ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ”

e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc94f9567ad

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ”

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง ”มีชู้” ก็ทำเราอดทนเรื่อยมา

แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ เรามักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เราอยู่แผนกโฆษณา และต้องออกไปหาลูกค้า ข้างนอก ด้วยความที่เรารูปร่างอวบขาวนมใหญ่ หน้าตาสวยเทียบ เท่านางงามได้สบาย จึงไม่ยากที่จะหาลูกค้าได้มาก ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นผู้ชายเสียมากกว่า และจากการเราต้องออกไปพบลูกค้านี่เอง จึงเป็นสาเหตุให้เราไปรู้จักชายคนหนึ่งชื่อว่า ”ธนพล” ธนพล เป็นชายรูปหล่อ สูงใหญ่ รวย เป็นเจ้าของบริษัท เป็นชายที่เอาใจ หญิงเก่งมาก ทุกครั้งที่เราเข้าพบ ธนพลเนื่องจากต้องติดต่องานกัน

เราไม่กล้าสบสายตา เนื่องจากพอสบตาทีไรเรารู้สึกหวิว ๆ ใจอย่างไรไม่ทราบ ยอมรับว่าสายตาของ ธนพล โลมเลียเรา ทุกส่วนโดยเฉพาะเต้านมกับโหนกหีที่ ใหญ่ของเรา เราไม่รู้ประวัติของธนพลเลยว่า เขาเป็นเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจมาก ผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย ๆ คน จึงทำให้ธนพลมีประสบการณ์การเย็ดหีหญิงให้ติดใจและหลงไหลได้ทุกคนที่ ธนพล ได้เย็ดด้วย มีลีลาที่สุดยอด มีควยที่ใหญ่มาก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมหญิงถึงติดใจทุกคน และด้วยรูปร่างที่หน้าเย็ดของเราถูกใจธนพลเป็นอย่างมาก หลังจากที่เราเริ่มสนิทกับธนพลมากขึ้น ธนพล ได้นัดเราไปทานข้าวเย็น ด้วยความเกรงใจ เราจึงไปตามนัด

เราทั้งสองไปทานอาหารเย็น หลังจากทานอาหารกันแล้ว ธนพลได้ชวนเราไปนั่งดื่มต่อที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง รับเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ธนพลพูดกับเราเป็นนัยว่า หญิงที่ผมพามาที่นี่ต้องเป็นคนพิเศษและเป็นคนที่ผมคัดเลือกแล้ว ถึงจะพามา เพราะที่นี่เป็นสถาที่ที่เราทั้งสองคนจะมีความสุข จากการที่เราไม่เคยดื่มเหล้าแต่ถูกคะยั้นคะยะจากธนพล ทำให้เราเริ่มเมา เราหารู้ไม่ว่า เหล้าที่ธนพล ให่ดื่ม ธนพลได้ใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปด้วย ซึ่งเราไม่ทราบเลย เพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เรารู้สึกหวิว ๆ ใจและกายอย่างบอกไม่ถูก มันร้อนรุ่มอยู่ภายใน และเกิดอารมณ์ทางเพศมาก หน้าเราเริ่มแดง

ธนพลรู้ได้ทันทีว่า ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว จึงได้ใข้คำพูดเล้าโลมเราทันที คุณอ้อย เป็นหญิงที่สวยมากเลยรู้ตัวไหม ผมพบหน้าคุณครั้งแรกผมนึกรักแล้ว จากประสบการณ์ที่ผมเคยผ่านหญิงมามาก ผมรู้ว่าคุณมี หน้าอก เท่าไหร รู้ไหมว่าหญิงอย่างคุณถูกใจผมจริง ๆ อยากกอด และอยากจูบมาก เราเผลอกายเผลอใจและคำพูดของธนพล จนไม่รู้ตัวว่า ได้อยู่ในอ้อมกอดของธนพล เสียแล้ว ธนพล ดึงเราเข้ากอดและจูบเราทันที โดยที่เราไม่ทันระวังตัว เราพยายามส่ายหน้าหนีเพื่อหลบไม่ให้โดนจูบ แต่ด้วยความที่เราทานเหล้าและโดนยาปลุกเซ็กส์ จึงไม่เป็นการยากกับธนพล เลยที่จะจูบเราได้

