ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5 64fbf7150520b

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย

เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า

“ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน ไหนๆ ก็จะจบแล้ว มาเป็นของครูเถอะนะ” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทีที่ไร้ซึ่งความรู้สึกผิดใดๆ เลยแม้แต่น้อย กลับยิ่งพยายามลวนลามเธอมากขึ้น มือที่อ้อมมากอดเธอจากทางด้านหลังค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้ชายเสื้อของเธอ บดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิด จนเธอสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่เริ่มแข็งตัวและขยายตัวที่ด้านหลังของเธอ ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรุกรานเธอมากขึ้น ก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอให้แนบชิดไปกับผนังมุมหนึ่ง

เพราะว่าที่นี่เป็นห้องน้ำส่วนตัว เลยไม่ได้มีใครสัญจรผ่านมานัก ที่สำคัญ คนอื่นๆ ก็ต่างเมากันจนได้ที่แล้ว ไม่มีใครสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก และเพราะเป็นแบบนั้น เธอเลยรู้ว่าต่อให้ร่ำร้องไปมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่ใครจะได้ยินเสียงของเธอเป็นอันขาด

เพราะแบบนี้ มันจึงทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ด้านหลัง แล้วลูบไล้ลำควยของครูคนนั้นจนเขาชะงัก ไม่คิดว่าเธอเองจะเล่นด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มดำเนินการทุกๆ อย่างต่อไป ด้วยการค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงช้าๆ ให้ลูกศิษย์สาวนั้นเริ่มจับควยของเขารูดชักว่าวให้ต่อเนื่อง และมันเองก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนลูกศิษย์ประหลาดใจ ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากมายขนาดนี้ เพราะว่าเขานั้นดูตัวไม่ได้สูงใหญ่มาก

อย่างที่ใครๆ พูดเลยว่าคนที่ทรงนี้ ควยใหญ่กันทุกคนเลยจริงๆ

เธอหันหลังมาแล้วนั่งลง ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเขาที่ไหนล่ะ ที่หลงรักเธอ เธอเองก็ไม่ต่างกันหรอก หลงรักเขาจะเป็นจะตาย ทำทุกๆ วิถีทางให้รู้ว่าสถานะของเขาตอนนี้เป็นอย่างไร จนกระทั่งได้รู้ในวันนี้ ว่าเขานั้นโสด และต้องการเธอเหมือนที่เธอเองก็ต้องการเขาอยู่เช่นกัน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสมของครู ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น หลังหน้าชนเข้ากับกำแพง แล้วถอดกางเกงของเธอลงมาทันที

ความเป็นงานของหญิงสาว ทำให้เธอนั้นย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นรูหีสวยของเธอที่พร้อมแล้ว หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่ได้อมควยคนที่เธอฝันใฝ่ เขาไม่รอช้าอีกแล้ว จัดการค่อยๆ แยกขาของเธอออกแล้วเอาลำควยมาถูไปตามร่องหี สร้างเสียงครางกระเส่าอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมันเริ่มค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงกระเส่าครางดังขึ้น ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วพยายามดันลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ไม่มีใครได้ยินเสียงคราง ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเธอและครูที่รักซึ่งรัวกระหน่ำเย็ดกันอยู่ในห้องน้ำห้องนั้นจนร่างกายแทบจะแหลกเป็นผุยผงอยู่แล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเมามายทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่ามันยิ่งเย็ดมัน เย็ดแรง เย็ดรัวขึ้นเรื่อยๆ จนถึงที่สุดแล้ว เขาซบใบหน้าที่ไหล่ของเธอ ย้ำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะจัดการปลดปล่อยความต้องการเป็นน้ำควยเมือกเหนียวข้นแตกในคารูหีของเธออย่างสมยอมและเต็มใจ

ครั้งนี้ไม่สามารถเรียกว่าเธอถูกข่มขืนได้จริงๆ

เพราะคนที่ถูกข่มขืนเขาไม่มายืนยิ้มกันอยู่อย่างนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…