ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7e0b8b5 e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7e0b8b5e0b981e0b8a5 64fc03f29b201

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง

หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ

ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้

แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่

สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า

“ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน น้องพอจะมาซ่อมให้พี่บ้างได้ไหม”

เขาหยุดมือทันทีแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้า เขาคงคิดว่าฉันพูดเล่นละมั้ง เลยตอบมาว่า

“ถ้าเป็นเรื่องซ่อมคนสวยๆ ผมบริการทดลองซ่อมฟรีครับ ไม่พอใจไม่คิดเงินเลย”

เขาตอบเหมือนจะพูดเล่น แต่แล้วก็ต้องโดนฉันจู่โจมอย่างหนักหน่วงด้วยการค่อยๆ ปลดกระดุมลงต่อหน้าเขา ท่าทางเขาคล้ายจะตกใจ แต่กลับไม่ละสายตาจากเนินอกของฉันเลย ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเวลาอยู่บ้าน นั้นจึงทำให้สามารถถอดเสื้อออกแล้วเปลือยเปล่าส่วนบนได้ทันที เขาถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

“พะ พี่เอาจริงเหรอครับ ?”

“ไม่เอาจริง…พี่ขอทดลองงานก่อนตามที่น้องบอกก็แล้วกันนะ มาสิคะ เดี๋ยวค่อยซ่อมก็ได้ทีวี มาซ่อมพี่ที่โซฟาก่อนเร็วเข้า” ฉันยั่วยวนเขาด้วยทุกๆ อย่างที่มี จนท้ายที่สุดเด็กน้อยก็ติดกับฉันจนได้ เขาเข้ามาหาฉันที่โซฟาแล้วคร่อมร่างของฉันลงมา เราจ้องตากันก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉันตามใจชอบ ในขณะเดียวกันฉันก็ค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาลงช้าๆ จนกระทั่งได้สัมผัสลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาคามือ

ดึงกางเกงในลงแล้วควักควยของเขาออกมาช้าๆ เขายืนขึ้นให้สูงกว่าเดิม ชันเข่าขึ้นมาบนโซฟา แล้วค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยเด็กนี่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน

ฉันทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดและเลียควยให้เขาตามที่ความเงี่ยนมันจะนำพาไป เสียงซี้ดซ้าดแว่วมาเบาๆ ก่อนที่เขาจับจับพนักโซฟาเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากฉันด้วยความจำยอม

โซฟาทั้งหลังสั่นไหวไปตามอารมณ์ของเขา ที่ยิ่งนานก็เหมือนจะยิ่งติดใจในตัวฉัน กระหน่ำร่างกายเย็ดปากของฉันเข้ามาสุดแรง จนกระทั่งเขาค่อยๆ ถอนควยออกไปแล้วดึงกางเกงของฉันออก คุกข่าลงไปเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียวจังเลย ซี้ดดดดด เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยยยย”

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูแบบนี้ใครๆ ก็อยากเลีย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม จนฉันต้องจิกเส้นผมของเขาแล้วโยกเอวร่อนให้ลิ้นของเขาด้วยความเสียวซ่าน ครู่เดียวเท่านั้น ที่ฉันไม่อาจจะทนความเสียวซ่านของอีกฝ่ายได้อีกต่อไป เรียกร้องให้เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..รูหีพี่แน่นจังเลยครับ อูยยยยยยย” เขาพูดขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของเขา เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ ทำเอาฉันหายใจแทบไม่ทั่วท้องเลย แถมยังแรงดีอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี้ดดดดดดด…..เสียว พี่เสียวจังเลยยยย”

เขารัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันเองต่างหากที่ไม่ได้ตั้งตัวกับการกระทำนั้นของเขา ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่าย ฉันเงี่ยนเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นหน้าท้องแบนเรียบที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เป็นหลักฐานว่าเขาออกกำลังกายมาอย่างดี ก็ยิ่งรู้สึกว่า คงจะเย็ดเก่งไม่น้อย ซึ่งฉันไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ครับ เสียวควยจังเลย จะแตกแล้ว อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งๆ ที่บอกว่าจะแตก แต่กลับยังคงขยับไหวร่างกายต่อไปอย่างถี่รัว

“ให้ผมแตกไหนดีครับ”

“อื๊ออออ…..แตกใส่ปากพี่ได้ไหม พี่อยากกินน้ำควยน้องจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“งั้นอ้าปากเลยพี่ อ้าปาก” เขาพูดขึ้นแล้วรีบถอดถอนควยออกไป เอาควยมาจ่อปากฉันอย่างกะทันหัน จับควยชักไม่กี่ครั้งน้ำควยหวานฉ่ำของเขาก็หลั่งทะลักออกมาใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็อ้าปากรับพร้อมทั้งกลืนลงไปในลำคออย่างง่ายดายไม่ให้เหลือสักหยดเลยทีเดียว

น้ำควยเด็กนี่หวานอย่าบอกใครเชียว

และแล้ววันนั้นฉันก็ได้ทีวีที่กลับมาใช้งานเหมือนเดิม และได้ช่างคนพิเศษที่พร้อมจะมาซ่อมความเงี่ยนให้ฉันอีกด้วยแค่เพียงโทรหา

งานนี้ฉันเลยทิปหนักๆ ไปแบบไม่เสียดายเงินเลย เพราะว่ามันก็คุ้มค่ากับควยใหญ่ ที่ใส่แรงดันมาเต็มจนฉันเสียวได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่า

พรุ่งนี้พี่คิดว่าจะเงี่ยนอีก ยังไงรบกวนน้องช่วยมาซ่อมความเสียวให้ด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว เย่อแม่หม้ายขี้เหงาวัย 30  หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวเองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดี พอเดินด้วยแล้วมีคนมอง ว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ติ๊ก พี่ติ๊กเธอเป็นม่าย มีลูกติด 1 คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 30 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 30 นี่ ใครว่าแก่ ผมว่าไม่แก่ ยังหุ่นดี นมเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…