ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b899e0b8b0 e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2 64fca20405bc7

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย

ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้ เครียดกันหน่อยอบรมมาและเราสองวันแล้วและเราจะได้คุยกันเรื่องที่รับปากจะ ช่วยพี่เมื่อคืน ในใจผมสับสนมากหรือว่าพี่เขาจะเป็นอย่างที่เราคิดจริงๆ ซึ่งผมรับไม่ได้ ไม่มีรสนิยมทางนี้ และเกลียดเอามากๆด้วย(ขอโทษนะครับพี่ถ้าพี่อ่านอยู่ตอนนั้นผมคิดอย่างนี้ จริงๆ) แต่ก็ไม่มีเวลาให้คิดจึงตอบตกลงกับพี่เขาไป พอเลิกอบรมตอนเย็นผมเลยออกไปข้างนอกเพื่อฆ่าเวลากะจะกลับเอาตอนดึกๆคิดแล้ว ก็เสียใจอยู่เหมือนกันที่รับปากกับพี่เขาแล้วแต่ก็ผิดสัญญา  ประมาณ 2 ทุ่มพี่เขาโทรเข้า บอกว่ามีเพื่อนมารอนานแล้วและยังไม่ได้ทานอะไรกันเลย ผมจึงรีบกลับไปที่โรงแรมพร้อมทั้งแปลกใจว่าเพื่อนที่ไหนมาหา พอไปถึงห้องก็พบพี่เขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ท่าทางดูมีสง่าราศี ใส่กระโปรงสีดำเสื้อสีฟ้าอ่อนๆสวมทับด้วยสูทสีดำ(ผมจำแม่นไหมพี่)ดูท่าทาง ภูมิฐานมาก หน้าตาจัดว่าสวย(มาก)เลยทีเดียว

