ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8aae0b887e0b980e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b98c e0b983e0b888e0b981e0b895e0b881 e0b980e0b89ee0b8a3 64fca0b4ab54e

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ

ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น
ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน เธอจึงยอมเปลืองตัวแหกจิ๋มให้ช่างภาพถ่ายเอาไว้ ขายใต้ดินกันจนเกร่อ ภาพถ่ายของเธอชุดนี้จัดว่าเป็นชุดที่วิเศษสุดเท่าที่เธอเป็นแบบให้และเมื่อถ่ายเสร็จทั้งช่างภาพและนางแบบร่วมมือประลองจิ๋มประลองควยเย็ดกันจนน้ำแตก ก่อน ที่จะจากลากันไป

■ใจแตกเพราะความเงี่ยนเป็นเหตุ
“น้อย” คุยให้ฟังว่าแรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นคนมาจากต่างจังหวัด ไม่อยากบอกว่ามาจากไหน เพราะเกรงว่าจิ๋มอัปยศของเธอจะทำให้เสียชื่อบ้านเกิดเมืองนอน เอาเป็นว่ามาจากจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือก็แล้วกัน เธอเดินทางลงมากรุงเทพฯก็เพราะความเงี่ยนเป็นเหตุ ได้ข่าวลือมานานว่าคนกรุง­เทพฯนี่เย็ดเก่ง เย็ดพลิกแพลงและเย็ดถึงใจสารพัด   ก็เลยพาโคกจิ๋มเดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมกับความเงี่ยน เซ่อๆซ่าๆอยู่ในเมืองกรุงนานแสนนาน ก็ยังไม่มีโอกาสให้ใครเอาควยทะลวงเข้าไปในรูจิ๋มเสียที มีแต่คนรู้จักสองสามคนผ่านไปผ่านมา ก็ได้แต่จับ เล่น แยงเล่น บีบเล่น ยังไม่มีใครทำทานให้ถึงใจพระเดชพระคุณเสียที

■เล่นจ้ำจี้กับกระเทยแถวสุทธิสาร
สามเดือนแล้วยังจับงานเป็นหลักเป็นแหล่งไม่ได้เสียที ได้แต่ลอยไปลอยมาจะหาที่ไหนสักแห่งให้จิ๋มมันอยู่อย่างมีความสุขก็หายากเต็มที ผลสุดท้ายได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนกระเทยสามคนก็เลยชวนมาอยู่ด้วยกันที่ พี.โอ.คอร์ดแถวซอยสุทธิสาร ตัดสินใจอยู่นานว่าจะมาอยู่ดีหรือไม่ กระเทยมีควยก็จริงอยู่ แต่จะเย็ดเป็นหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็ยังดีกว่าลอยไปลอยมาหาความแน่นอนให้กับจิ๋มตัวเองไม่ได้ ระยะที่มาอยู่กับพวกกระเทยนี่ ได้งานทำเป็นนางแบบแฟชั่น ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบที่มีผ้าปกปิดหอยหลายชิ้น แต่ก็ดีที่ได้มีโอกาสรู้จักกับควยหลายดุ้นด้วยกัน แต่ตอนนั้นก็เป็นเพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น. ยังไม่เคยมีการทิ่มแทงหรือแลกเปลี่ยนเม็ดแตดให้กับควยของผู้ใด