ในที่สุดปากของเรากับปากของธนพลก็ประสบกันอย่างแนบแน่น มือของธนพล เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเรา เขาคลึงเคล้าและจับนมของเรา โดยที่เราไม่อาจต่อต้านได้เลย เราพยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งถูกธนพลกอดเล้าโลมเรามากขึ้น ในที่สุดเราก็หมดแรงดิ้น ธนพลรู้ได้ทันทีว่า นาทีทองมาถึงแล้ว เขาจูบแบบหนักหน่วงมากขึ้น เริ่มสอดลิ้นเข้ามาประกบกับลิ้นเรา ธนพล มีเทคนิคการจูบที่เหนือชั้น มันช่างเร้าอารมณ์ให้เรากระเจิงแบบกู่ไม่กลับทันที เราตัวเริ่มอ่อนเหมือนขึ้ผึ้งลนไฟ ธนพลไซร้ซอกคอจนหน้าเราหงายแหงนไปตามแรงไซร้ จากการเล้าโลมของธนพล เราไม่รู้ตัวเลยว่า เสื้อทำงานและยกทรงได้ถูกถอดไปเมื่อไหร่ มารู้สึกตัวตอนที่ถูกดูดหัวนม

มันช่างสร้างความสยิวให้เราเป็นอย่างยิ่ง ความเสียวเริ่มทวีคูณ ไฟสวาทในกายของเราเริ่มโหมเหมือนกับจะไหม้ตัวเราไปทั้งตัว น้ำเงี่ยนไหล มาตามรูหีจนฉ่ำไปหมดทั้งรูแล้ว ในที่สุดเราก็หนีความรู้สึกทางธรรมชาติไปไม่พ้น และสิ่งทีธนพลรอคอยเสียงนี้ก็มาถึง มันหมายถึงที่จะได้เย็ดเราแน่นอนแล้ว นั่นคือ เราได้เผลอกายตามธรรมชาติของคนที่มีอารมณ์สูงสุดคือ เสียง ซี๊ด………….จากปากของเรา อีก 5 นาทีต่อมา เราไม่เหลือเสื้อผ้าติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว ไม่ว่าธนพล จะจูบในส่วนไหน เราต้องบิดกายด้วยความเสียว เขาลงลิ้นกับรูหีของเรา ธนพลลงลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมของเราดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของเราอย่างกระหาย
พลขาาาา .. ซี๊ดดด .. พล .. พล.. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นเรารู้สึกช็อก แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรง ธนพล ละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด ขาของเราเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมตัว กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆ
ซี๊ดดด อ๊าาาาาาาาา .. อ๊าาาาาาา .. อ๊าาา .. ” เราถึงจุดสุดยอดรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เย็ด กับสามีมา เกือบ 2 ปี เรารู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน เราบรรลุจุดสุดยอด เสร็จสมคาปากของธนพลอย่างรุนแรงทั้งๆที่เราไม่เคยเสร็จแบบนี้มาก่อนสักครั้ง ธนพล ยังคงดูดกลืนน้ำรักของเราอย่างมีความสุข เราผ่อนลมหายใจเมื่อความ รู้สึกสุดยอดคลายลง ธนพลยังไม่หยุดเลียสองแคมของเรา บดปากลงที่ร่องหลืบของ เราหนักๆ เบาๆ สลับไปมา ธนพลเลียลึกๆ ลงไปในโพรงเนื้อทุกครั้งเรารู้สึกร้อนวาบ รู้สึกสยิวขึ้นมาอีกครั้ง .. ธนพลอ้าอมติ่งแตดแล้วดูดอย่างแรงจนมันแทบจะหลุดออกมา เราหลับตาปี๋เสียวจนต้องกดหัวของธนพลลงกับโคกเนินของเราพร้อมกับแอ่นโหนก ขึ้น อย่างบังคับไม่อยู่