พี่เขาเห็นผมทำท่างงๆ เลยพูดแนะนำว่า….(ชื่อ)……ภรรยาพี่  จากนั้นก็พูดอะไรอีกหลายอย่างและเราก็นั่งดื่มกินกัน พอดื่มไปสักระยะหนึ่งเราก็คุยกันได้อย่างสนุกและเป็นกันเอง ภรรยาของพี่เขาอายุเท่ากับผมพอดี ตอนแรกผมก็เรียกว่าพี่ผู้หญิง พอทราบอายุเราก็เลยเรียกชื่อเล่นของกันและกัน พี่ผู้ชายดื่มหนักมาก และเริ่มเมาพูดไปหัวเราะไปจนในที่สุด พี่เขาก็พูดกับผมตรงๆ ว่าเรื่องที่พี่พูดขอ..โจ้..ไว้เมื่อคืน คืนนี้โจ้ ช่วยพี่หน่อยนะ พี่ได้เคยพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้งและปรึกษากับแฟนนานแล้วแต่ยังไม่เคย ลองและยังไม่กล้าเพราะไม่มั่นใจ ถ้าเจอผู้ชายที่สุภาพและหล่อๆแล้วค่อยพิจารณาตัดสินใจ และตอนนี้พี่ตัดสินใจแล้ว ช่วยพี่หน่อยนะ ผมเหลียวมองคุณ…..ก้มหน้าแบบอายๆ ผมก็อึ้ง และตอบว่าถ้าพี่ให้เกียรติผมขนาดนั้นผมก็ยินดีครับ แกจึงลุดเปลี่ยนที่นั่งให้ผมไปนั่งคู่กับคุณ……แรกๆก็เขินๆกันไปหมดยก เว้นพี่ผู้ชายที่เมาได้ที่ เราดื่ม และคุยกันไปเรื่อยๆอย่างสนุก เนื่อตัวผมเริ่มเสียดสีกับคุณ……พี่ผู้ชายจึงพูดขึ้นว่า อยากทำอะไรก็ทำนะเพื่อความสุขของเราทุกคน ใจผมนั้นอยากจะทำทุกอย่างตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรเพราะเรายังใหม่เหมือนกันทั้ง 3 คน พี่ผู้ชายจึงพูดว่า เอ๊าหอมกันและจูบกันให้ดูหน่อย เราเหลียวสบตากันและผมก็จูบคุณ….ทันที คุณ….ก็กอดผมและจูบตอบผมทันทีเหมือนกัน แล้วเราก็หยุด พี่เขาเห็นเราอึดอัดก็เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ลงไปหาบุหรี่สูบสักหน่อย พอพี่เขาออกไปแล้วผมก็เอามือไปไปโอบไหล่คุณ…..แล้วดึงเข้ามาจูบอีกคราวนี้ เราจูบกันอย่างมีรสชาด แล้วผมก็ลุกขึ้นจูงมือคุณ…..ไปที่เตียงผมเริ่มปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างทนุ ถนอม พอผมจูบไล่ลงมาถึงตรงเนินของ คุณ……คุณ….ก็ดันศีรษะผมออกและบอกว่าเรา ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลยผมบอกไม่เป็นไรและลงลิ้นกับตรงนั้นของคุณ……ทันที จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเริ่มสอดใส่ คุณ สดุ้งเด้งขึ้นมากอดคอผมไว้แน่นเลย บอกทำไมใหญ่  ดี อย่างนี้ ผมกดเบาๆๆ คุณ ร้องเจ็บๆๆกอดผมแน่นขึ้น ผมบอกลองมุก หน่อยนะครับ ที่รัก ได้ยินเสียงคราง อือๆๆๆๆ ผมค่อยๆๆกดลงทีละน้อยๆๆๆจนมิด มุก ห้า เม้ด แล้วค่อยๆๆๆเริ่ม บดแทงๆๆ เราทำกันอย่างนิ่มนวลจนทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆพลิกแพลงท่วงท่าต่างๆ จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเร่งปั้กๆๆๆๆป้าปๆๆๆๆ โอ้วววววๆๆๆผมก็กดบดเน้นๆๆๆ อัดเต็มที่ ดัง สนั่น ลั่นห้องเลย และเราก็เสร็จร่วมกันเรานอนกอดก่ายกันอยู่ดูดปากกัน ด้วยความประทับใจครู่หนึ่งจึงลุกพากันไปอาบน้ำ ขณะที่เราอยู่ในห้องน้ำก็มีเสียงเคาะประตู และเปิดเข้ามา แล้วก็มีเสียงพูดดังๆคล้ายกับจะให้เราได้ยินว่า เด็กพวกนี้ถอดเสื้อผ้ากางเกงไม่เป็นที่เป็นทางเรี่ยราดไปหมด คุณ….พูดว่าพี่เขาเป็นคนใจดี อยู่บ้านก็คุยเล่นคุยหัวอย่างนี้แหละ เราทั้ง2 จึงออกจากห้อง ผมสังเกตคุณ…..ท่าทางอายมาก พี่แกพูดแซวขึ้นอีกว่าใครมาทำไข่แตกแถวนี้ก็ไม่รู้เลอะที่นอนไปหมด จากนั้นเราก็มานั่งดื่มคุยกันต่อ โดยคุณ….นั่งซบไหล่ผมตลอดเวลา พี่แกก็พูดแซวอีกว่า…เออ  รักกันชอบกันก็บอกให้ผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอนะ คุณ……จึงทุบพี่เขาไปปึกใหญ่ๆ…..จากนั้นพี่เขาก็ปิดไฟแต่เปิดไฟห้องน้ำ ไว้ให้มีแสงสลัวรางๆ แล้วทุกอย่างก็ดำเนินของมันไปอีกจนเช้าของวันใหม่ ผม ทำ คนเดียวทั้งคืนเลย….ซึงผมจะเล่าให้ฟังภายหลังพร้อมทั้งบอกเจตนา/คำถาม ที่ได้เล่าให้ คุณวิกกี้ และทุกๆท่านฟัง….ต้องขออนุญาตคุณพี่ และคุณ……ด้วยนะครับถ้าผ่านมา อ่านเจอ แล้วผมจะบอกเจตนา ในการเล่าครั้งนี้ ในครั้งต่อไปครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…