นานเข้าหน่อยก็มาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำ แล้วก็มาเป็นนางแบบภาพเปลือยในที่สุด ตอนนี้เริ่มมีควยเข้ามาทิ่มแทงรูจิ๋มบ้างแล้ว เท่าที่จำได้ควยดุ้นแรกที่เดินทางเข้าไปในรูจิ๋ม เป็นควยของเจ้าของร้านเสื้อผ้าย่านสยามสแควร์ ต่อจากนั้นก็เป็นควยของคนจัดแฟชั่น ควยช่างภาพ แล้วก็ควยบรรณาธิการหนังสือโป๊ ยอมรับว่าในช่วงนั้นจิ๋มสนุกร่าเริง มีควยเข้าไปมุดเล่นแทบทุกวัน ไอ้พวกเพื่อนกระเทยที่บ้านก็ช่วยสอนวิธีเย็ดเป็นการใหญ่ มีการสาธิตให้ดูด้วยท่าทางต่างๆ แต่แปลกที่ไอ้พวกนี้ควยใช้การไม่ได้เลย มันยอมรับว่าในชีวิตนี้ไม่เคยมีความรู้สึกในเรื่องควยลุก เราก็ได้แต่จ้ำจี้กัน แยงโน่นแยงนี่ หรือไม่ก็เล่นตีฉิ่ง หรือไม่ก็เลียจิ๋มกันเล่นแก้กลุ้มไปพลางๆ

■แลกจิ๋มกับเงินสองพัน
ตอนที่ไปถ่ายรูปเปิดจิ๋ม มีพวกหนุ่มๆควยอยู่ไม่สุขสนใจกันมาก มีการโทรมาหาแล้วนัดไปเที่ยวหลายคนด้วยกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตอบตกลง เพราะสัตว์หน้าขนคนมีควยไว้ใจ ไม่ได้ แต่พอมาคิดอีกทีตัวเองก็เงี่ยนอยู่ไม่ใช่น้อย เลยตอบตกลงใจ เพราะรู้ดีว่าการที่ผู้ชายชวนไปเที่ยวก็เท่ากับชวนไปเย็ด ครั้นจะเลือกคนไปเป็นบางคนก็เกรงว่าจะเป็นบาป   ฝนตกทั้งทีถ้าตกไม่ทั่วฟ้าเทวดาก็เจ็บตัว ก็เลยไปกับมันซะทุกคน อีพวกกระเทยก็ดีใจหาย   แย้งขึ้นมาว่าถ้าไปเฉยๆ มันจะได้ประโยชน์อะไร ไปทั้งทีก็ขอให้มนมีเงินมีทองกลับมาด้วย ก็เลยตั้ง ค่าตัวไว้สองพันบาท ถ้าใครอยากเย็ดจิ๋มโคกนี้ก็ต้องจ่ายสองพัน ธุรกิจคล่องตัวมาก เดือนหนึ่งๆ รับไม่ต่ำกว่าสี่-ห้าหมื่น เล่นเอาจิ๋มช้ำไปหมด แต่ก็มันดี ต่างคนต่างเย็ด มันด้วยกันทั้งคู่อีกคนหนึ่งเสียเงิน อีกคนหนึ่งได้เงิน ได้เปรียบมากกว่าเป็นไหนๆ

■ถูกเย็ดเม็ดแตดแทบกระเด็น
มีอยู่คราวหนึ่งคนญี่ปุ่นโทรมาชวนไปเย็ด บอกว่าจะให้ค่าจ้างอ้าแตด ถึงสามพันบาท พอถูกเย็ดเข้าจริงๆแตดมันไมอ้าอย่างเดียว มันแทบจะกระเด็นออกมา คนห่าอะไรก็ไมรู้ ตัว นิดเดียว ท่าทางเซ่อๆซ่าๆ แต่ควยใหญ่กว่าท่อประปา   เวลาแข็งตัวยาวถึงหัวเข่า ที่สำคัญคือเย็ดเก่ง เย็ดไม่รู้จักเหนื่อย วันเดียวเย็ดได้ตั้งเจ็ดแปดหน สงสัยจะมีต่อมพิเศษสำหรับขับน้ำควยโดยเฉพาะ แล้วเวลาเย็ดก็ไม่ชอบเย็ดเหมือนชาวบ้านเขา แทนที่จะนอนเย็ดกันบนเตียงไอ้ยุ่นคนนี้พาเปิดประตูออกไปที่หน้าระเบียง แล้วก็จับถ่างขาเย็ด ทั้งกระแทกทั้งทะลวง จนจิ๋มโบ๋เป็นชามอ่าง เย็ดจิ๋มยังไม่พอยังจบ ทะแยงเย็ดตูดอีก กลับมาบ้านขี้ไหลโดยไม่ต้องเบ่งเลย ไอ้ยุ่นคนนี้สงสัยเป็นโรคจิต เวลาเย็ดชอบเย็ดโชว์คนอื่น ตอนที่ออกมาเย็ดหน้าระเบียง เด็กๆมายืนดูกันจนแน่นไปหมด ยิ่งมีเด็กดูมันก็ยิ่งเย็ดหนักขึ้นอีก อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี เข็ดไปจนตายไม่ขอดูถูกผู้ชายตัวเล็กอีกแล้ว คนอะไรตัวนิดเดียวแต่ควยมโหฬารเกินตัวเหลือเกิน

