ชู้แก่…ลีลาเด็ด

e0b88ae0b8b9e0b989e0b981e0b881e0b988e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b894 64fc9a6ab1484

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด

ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง
ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงหนวดอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ
ฉันก็หยอกแกว่ากล้าหรือเปล่าละของใหญ่ๆนะ หลังจากนั้น เราก้อยังติดต่อทางโทรศัพท์ จนกระทั่งวันนี้ ลุงหนวดก็ได้มาหาอีก แกรู้ว่าผัวฉันไม่อยู่ คราวนี้ฉันตัดสินใจเข้าโรงแรมกับแก ด้วยเพราะความอยากที่มันสะสมอยู่ในตัวของฉันเอง

กับคำพูดของแก และความอยากรู้อยากลองว่า อย่างลุงหนวดจะทำอะไรได้สักเท่าไหร่ในโรงแรม ลุงหนวดเริ่มซุกไซร้ฉันก่อน ฉันเริ่มเสียวซ่านมันคงจะแปลกมือนะ ปากลุงหนวดที่ซุกไซร้ไปตามซอกคอของฉัน นุ่มละมุนมาก ไม่นึกว่าคนมีอายุจะลีลา ลุงหนวดสุดยอดเลยค่ะ ต่างจากผัวโดยสิ้นเชิง ฉันห่างหายจากรสสัมผัสแบบนี้มานานมากแล้ว ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน ปลายลิ้นของลุงหนวดที่แลกจูบกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าลิ้นของลุงหนวดทั้งแข็งและอ่อนนุ่มดีจริง ๆ จากซอกคอ ลุงหนวดเริ่มบีบคลึงที่เต้านมของฉัน ฉันถอดเสื้อออกเพื่อให้ลุงหนวดได้ดูดเม้มที่หัวนมฉันได้อย่างสะดวกฉันแอ่นนมให้แกดูดอย่างลืมตัว แกถอดเสื้อผ้าของเราออก ลำควยของแกที่ยังอยู่ภายใต้กางเกงในนั้น ทำให้ฉันสนใจถึงขนาดเอื้อมมือไปลูบไล้ ลำควยของลุงหนวดอวบใหญ่ เต็มมือเต็มปากเต็มคำ ความยาวประมาณ สองกำมือกว่าๆ แข็งดีเหลือเกินหัวบานใหญ่มาก เราต่างล้างเนื้อล้างตัวก่อนที่ฉันจะลงมานอนที่เตียง แล้วลุงหนวดก้อเริ่มลงลิ้นที่หีของฉัน ลิ้นที่ลุงหนวดสัมผัสตรงเม็ดแตดของฉัน ถูกจุดจนฉันเสี่ยวซ่านเหลือเกิน ฉันร้องครางไม่หยุด เสียวที่เม็ดแตด ร่องหีอย่างสุด ๆ ลุงหนวดลงลิ้นละเลงหีฉันอย่างถึงอกถึงใจจริง ๆ ทั้งดูดเม็ด ทั้งเลียร่องหี กดลิ้นคลึง ปากและหน้าสะบัดอยู่บนโคกหีของฉัน เสียวมาก จนฉันต้องแอ่นหีรับปากลุงหนวด อูยย.. เสียว… ลุงหนวด..ฉันนึกอยู่ในใจว่าปากลิ้นร้ายกาจจริง ๆ เลยลุงหนวดนี้ ลุงหนวดเล่นหีฉันอยู่พักใหญ่ ๆ ฉันสมใจในสิ่งที่ลุงหนวดทำให้ฉันจริง ๆ น้ำหีฉันแตกออกมามากมาย อย่างที่ไม่เคยเป็นเลยค่ะ แล้วลุงหนวดก้อลงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน ฉันได้โอกาสพลิกตัวขึ้น แล้วเริ่มกำลำควยของลุงหนวด ปลายลิ้นฉันเริ่มไล้ไปทั่วหัวบาน ฉันทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดลำควยของลุงหนวดไปทั่ว เต็มปาก เต็มคำ จริง ๆ ทำไมลำควยถึงถูกใจเหลือเกิน ควยผัวทำไมไม่เป็นแบบนี้ ลุงให้ฉันนอนหงายอ้าขาออก จากนั้นลุงก้อแทรกท่อนลำควยเข้ากลางหว่างตัวของฉัน อูยยย.. ซี๊ดดด…. ควยที่เสียดแทงเข้ามาในร่องหีของฉัน มันจมลึกจนถึงผนังมดลูกเลยยย.. ฉันเสียววว…. ซ่านนนนน เหลือเกิน ทุกครั้งที่ลุงหนวดแกทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่องหี ทั้งฝังลึก เสียดควาน ส่ายร่อนไปทั่งรูหีของฉัน ฉันไม่ได้รับการปรนเปรอแบบนี้มานานแล้ว มันช่างถูกใจฉันเหลือเกินยิ่งเวลาที่ฉันได้ขึ้นขยับ โขยกอยู่บนตัวลุงหนวดแก ทุกครั้งที่ฉันขยับ เขยื้อน ทั้งส่าย ทั้งบด กดร่องหีอยู่บนโคกควยของลุงหนวด ลำควยของลุงหนวดที่ฝังอยู่ในตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียวท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูก ควยนี้มันไม่เหมือนกันจริงๆของผัวกลับไม่ถูกใจเอาไม่มันฉันถึงจุดสุดย้อดไม่รู้กี่ครั้ง แล้วฉันก้อต้องคุกเข่าโก้งโค้งรอรับลำควยของลุงหนวดอย่างใจจดใจจ่อ ลุงหนวดแกค่อย ๆ ส่งลำควยผ่านเข้ามาร่องหีฉันอย่างช้า ๆ จนสุดลำควย อูยย….