ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b983e0b8abe0b989e0b8a2e0b8b7 64fc066d716ec

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว

เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง

เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน ตามที่เขาต้องการ เพื่อเป็นการขัดดอก เชนตกลงทันที

ทั้งสองเริ่มเจอกันครั้งแรกที่คอนโดของเจี๊ยบ มีขัดๆ เขินๆ กันอยู่บ้าง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ตรงปก เชนดูสะอาด สุภาพ หน้าตาตี๋แบบที่เจี๊ยบชอบ ส่วนเจี๊ยบผิวขาวอวบ นมใหญ่ ตาโต ถึงจะตัวเล็กไปหน่อย แต่ก็สวยอย่างที่เชนชอบเช่นกัน เจี๊ยบออกตัวก่อนว่าเธอไม่เคยทำแบบนี้กับใคร แต่หมดทางจริงๆ แล้วถ้าจะต้องทำแบบนี้เธอก็คิดว่าเธอควรเลือกเชนเพราะไว้ใจเขา เจี๊ยบยื่นเงื่อนไขว่าจะไม่มีการผูกมัดกัน ห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน สัปดาห์หนึ่ง เชนจะมาเย็ดเจี๊ยบได้หนึ่งวัน จะกี่น้ำหรือจะค้างก็ได้ แต่ต้องบอกล่วงหน้าก่อนหนึ่งวัน เพื่อเป็นการจ่ายดอกเบี้ยไม่เกี่ยวกับเงินต้น แต่ถ้าเชนจะเย็ดเธอมากกว่าหนึ่งวันต่อสัปดาห์ ต้องหักเงินต้นวันละสองพัน หากไปที่อื่นนอกจากคอนโดของเจี๊ยบ เชนต้องจ่ายค่าที่เย็ดเอง รวมถึงค่าอาหารหรือจิปาถะ ซึ่งเชนก็ยอมรับทั้งหมด

ครั้งแรกที่เย็ดกัน เชนเสร็จจนน้ำแตกไปเจ็ดน้ำ ทำเจี๊ยบเสพสมไปถึงจุดสุดยอดไปหกครั้ง แล้วทั้งสองกันนัดเย็ดเพื่อขัดดอกกันเรื่อยมา จากวันนั้นผ่านมาหกเดือนแล้ว สำหรับเชน เขาไม่เคยเบื่อเลย เรียกว่าตั้งตารอวันนัดกันมากกว่า ยิ่งช่วงหลังๆ ถึงขนาดขอนัดเย็ดเกินวันที่ตกลงไว้ด้วย อย่างวันนี้ก็ใช่ เชนชวนเจี๊ยบมาเที่ยวที่วังน้ำเขียวเพื่อค้างคืน เย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติ ในขณะที่เจี๊ยบก็รู้สึกโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้เพราะเชนก็ดูแลเธอดี ไม่เคยเรื่องมาก เอาใจเก่ง เอาหียิ่งเก่ง จนเธอเริ่มรู้สึกผูกพันธ์และรักเขาอยู่ในใจลึกๆ แต่ก็ไม่เคยบอกไป ยังคงทำหน้าที่ลูกหนี้ที่ดี เคลียร์เงินทุกเดือนไม่มีขาด

หลังทั้งสองพักจนหายเหนื่อย เจี๊ยบก็ขอตัวไปอาบน้ำ เชนตามไปด้วยเพราะรู้สึกอยากอีกครั้ง เจี๊ยบเปิดน้ำให้ชะล้างตัวที่เหนียวไปด้วยเหงื่อ เชนเข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง ทำเธอสะดุ้งเล็กน้อยเพราะควยใหญ่ของเขาที่มันแข็งโด่ทิ่มถูกแก้มก้น

“ยังอยากอยู่อีกเหรอ”

“กับเจี๊ยบให้เย็ดทั้งวันยังได้เลย เจี๊ยบเบื่อควยเราแล้วเหรอ” เจี๊ยบไม่ตอบแต่หันกลับมาพร้อมย่อตัวลงแล้วคว้าควยของเชนที่ขนาดใช้สองมือกำยังจับได้ไม่มิด เธอรูดมันอย่างช่ำชอง ก่อนใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งคลึงหัวควยตรงรอยแยกวนไปมา ในขณะที่มืออีกข้างก็ใช้นิ้วถูตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของเชน เขาสูดปากเกร็งหน้าท้องด้วยความเสียวซ่าน เจี๊ยบเห็นว่าได้ที่แล้วก็อ้าปากกลืนท่อนควยของเขาเข้าไปจนมิดลำใช้ลิ้นสากตวัดวนไล้ไปทั่ว รูดชักกระทุ้งมันให้เสียดสีกับข้างแก้มด้านในด้วยความชำนาญ เชนรู้สึกทั้งอุ่นทั้งตอดจนเผลอจิกผมของเจี๊ยบแล้วดันหัวเธอทิ่มหัวควยเข้าไปจนสุดค้างไว้ แต่ทำงั้นได้สักพักก็ต้องรีบถอนควยออกมาเพราะเดี๋ยวจะแตกคาปากของเจี๊ยบก่อน