■จิ๋มเล็กแต่ทนเหมือนเหล็กกล้า
ประสบการณ์จากการเย็ดกับไอ้ยุ่นคนนั้น ทำให้จิ๋มเกิดความแข็งแกร่งขึ้นอีกเยอะ ต่อไปนี้ถ้าเจอควยเท่าท่อนซุงก็ไม่มีวันสยบหรือยอมแพ้เอาง่ายๆ ยังไงก็ต้องลองดูให้มันรู้ดีรู้ชั่ว กันไปข้างหนึ่ง ยอมรับว่าจิ๋มตัวเองเล็กหมอยก็มีประปรายนับได้ไม่ถึงสองร้อยเส้น แต่รูจิ๋มนี่ซิมันใหญ่โตพอที่จะทานนํ้าหนักควยได้ และยิ่งเพิ่มความชำนาญในการเย็ดมากมายอย่างนี้แล้ว จะมากลัวอะไรกับไอ้พวกควยหัวแดง อย่างเก่งก็สู้กันเพียงแค่นํ้าแตกเท่านั้น เย็ดกับผู้ชายมาหัวเห็ดเจ็ดย่านน้ำ ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน ฝรั่ง แขก หรือ นิโกร ก็จับเย็ดมาแล้วทั้งนั้น ถึงจิ๋มจะเล็กก็ไม่เคยเกรงกลัว เรียงหน้าเข้ามาเถิด ต่อให้มาทั้งกองทพ จิ๋มโคกนี้ก็ไม่เคยหนี

■ ถูกใจให้เย็ดฟรี
ขอร้องนะ อย่าตราหน้าว่าเป็นจิ๋มเห็นแก่เงิน บางครั้งจิ๋มโคกนี้อยู่ที่ความพอใจ สังเกตได้ง่ายถ้าวันไหนจิ๋มอารมณ์ดี นํ้าจิ๋มจะไหลซึมออกมาบนต้นขา มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเป็นพิเศษตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นควยใครก็ยินดีต้อนรับทั้งนั้น แยงเข้ามาเถิด ไม่ โกรธและไม่แสดงอาการฉุนเฉียวอะไรออกมาให้เห็น เย็ดฟรีก็ได้ไม่ว่า แต่ถ้าให้ดีแถมค่ารถให้เป็นกำลังใจสักร้อยสองร้อย รักษานํ้าใจจิ๋มเอาไว้ จะได้เย็ดกันนานๆ เรื่องเงินเรื่องทอง เป็นพันเป็นหมื่นนั้นไม่ต้องการ พูดง่ายๆ ก็คือถ้าถูกอัธยาศัยควยผู้ใดแล้ว วิ่งรี่เข้าไปเลียได้เลย เรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องพูดถึงกัน

■ อีกสามควยครบพัน
ตลอดระยะเวลาสามปีที่เย็ดกับผู้ชายมา จดบันทึกเอาไว้ทุกคน แล้ว ยังเขียนละเอียดถี่ถ้วนไปอีกว่าผู้ชายคนไหนนิสัยเป็นอย่างไร   เย็ดเก่งขนาดไหน ควยยาวเท่าไหร่ ลูกกระโปกเป็นอย่างไร เส้นหมอยดกดำมากมายแค่ไหน ทั้งหมดที่เย็ดมาเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยนี่ ที่พออยู่ในเกณฑ์ใช้ได้แค่สิบกว่าควยเท่านั้น นอกนั้นเป็นพวกเด็กหัดใหม่ ไม่ค่อยประสีประสาในเรื่องเย็ดเท่าใดนัก แต่บอกตรงๆว่าทั้งหมดที่ถูกเย็ดมานี่ ยังไม่มีใครถูกใจถึงขนาดเอาไปฝัน นอกจากไอ้ยุ่นคนตัวเล็กควยใหญ่คนนั้น….พรุ่งนี้ มีนัดอีกสองควย ถ้าพี่ไม่มีธุระรีบร้อนอะไรช่วยสงเคราะห์สักควยนึงเถิด จะได้ครบพันพอดี

