ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม

e0b88ae0b988e0b8a7e0b887e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8a5e0b8a7e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1 64fbe75285a54

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม

ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ

ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ ด้วยชุดนักเรียนที่คอกว้างทำให้การก้มหรือแม้แต่นั่งอยู่เฉยๆก็ยังถูกแอบดูนมได้ เนินนมขาวๆกับฉุดชั้นในของสาวแรกรุ่นที่จะขึ้นไม่เต็มมันทำให้เกิดช่องว่างมากพอที่จะเห็นหัวนมอมชมพูดนั้นได้ พวกต้องคอยเอามือปกปิดเพื่อหลบหลีกสายตาแต่ก็ใช้ว่าจะสามารถทำได้ทุกครั้งไป ความอึดอัดนี้ทำให้เธอกลายเป็นคนเก็บกดตอลดทั้งเทอม ครูประจำชั้นที่ชื่อว่าครูนพ เป็นครูผู้ชายที่ดูอบอุ่น ครูพยายามจะเข้ามาเพื่อให้คำปรึกษาแก่เธอ ด้วยความไว้ใจเธอจึงเชื่อว่าครูจะช่วยแก้ปัญหาความอึดอัดนี้ให้แก่เธอได้จึงตัดสินใจยอมที่จะบอกทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับครู

วันหนึ่งหลังเลิกเรียนครูนพนัดพรให้มาพบที่ห้องเรียน ซึ่งเป็นห้องเรียนประจำที่ครูนพอยู่ พรเดินเข้าไปหาครูและคุกเข่าลงตรงหน้าเพื่อจะระบายความอัดอั้น ครูนพเบรกยังไม่ให้พรเล่าเรื่องราวโดยให้เหตุผลว่าเพื่อให้เรื่องนี้เป็นความลับและเป็นส่วนตัวมากที่สุดเพื่อความสบายใจของนักเรียนครูจึงอยากจะปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิดเพื่อป้องกันใครแอบฟัง พูดจบครูก็เดินไปปิดหน้าต่างลงกลอนอย่างแน่นหนา พรหัวอ่อนจนไม่คิดอะไรเพราะเชื่อในสิ่งที่ครูพูดทั้งหมด พรเริ่มระบายความอัดอั้นออกมาอย่างพลั่งพลู ครูฟังเธออย่างตั้งใจด้วยสายตาที่ดูหวานราวกับกำลังฟังเรื่องราวน่ายินดีทั้งที่ใบหน้าของพรนองด้วยน้ำตา พูดจบครูเอามือจับที่ไหล่ทั้งสองข้างพยายามพูดปลอบขวัญ ไม่เพียงแค่คำพูดที่ทำงานแต่มือทั้งสองก็พรางบีบนวดลูบไล้ พรเริ่มรับรู้ได้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น พรเริ่มกลัวและเกร็งไปหมด กระทั่งมือของครูล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ มือซากของชายวัยกลางคนทะลุผ่านชุดชั้นในสัมผัสที่หัวนมโดยตรง พรกลัวแต่ก็ทำอะไรไม่ถูก ตะขอด้านหลังถูกปลดพร้อมกับสียงร้องสะอื้น มันถูกถอดออกมา จากครูที่เคยดูอบอุ่นกลายเป็นไอ้โรคจิตที่ดมชุดชั้นในของนักเรียนอยู่ตรงหน้า ครูเปิดเสื้อของพรออกและสัมผัสมันอย่างเต็มมือ หลังจากนั้นไม่นานครูลุกขึ้นรูดซิบของตัวเองและควักควยออกมา ควยที่แสนดำเมื่อเทียบกับสีผิวบนใบหน้าของพร ครูพยายามจะยัดมันใส่ปากแต่พรปฏิเสธจึงถูกตบเข้าที่หน้า พรรู้ดีว่าไม่อาจหนีพ้นเธอยอมอ้าปากเพื่อให้ควยท่อนนั้นผ่านเข้ามา เธอรู้สึกได้ถึงความสิ้นหวังและความโหดร้ายของมนุษย์ ปากที่คับเน้นปิดช่องทางเดินหายใจเธอพยายามจะผลักมันออกแต่ด้วยแรงของเด็กไม่อาจด้านแรงผู้ใหญ่ มันถูกยัดเข้าไปจนสุดลำคอ เธอสำลักออกมาและเหนื่อยหอบ ครูนพผลักเธอนอนลงและฉีกขาเตรียมจะเย็ดเธอ ทว่า ด้านนอกเกิดเสียงดังบางอย่างทำให้เธอหยุดและรีบเปิดประตูออกไป จังหวะนี้เป็นโอกาศดีพรจึงอาศัยช่วงเวลานี้หนีออกมา

วันรุ่งขึ้นพรกลับมาที่โรงเรียนอย่างปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่า สายตาของเพื่อนในโรงเรียนกลับเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม พรรับรู้ได้ถึงความผิดปกตินี้แต่เธอก็พยายามที่จะเผชิญหน้ากับมันไป จนกระทั่งมีข้อความหนึ่งส่งเข้ามาในมือถือของเธอ มันเป็นวีดีโอคลิปที่เธออมควยครูนพ เป็นคลิปที่ถูกแอบบถ่ายโดยใครสักคนหนึ่งจากนอกห้อง คนพวกนั้นคงเป็นต้นตอของเสียงดังที่เกิดขึ้น แต่มันกลับเป็นสร้างความอับอาย หวดกลัว และทำร้ายจิตใจของพรอย่างรุ่นแรง คลิปหลุดนี้ถูกแชร์ต่อกันไปจนทั่วทั้งโรงเรียน และในที่สุดก็ไปถือหูผอ. แต่แทนที่ผอ.จะลงโทษหรือปกป้องกลับกลายเป็นว่าพรต้องถูกให้ออกจากโรงเรียนที่ทำร้ายเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก “ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย” “ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว “ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ”…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…