ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8ab 64fbee1f3cfc9

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”

เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ

เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ หรือว่าสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นเท่านั้นเอง แต่มันไม่ใช่เลย เพราะว่าโรงแรมที่เธอนัดผมมานั้นทำให้ผมไม่สามารถปฏิเสธเธอได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เธอขอว่าไม่ใส่อะไรเลยได้ไหม

ความต้องการของลูกค้า…แต่มันก็เป็นความต้องการของผมเหมือนกัน

เธอเป็นคนที่สวยมาก มากจนเหมือนนางฟ้า ผิวขาวผ่อง อมชมพู นมใหญ่ มีสะโพก และเต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้งที่น่ามองอย่างเต็มที่ ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อในของเธอให้ได้เห็นนมใหญ่อวบอิ่มกลมกลึง ผมก็ว่ายังคงพอเก็บอารมณ์แล้วถ่ายรูได้เรื่อยๆ อยู่ แต่ทันทีที่เธอถ่างขาออกมาแล้วบอกให้ผมนั้นตั้งใจถ่ายดีๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกด้วยท่าทียั่วยวนนั่นแหละ

ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้

แล้วกางเกงของผมก็ไม่ได้เนื้อผ้าหนาพอที่จะบดบังอารมณ์เงี่ยนของตัวเองได้เสียด้วยสิ แล้วยิ่งตอนที่เธอแยกขาออกมาแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนินหีใหญ่อูมและเนื้อในหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลลงมาให้ผมลั่นชัตเตอร์นั้น…ให้ตายเถอะ

ผมอยากจะเย็ดเธอฉิบหายเลย

เห็นหีใกล้ๆ แบบนี้…ใครมันจะไม่อยากกันบ้างละครับ ผมพยายามถ่ายรูปให้เธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเธอก็ลุกขึ้นมานั่งมองผม แล้วงมองไปที่ควยของผม ตอนนั้นผมเก็บอาการไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่จะพูดออกไปด้วยความเสียหน้า

“ขอโทษนะครับ…ผมพยายามที่จะเก็บอาการแล้วครับ แต่ลูกค้าทำผมไม่ไหวจริงๆ”

“ไม่เป็นไร่ค่ะ” เธอยิ้ม “แต่พอเห็นพี่แข็งแล้วก็ทำเอาหนูเงี่ยนเหมือนกันนะคะ” เธอค่อยๆ คลานเข้ามาแล้วเอามือมาลูบควยของผมที่ตุงขึ้นมาเบาๆ

“เอ่อ…อย่าทำแบบนั้นเลยครับ ผมรู้สึกไม่ดี”

“ถ้ารู้สึกไม่ดีจะแข็งเหรอคะ มาเถอะ เดี๋ยวหนูชดใช้ให้นะคะ อยู่เฉยๆ แล้วพักถ่ายกันก่อนก็ได้ค่ะ”

คำพูดของเธอทำให้ผมนั้นลดกล้องลง ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของผมลง…ผมไม่ยอมไม่ได้หรอกครับ ตัวเองก็เงี่ยนขนาดนี้ มันไม่ได้จะมีโอกาสแบบนี้ง่ายๆ มองดูเธอดึงควยของผมออกมา ลำควยใหญ่สีคล้ำเข้มตัดกับผิวมือของเธอเหลือเกิน ก่อนทีเธอจะค่อยๆ ชักควยของผม ถอกจนหัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดโผล่พ้นขึ้นมา

“ควยใหญ่จัง หนูชอบควยสีเข้มๆ มากเลยค่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจัดการก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ซึ่งมันมีแต่อะไรที่ผมไม่คาดคิดทั้งนั้นเลยจริงๆ ในวันนี้

“ซี๊ดดด…ละ ลูกค้าครับ มะ ไม่ใช่แค่ชักเหรอครับ ?”

“ขนาดนี้แล้ว ไม่ชักหรอกค่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก้มลงไปดูดควยของผมอีกครั้งหนึ่งด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด กระตุ้นความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขยับใบหน้าเข้าออกเร้าอารมณ์ของผมอย่างสุดขั้ว จนร่างกายของผมที่พยายามสุขุมเอาไว้เริ่มขยับกระเด้าปากของเธอเบาๆ แล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้ผมอยู่หลายนาทีก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนหงายแล้วแยกขาของเธอออก เอามือแหวกแคมหีสวยของเธออีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมา

“มาสิคะ…ทำอะไรก็ได้ที่พี่อยากทำ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

ผมวาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอด้วยความตื่นเต้นระคนประหม่า เห็นน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มรูหีแล้ว เลยวางทุกๆ อย่างเอาไว้ และให้ความเงี่ยนเป็นที่ตั้ง จัดการพุ่งตัวเข้าไปหาเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด”

ลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก ครู่เดียว ผมให้เวลาแค่ครู่เดียวเพื่อให้เธอเตรียมตัว ก่อนที่ผมจะกระโจนขึ้นไปทั้งตัวแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีหวานของเธอทันทีก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว จนส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นกระตุกเร่า แอ่นขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียว พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาในจังหวะที่เธอนั้นเริ่มถูกผมเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีอย่างเต็มที่

สองมือของเธอในเวลานี้จับนมตัวเองเอาไว้แล้วเค้นคลึงไปด้วยความเสียวหี ก่อนที่สีหน้าที่เป็นธรรมชาติจะทำให้ผมนั้นหยิบกล้องขึ้นมาแล้วรัวชัตเตอร์เข้าในจังหวะที่เร่งความเสียวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งเกร็ง แน่น ฟิต ตอดควยของผมอย่างหน่วงหนัก

จนผมที่เงี่ยนแทบตายตั้งแต่แรกไม่อาจที่จะทนทุกๆ อย่างไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ”

ผมไม่ได้พูดอะไร เม้มปากแน่น แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด รัวลำควยเย็ดหีของเธอจนร่างกายดีดดิ้นไม่มีจุดสิ้นสุด ในจังหวะที่น้ำควยกำลังจะแตกในเวลาเสี้ยววินาที ผมดึงควยออกมาแล้วลั่นชัตเตอร์ตอนที่น้ำควยของผมพุ่งออกมาจากปลายควยเป็นสายแล้วเปรอะขึ้นไปถึงร่างกายของเธอและนมใหญ่ตรงหน้านั้น

มันเป็นภาพที่ธรรมชาติที่สุด และเป็นภาพที่ถ่ายได้เพียงครั้งเดียวในโลกเท่านั้น

ผมค่อยๆ ถอยร่นออกมาจากเตียง มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงสั่นระริกด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะย้อนภาพของเธอที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนที่เย็ดเธอเมื่อครู่ดุ

มันเป็นภาพที่ดีเหมือนกันนะ

และเธอเห็น เธอเองก็ดูจะชอบมากๆ ด้วย จนขอนัดผมล่วงหน้าเอาไว้แล้ว…แต่ครั้งหน้า

นัดมาเย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องถ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…