พอแล้ว พอเถอะ ..พลขาาา….เย็ดอ้อยเหอะ……อ้อยเสียวววว………เหลือเกิน………โอยยยยยยยยยยย……… ด้วยอาการที่ธนพลอ้าอม แตดของเราไว้ทั้งยวง ธนพลยังละเลงลิ้นระรัวติ่งเม็ดแตดของเราอยู่อย่างไม่หยุด ในปากอย่างเพลิดเพลิน เราเสียวจนอ้าปากร้องครวญครางเสียงดังอย่างหมดท่ามันเป็นสถานการณ์ที่เราไม่ สามารถบังคับตัวเองได้เลย เราสะบัดหน้าไปมา อ่า อ่า อ่า .. โอ๊ย .. โอ๊ะ ..พลจ๋าาา อ๊าาา..เย็ดอ้อยเหอะพลขาาา…. เราหายใจเฮือกใหญ่ เรารู้สึกว่าตัวเองแอ่น โคกโหนกนูนนั้นสวนปากของธนพล เอวของเราส่ายไปมาอย่างสุดห้ามใจนตูดเราไม่ติดพื้น เราร้องครวญครางตลอดเวลา ความรู้สึกที่โหยหามานาน ได้กลับมาอีกครั้ง มันช่างสร้างความสุขให้เราเหลือเกิน เราลืมสามีไปโดยสิ้นเชิง

ขณะนี้เรามีแต่ความเสียวซ่านเท่านั้น ธนพลใช้ลิ้นเลียรูหี จนในที่สุดดิฉันก็ถึงจุดสุดยอด แต่ธนพลก็ยังไม่ยอดหยุดเลีย เขาเริ่มเลียจากล่างสู่ข้างบน และเริ่มประกบจูบเราอีกครั้งหนึ่ง เราเสียวซ่านเป็นที่สุดต้องใช้มือโอบกอดธนพล ในบางครั้งถึงกับต้องใช้มือขยุ้มผ้าปูที่นอนและบิดกายตลอดเวลาจากการกระทำ ของธนพล ขาของเราอ้าออกโดยธรรมชาติ และนาทีที่เรารอคอยก็มาถึง ธนพลเอาควยจ่อปากรูหีและเริ่มดันเข้ามา มันใหญ่และครูดผนังภายใน มันเสียว บอกไม่ถูกจริงๆ มันเข้า มาได้ไม่ยากนักเพราะน้ำหล่อลื่นของเราออกมาเยอะ

ธนพล ยัดจนกระทั่งมิดโคน ธนพลหยุดอยู่ชั่วขณะ แล้ว ก็ก้มลงมาดูดหน้าอกและกัดหัวนมเราเบาๆ ธนพล เริ่มส่ายเอวควงท่อนควยบดคลึงโดยไม่ถอนลำออกมา เราเสียวซู่จนเผลอเกาะแขนของธนพลไว้ ธนพลกอดเราแน่นขึ้นแล้วลงมือกระเด้าเราเป็นจังหวะทุกครั้งเค้าจะสาวท่อน ควยออกมาจนเกือบหมดแล้วกระเด้าลงไปจนสุด