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแฟน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว….คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย…..และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ……มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน)กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กันแต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ….บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง…พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัวขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก….บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อนกูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ…….จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกันปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย…..กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย…กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะแม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย….สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ…พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึพี่จอยแกดูอวบเปล่งปลั่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก….หน้าตายังคมคายเหมือนเดิม…..แกหาไรต่อไรมาให้กูกินบานเลย……แต่แววตาแกแปลกๆกูกะว่าเดี๋ยวอยู่คุยจนเย็นแล้วจะกลับ…แต่แม่งมืดไม่รู้ตัวอ่ะ….กูเลยลากลับ…….แต่พอกูจะไปแกกลับบอกว่า…..มืดแล้วนอนนี่ก็ได้..เผื่อแฟนกูกลับคืนนี้จะได้เจอกันด้วย..อะไรบางอย่างบอกกูว่ามัน “ไม่ควร”……แต่ควยกูบอกกูว่า.”ควร “…แม่งกูรู้สึกแปลกๆ…มันสับสนงุนงงยิ่งพี่จอยแกเอี้ยวตัวไปหยิบน้ำอัดลมนะ…เสื้อมันรั้งเน้นนมเด่นเป็นเต้า…..กูควยลุก…แกเร่งเร้าให้นอนที่บ้านซำ?แล้วซ้ำอีก….อืม..นอนเหรอ…กูคิดวนไปมาพี่จอยมีการเอากางเกงขาสั้นมาวางให้กูนุ่งด้วย…..กูก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา….มันไม่ควรอ่ะนะ มึงเข้าใจมั้ย……แต่สุดท้ายกูก็นอนนั่น…..ห่าแต่ก่อนกูนอนห้องแฟนกู…แต่เดี๋ยวนี้กูเหมือนคนแปลกหน้า….กูเลยขอนอนห้องโถงหน้าทีวีข้างล่างละกัน…แกขนเครื่องนอนมาให้กูเต็มเลย….ดุแลทุกอย่างจนกระทั่งกูไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแกมาคุยกับกูจนดึก….