุนแรงกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด เสียว เสียว เก่งจังเลย…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ร้องดังๆ เลยครับเธอ โอย…เสียวควยฉิบหายเลย ซี๊ดดด” ชายหนุ่มหลับตาแน่น แหงนหน้าขึ้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนความเสียวซ่านพุ่งทะลัก น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่อารมณ์ที่แสนเร่าร้อนจะเบาบางลง พร้อมกับช่างหนุ่มที่ตื่นตัวเต็มที่

…งานนี้ซ่อมรถให้ฟรีก็คุ้ม

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…