ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก

ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่ ๆ เลยทีเดียว…จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมได้ยินคำพูดที่ตัวเองไม่คิดว่าจะได้ยินครับ

มันชวนผมไปสวิงเมียมัน

ไอ้คนที่ผมเคยชื่นชมมันหายไปไหนแล้ว อันนี้ผมไม่รู้ จนกระทั่งความจริงถูกเล่าขานออกจากปากของมัน ว่ามันนั้นแอบไปเห็นว่าเมียของตัวเองไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนอื่น มันอยากจะจัดการผู้หญิงคนนี้ให้มันเข็ดควย เพราะมันเองก็ให้เธอทุก ๆ อย่างเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าผมเองนั้นไม่ได้คิดว่ามันเป็นวิธีที่ไม่ดี แต่หลังจากที่ผมพยายามเตือนสติมันแล้ว พยายามที่จะถามซ้ำแล้วซ้ำอีก มันก็ยังคงยืนยันคำเดิมเสมอ…ว่ามันตั้งใจที่จะทำแบบนี้

แล้วผมจะห้ามอะไรได้ละครับ…เมื่อมันมีทางแบบนี้ผมก็ต้องเข้าร่วมสิครับ เมียของมันน่าเย็ดจะตายห่า ใครมันจะไปอดใจไหวกันละครับงานนี้…

ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่มันวางเอาไว้ทั้งหมด มันเป็นคนบอกกับผมว่าจะชวนผมไปกินข้าวที่บ้านของมัน แล้วพอเมียมันเผลอ ผมก็จัดการได้เลย เพราะแบบนั้น ตอนที่ผมกินข้าวกันเสร็จแล้ว และทำท่าเหมือนจะกลับ ทันทีที่มันส่งสายตาให้ผม ผมก็ผลักเมียของมันให้เสียหลักทันที ก่อนที่จะพุ่งเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้นพาดบ่าเหมือนกับตัวร้ายในละคร ก่อนจะพาเธอลงไปทิ้งไว้บนเตียงในห้องนอน แล้วขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ตอนนั้นมะนาวพยายามจะเรียกผัวตัวเองให้ช่วย แต่มันกลับคุมเชิงที่หน้าประตู แล้วบอกว่าให้ผมจัดการได้เลยเต็มที่

ตอนนั้นผมก็กระชากเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ถ้าไม่ติดว่านี่เป็นเมียเพื่อน ผมก็คงจะจับเย็ดไปนานแล้ว สบโอกาสเหมาะ ๆ ขนาดนี้ มีหรือที่ผมนั้นจะไม่อยากจะทำอะไรเช่นนี้เลยจริง ๆ … ผมซุกหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอ ก่อนจะเริ่มซุกไซ้แล้วลงมาที่เต้านมใหญ่เต่งตึงที่มันช่างเด้งดึ๋งดั๋งล่อตาล่อใจผมเหลือเกิน

ผมค่อย ๆ เล้าโลมเธอ หวังว่าเธอจะโอนอ่อน แต่เปล่าเลย…เธอยิ่งดิ้นและขัดขืน จนเพื่อนของผมเองต้องขึ้นมาบนเตียง แล้วจัดการจับเธอเอาไว้ในลักษณะที่มันนั่งซ้อนข้างหลัง แล้วจับข้อมือบีบเอาไว้แน่น นั่นทำให้ผมได้จังหวะแหกขาของเธอออก

แม่เจ้าโว้ย…สวยยังไม่พอ

หีชมพูอีกต่างหาก…แค่ได้เห็นช่องทางพิศวาสนั้นก็ทำให้ผมน้ำลายไหลแล้วครับ ผมแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ มองดูร่องหีสวยนั้นแล้วสอดนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียหีให้เธอ ท่าทีการดีดดิ้นของเธอนั้นลดลงไปบ้างแล้ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า นี่แหละคือรูหีที่ต้องการ

ระหว่างที่ปากเลียหี มือก็เอื้อมขึ้นไปจับนม เธอไม่มีแรงสู้ความเงี่ยนของผมหรอกในเวลานี้

เธอทำให้ผมนั้นเงี่ยน จนทนไม่ไหว หลังจากที่ได้ลิ้มรสน้ำหีของเธอ ก็ยันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างรวดเดียว สุดลำควย…ตั้งแต่ต้นจนจบ เธอร้องครางออกมา หน้าเปลี่ยน ไม่ขัดขืนแล้ว แถมรูหียังตอดควยผมแน่นตลอดลำอีกด้วย ไม่รู้ว่ากลัวหรือชอบ

แต่แบบนี้ผมชอบครับ…แน่นควยดี

ผมจับข้อเท้าของเธอเอาไว้ แล้วยกขึ้นก่อนจะแยกออก แล้วในตอนนั้นสะโพกก็เริ่มทำงาน กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งต่อเนื่องและถี่รัวจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เต้านมเคลื่อนไหวไปตามแรงควย ผมกระหน่ำอยู่นานจนดูเหมือนว่าเธอจะหมดแรง แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมเร่งขึ้นมาอีกจนเธอเงยหน้าขึ้นมาร้อง แล้วก็อัดลำกล้องเข้าไปตอกสดจนมิดลำ ปล่อยน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธอแบบเต็มใจ ก่อนที่ผมจะลุกออกมา แล้วเพื่อนของผมก็เข้าไปสวมรอยต่อ

ภายในห้องตอนนั้นมีเพียงเสียงร่างกายกระแทกกัน เสียงร้องของเธอ และคำถาจากเพื่อนผมที่ว่าทำแบบนี้ได้ยังไง แต่ยิ่งถาม เสียงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายเสียงร้องลากยาวของเธอเบาลง จนเงียบไป แล้วเพื่อนของผมก็อยู่ในนั้นอีกสักสิบนาทีก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเขื่อง มันบอกว่าขอไปนอนกับผมก่อนได้ไหมช่วงนี้

เอาเลยเพื่อน…โคตรยินดี

ให้เย็ดหีเมียฟรีทั้งที จะนอนกี่คืนก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…