“อย่าอร่อยคนเดียวสิ ขอเลียหีหน่อย” เชนดึงเจี๊ยบให้ลุกขึ้นแล้วทรุดตัวลง ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาเหยียบบ่าของเขาแล้วยื่นหน้าซุกเข้าหว่างขา ใช้ลิ้นสากเลียกลีบหีที่อวบอูมราวกับกลีบส้มโอ เขาใช้สองมือแหวกจนสองแคมที่แนบปิด เผยให้ร่องสวาทอ้ากว้างจนเห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบสลับบานจนเห็นรูเย็ดที่กำลังเย้ายวนเรียกควยให้ทิ่มแทงเข้าไป เชนปาดลิ้นเลียตั้งแต่ด้านล่างจนถึงปลายบน ขบติ่งกระสันที่บวมเบ่งแดงระเรื่อเพราะความเงี่ยนทำเจี๊ยบร้องครางแอ่นหีรับสัมผัสด้วยความเสี้ยน เขาห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วสอดแทงเข้าไปในรูเย็ดพร้อมกระดกมันขึ้นลงรัวๆ จนเจี๊ยบต้องขมิบเกร็ง

“ไมไหวแล้ว อูยยยยย…ตรงนั้นมันเสียว อ๊าาาาาา….อร๊ายยยยยยยย….เชน เย็ดเจี๊ยบเถอะ หีเราไม่ไหวแล้ว”

เชนถอนลิ้นแล้วลุกขึ้น สอดแขนเข้าไปช้อนขาทั้งสองข้างแล้วอุ้มเจี๊ยบไว้ในท่าลิงอุ้มแตง พร้อมแทงควยเสียบเข้าไปในหีอย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มร่องหีของเจี๊ยบ ทำให้เชนเย็ดเข้าไปพรวดเดียวควยของเขาก็ทิ่มลึกเขาไปจนมิดท่อน เจี๊ยบสะดุ้งเฮือกสองมือโอบรอบคอของเชนแล้วกอดไว้แน่น เชนกระทุ้งควยซอยเย็ดจนเธอตัวลอย หน้าขาปะทะหน้าท้องส่งเสียงดังปักๆ ถี่รัว เจี๊ยบทั้งเสียวทั้งซ่าน บิดหน้าเกร็งตัวเม้มปากไว้แน่น แต่รู้สึกสุขสม เธอร้องครางเสียงกระเส่าแล้วบอกให้เชนทำแรงอีก เอาหีเธอให้แรงกว่านี้ เชนทำตามที่ขอโยกสะโพกหนักเน้นจนทำให้เจี๊ยบทั้งจุกทั้งสุขก่อนจะน้ำแตกกระเซ็นเหมือนเยี่ยวไหลทั้งที่ควยของเขายังเสียบคารูหีของเธอ

เจี๊ยบหอบหายใจเหนื่อยราวกับจะหมดลม พร่ำบอกแต่เสร็จแล้ว เชนขอให้เธอช่วยขมิบหีรัดควยเขาหน่อย ซึ่งเจี๊ยบก็ทำให้ เชนแทงควยรัวเร็วอยู่สักพักใหญ่ก็บอกขอแตกในนะ เจี๊ยบพยักหน้าอนุญาต เขาก็พ่นน้ำรักจนหมดตัวให้เจิ่งนองเต็มรูหีของเธออย่างมีความสุข เขานึกดีใจเสมอที่รับข้อเสนอเป็นเจ้าหนี้ของเจี๊ยบเพื่อแลกกับเรื่องเสียวแบบนี้ ต่อให้ต้องเสียเงินมากกว่านี้เขาก็ยอม เพราะหีเธอนี่เย็ดได้ถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก…

เรื่องเสียว น้องแอฟสุดเซ็กส์เจอดุ้นใหญ่ฝังมุก ” มันส์เสียวจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…