หลายระยะที่แกเอามือมาตีแขนกู…ก้มมานี่นมออกเป็นเต้าเลยมึง…กูก็แกล้งไม่มอง….แต่ยอมรับว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว…ตกดึกพี่จอยแกขึ้นนอนชั้นสอง…กูปิดทีวีนอนห้องโถง…..แม่ง…เสือกนอนไม่หลับอีก….เวร…..คงผิดที่มั้ง…….แต่แม่งเงี่ยนหน่อยๆหวะ….กูนึกขึ้นได้ว่ามีตะกร้าผ้าของแกวางอยู่หน้าห้องน้ำชั้นล่างตอนกูไปอาบน้ำ…กูเห็นกางเกงในเสื้อในแกสุมอยู่ๆ…..เอาวะ…ลองชักว่าวกับกางเกงในดู..เห็นเขาว่ากันว่าได้อารมณ์ดีเหมือนกัน…กูเลยลุกไปโดยไม่เปิดไฟโถง…ถึงหน้าห้องน้ำกูเปิดไฟเล็กๆแค่พอเห็น….กูเลือกกางเกงในและเสื้อในลายลูกไม้สีดำขึ้นมาดมดู……อึ๋ย……แม่งตอนเงี่ยนๆนี่กลิ่นกางเกงในนี่เร้าอารมณ์สมคำร่ำลือ…..กูเงี่ยนจัดขึ้นมาเลยทีนี้…..นึกภาพนมแกตึงๆด้วยนะ….มึงเอ้ยควยแข็งจนปวด….กูคว้ามาอย่างละตัวกูเดินมาที่นอนแล้วเอาเสื้อในพี่จอยมาห่อควยค่อยๆสาวว่าวเนิบๆ…จมูกก็ดมกางเกงในไป…..มึงเอ้ย…สุดยอดของความเงี่ยน กูถึงว่าแม่งชอบกันนักหนา….แม่งเสียวหยั่งงี้นี่เอง……กูเงี่ยนจัดเลยเลียลงไปที่เป้ากางเกงในแก…อึ๋ย….อร่อยกำลังสาวว่าวเพลินๆกลิ่นขี้เปียกกำลังจรุง……กูมองไปที่บันได…..ไอ้แม่เย็ด…ตกกะใจมีเงาใครบางคนกำลังลงบันไดมาตะคุ่มๆทีละขั้นๆอย่างช้าๆ…….กูใจหายวาบ……รีบเอาเสื้อในและกางเกงในพี่จอยซุกใต้ผ้านวม…แกล้งนอนนิ่งๆเหมือนหลับ…..เงานั้นตรงมาทางกู…..พอเห็นใกล้ๆสักสองวา……ซวยแล้วกู….พี่จอยนี่หว่า…..ดูลางๆก็รู้ว่าแกนุ่งชุดนอนมา…..แม่งสงสัยเห็นกูเอากางเกงในแกมาสาวว่าวแหง๋ม…..กูใจเต?นตุ?มต?อมๆแกนั่งข้างๆกู…เขย่าตัวกูเบาๆพร้อมเรียกชื่อ….กูแกล้งนอนนิ่งแกก้มลงกระซิบที่หูกู….”พี่เองจ๊ะ..”…….กูแกล้งขยับตัวและพูดว่า “อ้าวพี่จอยเองเหรอ…มีไรป่าวคับ “..แกไม่ตอบแต่แกก้มมากระซิบอีกทีเหมือนกลัวใครได้ยิน…. “พี่ขอนอนด้วยนะ”….ห่า..กูหูฝาดเหรอเนี่ยไอ้เหี้ย….ควยกูลุกพรึ่บเหมือนติดสปริง…..กูเลยบอก……. “ข้างล่างร้อนนะพี่ “…..แกบอกไม่เป็นไร…นอนได้…แกลูบท้องกูเบาๆแล้วเลื่อนลงไปที่หัวเหน่าก่อนจะเจอเข้ากับควยกูที่แข็งโป๊กเข้าอย่างจัง…..กูสะดุงเล็กน้อย…..แกถามกูว่า..”ตะกี้ทำอะไร…พี่เห็นนะ “…..ห่า…..กูอายปนเงี่ยน……กูเลยคว้าคอแกโน้มลงมาจูบ……แกประกบปากแล้วสอดลิ้นทันที…..แม่งเร่าร้อนเกินคาด…..แกกระซิบข้างหูกู….ล้วงนมพี่ซิ….กูล้วงไปในชุดนอนทันควัน….บี้และเค้นเต็มแรง…แม่งนมตึงมาก..ไม่น่าเชื่อ…กูกัดติ่แหุเบาๆ..แกแถหูเข้ามาถูปากกูแรงๆ.พี่ชอบแรงๆ….แรงๆจ๊ะ…แกก้มลงกัดนมกู..ก่อนจะเลียหน้าท้องกูวนไปวนมา….