จนเราต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ในคืนนั้นเราแทบไม่ได้หลับได้นอนกัน ธนพลเย็ดหีเราถึงจุดสุดยอดหลาย ครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีเราถึง8ที เรายอมรับว่า เราตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของธนพล และทุกวันนี้เมื่อเราไปติดต่องานกับธนพลเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนแหกหี เย็ดกันทุกครั้งรูหีเราจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทลวง ครั้งละ8-9ที เราทั้งสองคนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ่อย สามีมักจะถามอยู่เสมอว่าไปไหน เราก็บอกว่าไปติดต่อเรื่องงาน โดยที่สามีไม่ทราบเรื่องเลย หลังจากที่ธนพลเย็ดหีเราจนเบื่อแล้ว เขาก็เริ่มห่างจากเราและเงินทองก็ไม่ให้เหมือนแต่ก่อน จนบางครั้งเราทนกับความต้องการของอารมณ์ไม่ไหว ก็ต้องกลับไปให้ธนพลเย็ดอีกหลายรอบจนได้ แต่มาระยะหลัง ๆ ธนพลเริ่มปฏิเสธเราแล้ว อาจเป็นเพราะว่าเริ่มเบื่อรูหีหลวมๆเราแล้ว แต่ด้วยเรายังสาวและเย็ดเก่งยังมีความต้องการอยู่ จึงยังอยากจะหาคนที่เย็ดเก่ง ๆ แบบธนพล ไม่ทราบว่าจะมีใครช่วยเราได้บ้างไหม จากการที่เราเขียนประสบการณ์ของเรา เราไม่ต้องการให้หญิงคนไหนเอาเป็นตัวอย่างแบบเรา ให้อ่านเอาไว้เป็นประสบการณ์สำหรับคู่สามีภรรยาคนอื่น ชายต้องรูจักปรับเทคนิคในการเย็ด ”เลียรูหี” หรือให้คิดว่ามีควยคนอื่นกำลังเย็ดหีเมียเราอยู่จะใด้ตื่นเต้นไม่น่าเบื่อ หรือ หญิงก็อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมควรแต่งตัวโชว์หี โชว์นมบ้าง แต่แฉพะพวกโหนกหีใหญ่รูหีใหญ่เท่านั้นนะ ให้บรรดาควยใหญ่ๆเห็นจะใด้อยากเย็ดอยากเลียหีเรา จะทำให้สามีเราคึกและเงื่ยน ส่วนหีเล็กๆไม่ต้องโชว์หลอกค่ะ ควรหมั่นดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ จะทำให้ชีวิตคู่ยั่งยืนยาวนานค่ะ สุดท้ายนี้เราขอให้ชาวสวิงกิ้ง มีความสุขสมหวังในเรื่องการเย็ดกันนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว เสียความบริสุทธิ์ให้กับเขาในวันเกิด เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีประสบการณ์เรื่องเสียวในครั้งแรก ที่จะต้องเป็นที่น่าจดจำหรืออาจจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ทุก ๆ คนไม่เคยลืม สำหรับหนูก็เช่นกัน วันนี้อยากจะมาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ให้กับทุก ๆ คนได้ฟังซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้หนูไม่สามารถลืมเลือนผู้ชายคนนั้นไปได้เลย หนูชื่อ “นิด” สำหรับเรื่องราวของหนูที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยหนูอายุใกล้จะครบ 18 ปีเต็ม ในตอนนั้นหนูทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยความที่หนูยังเป็นเด็กวัยรุ่น วัยใส น่ารัก จึงทำให้มีเหล่าบรรดาชายหนุ่มน้อยใหญ่ต่างมารุมล้อมจีบหนูกันอยู่มากมาย แต่ก็ยังไม่มีใครที่จะสามารถเอาชนะใจหนูได้นอกจากชายเพียงคนเดียวที่หนูยินยอมมอบทั้งกายและใจให้กับเขาไปจนหมด พี่ “นัน” หนุ่มใหญ่อายุประมาณ 30 ปลาย ๆ สำหรับในตอนนั้นอายุไม่ได้มาเป็นตัวขวางกั้นความรักของหนูที่มีต่อพี่เขา เพราะเขาเป็นชายคนแรกที่หนูรักจนสุดหัวใจและยอมมอบความบริสุทธิ์ให้กับเขาไปในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…