เสียววว…..ควยลุงหนวดแกเข้าลึกดีจังเลยยย มันหน่วง มันแน่น ร่องหีฉันเหลือเกิน ลุงกระแทกกระทั้นหีฉันได้อย่างสะใจฉันจริง ๆ เลยค่ะเงี่ยงควยแกครูดรูหีเสียวใจแทบขาดจนต้องขมิบร่องหีขับน้ำเงี่ยนออกมามากมาย คนแก่มีลีลามีน้ำอดน้ำทนดีเหลือเกิน
ตั้งแต่ลุงหนวดแกลงลิ้นละเลงหีฉัน จนถึงตอนที่กระหน่ำหีฉันจากด้านหลัง ตลอดเวลาที่ลุงหนวดส่งลำควยเข้ารูหีฉัน ไม่ว่าจะท่าไหน ทุกครั้งที่ลำควยแกเสียดสีอยู่ในร่องหีฉัน ฉันแทบไม่ได้นับว่าฉันน้ำแตกไปแล้วกี่รอบ รู้แต่ว่า ฉันเสียวซ่านมาก ๆ น้ำหีเจิ่งเต็มร่องหีไปหมด รสสวาทที่ได้รับจากลุงหนวด ทำให้ฉันเสียวซ่านสุด ๆ จริง ๆ เลยค่ะ ยิ่งเวลาที่ปลายลิ้นของลุงหนวดแกกระดกอยู่ที่ปลายแตดของฉันมันช่างต่างจากของผัวเป็นใหนๆ ร่างกายของฉันกระตุกตามอย่างเสียวซ่าน ฉันติดใจทั้งลิ้นและควยของลุงหนวดแกจังเลยล่ะค่ะ ความเสียวซ่านและเร่าร้อนที่ไม่ได้รับมานาน ได้หวนกลับมาอย่างคิดไม่ถึงว่าจะได้รับจากลุงหนวดจริง ๆ ค่ะ ฉันกระตุกเสียวซ่านอีกครั้ง ลุงหนวดแกกระแทกควยเข้าออกหีฉันถี่ยิบ..น้ำหีฉันเยิ้มแตกเต็มร่องหี พร้อมกันลุงหนวดก็อัดควยเข้าสุดลำปล่อยนำควยแกฉีดเข้าหีฉันอย่างแรง เรานอนกอดกันโดยที่ควยลุงหนวดยังแช่อยู่ในหีของฉัน ๆมีความสุขมากค่ะ..ฉันติดใจควยและลีลาลุงหนวดแกมากจนต้องให้แกมาเอาบ่อยๆ และฉันก็ได้คู่ขาที่ถูกใจแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผู้ชายถูกใจระหว่างทาง คิดว่าบนรถทัวร์แล้วเย็ดกันไม่ได้เหรอ ได้สิ ฉันลางานพักร้อนเพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่เมื่อคืนฉันโดนผู้ชายสองคนเย็ดในเวลาไล่เลี่ยกัน วันนี้ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันที่สดชื่นเหลือเกิน จากที่ไม่ได้โดนมานาน เรื่องเสียวเมื่อคืนทำให้ฉันรู้สึกว่าความเหนื่อยจากงานหายไปและมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่ชีวิตนี้คงไม่มีอีกแล้ว แต่ฉันคิดผิด คุณเชื่อเรื่องดวงคนมันจะโดนเย็ดไหมคะ ฉันนี่แหละค่ะ ที่มันจะโดนเย็ด ขนาดตอนที่เดินทางกลับบ้านยังมีประสบการณ์เสียวๆ เกิดขึ้นมาเลย เขาคือผู้ชายที่ร่วมโดยสารไปกับรถทัวร์คันเดียวกับฉัน เราเจอกันที่บนรถ ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องเส้นทางในการเดินรถ เขาเป็นหนุ่มบ้านๆ ซื่อๆ แต่รูปร่างหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องการเติมอินเตอร์เน็ตมือถือ เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ด้วยความที่มีน้ำใจ และเพราะว่าคนบนรถวันนี้มันมีแค่สามสี่คน และส่วนมากก็จะนั่งข้างหน้ากันหมด ฉันเลยให้เขาขยับมานั่งข้างๆ กันแล้วช่วยสอนเขาทำทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะยิ้มขอบคุณฉัน…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…