แกไล้เลียลงที่หัวเหน่าและกัดหมอยกูเบาๆ…..ก่อนจะวนลงล่างมาเลียกะโปกกู…..แกเลียวนไปมา…แม่งเสียวชิบหาย…..บางครั้งแกก็อมกะโปกเข้าไป….แล้วคาย…กูแม่งตัวแข็ง..แกกำควยกูแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ….ก่อนจะถามกูเบาๆว่าเสื้อในพี่อยู่ไหน….กูล้วงใต้ผ้านวมส่งให้แก….พี่จอยแกแกเอามาพันควยกูเหมือนที่กูทำแล้วรูดขึ้นลง……แม่งเสียวเงี่ยง……กูตัวสะท้านเลยหวะ…สักพักแกเอื้อมไปเปิดโคมไฟเล็กๆที่ข้างทีวีแล้วลากมาวางใกล้สะโพกกู…ภาพข้างหน้าสว่างชัดเจน…..แม่งพอกูเห็นหน้าแกชัดๆ….ควยกูแม่งน้ำแทบพุ่ง…แกลดสปีดรูดลงช้าๆ..ก่อนแลบลิ้นเลียปลายควยกู…ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้า….ลิ้นที่ชุ่มน้ำแกโลมเลียปลายควยกูอย่างช้าๆ……เลียวนไปวนมา…กูจะบี้นมแกก็บี้ไม่ถึงแกนั่งยองๆอยู่ปลายเท้ากู….กูบอกกูเลียให้….กลับหัวกลับหางกัน…แกส่ายหัวช้าๆ……แม่งแกคงอยากให้กูดูท่าอมควยขอแแกชัดเจนมากกว่า…สักพักแกกดปากลงไปจนมิดควยกู….อู๊ยยยยย….กูบิดตัว…แกรูดขึ้นลงหนักขึ้น…หนักขึ้น….แม่งกูไม่ไหวแล้ว…..กูลุกพรวดกดแกนอนราบ…..ถลกชุดนอนบางถอดทิ้งไป……ก่อนจะเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต…..ปากแกบอกแรงๆ….กัดด้วย….กูทั้งบีบทั้งเค้นทังกัด…..โอ้ววว์…..อ่าห์….กูเลียไล้ท้องน้อยแกขึ้นลง…แกบอกตีสะโพกแกหน่อย…..กูตีไม่แรงนัก…แกบอกแรงๆเลย….กูฟาดเต็มแรงปากกก็กัดรอบสะดือ…ดึงแล้วปล่อย….กูพลิกตัวแกให้นอนคว่ำแล้วกัดเอวแรงๆ…..กูเองก็แม่งอารมณ์รุนแรงมาจากไหนไม่รู้….กูเอามือตีก้นแกแรงๆแล้วกัดแก้มก้นสองข้างพร้อมทั้งเลียวนไปมา..แกนอนราบกูจับแกถ่างขาออก…สอดหน้าเข้าไปที่ง่ามตูด….แล้วเลียวนรอบรูตูด……พี่จอยครางเสียงหลง……ปากเลียรูตูดไป…มือก็ตีแก้มก้นบ้างตีต้นขาบ้าง……. กูไล้เลียแผ่นหลังเลยไปจนถึแต้นคอ…..จนแกบอก….โอยย….พี่ไม่ไหวแล้วๆ…..กูเลยให้แกชันเข่าโก้งโค้ง…..สัดดเอ้ย…..แม่งน้ำหีเยิ้มเป็นทางลงมาที่ขาอ่อน….กูเลียน้ำหีที่ขาลากยาวขึ้นไปจนถึแแคมนอกตวัดลิ้นไล้รอบแคมก่อนจะห่อลิ้นฉกเข้ารูหีพี่จอย..แกสะดุ้ง….กูเลยอ้าปากทาบพวงหีโหนกนูนแล้วห่อริมฝีปากดูดน้ำหีตั้งแต่แคมนอกจนถึงรูเยี่ยว….โอ้ยยย…..อู๊ยยย..เสียงพี่จอยร้อง….ตีพี่ด้วยซิ….แรงๆ……อ่อ..ลืมไปต้องตีด้วย…กูเลยตีตะโพกต้นขาจนแดงไปหมด……มือก็ล้วงไปหยิบหัวนมแล้วดึงยาวๆ…..พร้อมหยิกแรงๆ….พี่จอยตัวเกร็งแข็งทื่อ…..กูแหวกรูหีออกกว้างแลบลิ้นเลียเข้าไปกวาดน้ำหีออกมากิน……อ่าห์……กูเงี่ยนสุดทน….เงี่ยนจนระห่ำ….กูเลยล้วงไปใต้ผ้านวมคว้ากางเกงในพี่จอยที่ซุกไว้ออกมา….แล้วค่อยๆยัดเข้าทางโพรงหีแกเบาๆ……แทบไม่ต้องงถามพี่จอยพยักหน้าหงึกๆว่าชอบ……กูยัดไปที่ละหน่อยๆปากก็เลยเลียวนแคมเลยไปถึงรูตูด…พักเดียวกางเกงในทั้งตัวก็หายเข้าไปในหีพี่จอย..กูแม่งระห่ำแล้ว…ทำท่าจะยัดเสื้อในเข้าไปด้วย….แต่พี่จอยร้องเสียงเบาๆในขณะยังซี้ดปากว่า…เสื้อในมันมีโครงเหล็กและตะขอ…..นั่นแหละกูถึงเพลามือ…..โอ้ยยย..เงี่ยน…..กูพลิกแกให้นอนหงาย…กัดที่ท้องน้อยเต็มแรงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหน้าแกแรงๆสองที…..แกซี้ดปากอย่างเสียวกระสันต์…….กูกัดแขนกัดหัวไหล่…กูพลิกตัวกลับหัวกลับหาแงเป็นเลขหกสิบเก้า…กูนอนคว่ำแกนอนหงาย..ควยแข็งโป๊กค่อยๆหย่อนลงไปตรงปากพี่จอยที่แกอ้ารออยู่พอควยเข้าปากแกดูดอย่างหิวกระหาย…..แม่งเจ๋ง ไม่โดนฟันแกเลย…..กูเงี่ยนหนักจับแกถ่างขากว้างแล้วบรรจงแบะกลีบหีออกมา….ท่ามกลางแสงไฟสลัวๆในโพรงหี..กูเห็นเกางเกงในสีดำฝังตัวอยู่อย่างสงบท่ามกลางความเร่าร้อนของน้ำหี…..กูล้วงมือเข้าไปจิกปลายเกางเกงในออกมาออกมา……พี่จอยร้อง…..อ่าห์……..กูค่อยๆดึงออกมาที่ละนิดทีละหน่อย…..แกเสียวจัดจนบางครั้งเล็บจิกลงไปในเนื้อกูแปล๊บๆ…..กูกัดหัวเหน่าไปด้วย ดึงไปด้วย…เสียวแทบขาดใจ…..จนสุดท้ายกางเกงในคาหีอยู่ร่วมสี่นิ้ว….กูทำเซอร์ไพร๊ซ์….กระตุกพรวดเดียวแรงๆสุดมือ….โอ้วววววว์…….ว้ายยยย…….”เย็ดพี่ๆ…..เย็ดพี่ๆ “…..แกร้องไม่ขาดปากพี่จอยร้องสุดเสียง…กูพลิกตัวลงไปช้อนสะโพกแกให้ลอยขึ้น…..ยัดควยฉ่ำเยิ้มแข็งโป๊กพรวดเดียวสุดด้าม…กูบดหัวเหน่าใส่แกแรงๆ…ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่…..แกร้องตีพี่แรงๆ…..ตีแรงๆอ่อ…ตี…ใช่ๆ…ลืมไป..กูเอามือสองข้างตีเต้านมแกแรงๆ….ทั้งหยิกทั้งนวด..หน้าแกบิดเบี้ยวพลิกหัวไปมา…กูเด้าสักพักแล้วพลิกตัวตะแคงกระทุ้งหนักๆจนแกกระเด็นไปตามแรงเด้า……กูแม่ง เสียวชิบ หีแกตอดควยกูเป็นระยะ…..โอ้ย…เงี่ยนนน…..กูร้องออกมาดังๆ.ก่อนพลิกตัวโก้งโค้งอีกรอบ…ดันแกไปติดข้างฝา…..สองมือแกยันข้างฝาไว้….ก้นลอยโด่ง…กูประคองควยแดงร่าส่งถึงรู…..กระแทกพรวดเดียวสุดควย…..จับสะโพกแกกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับเด้าสวนออกไป….โหนกหีกระทบกันดังเป็นจังหวะ….อู๊ยยยยยยพี่จอยร้องไม่ขาดปาก…… “ผัวขา….ผัวขา เสียวหีจังเลย….เสียว……แทงเสยหน่อย…แรงๆ….แรงอีก…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก “อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที “คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ…