ชู้เสียวแก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b881e0b98ae0b887e0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884 64fd953ab6e45

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว )
จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ
มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา
”โอว..พี่มันส์ทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวยังไม่มันส์เท่านี้เลย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดอยู่ตรงหน้าผมนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า”อยากมันส์กว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ”เมียผมกำลังมันมากและเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า”อยากสิจะทำยังไงก็ได้”ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสายเมียผมถามมันว่า”โทรหาใคร”มันบอกว่า”หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตารับรองว่ามันส์สุดๆ”เมียยังบอกอีกว่า”แต่เอาควยใหญ่ๆน่ะ”สักพักก็มีรถมอเตอร์ไซด์มาจอดอีก2คันรวมคนแรกแล้ว 4 คนเดินเข้ามาร่วมวงเมียผมบอกว่า”ไม่เอาหรอกมากไปเดี๋ยวพัง”
แต่พวกมันไม่ฟังเสียงแล้วมันแก้ผ้าตัวเองออกแต่ละคน แท่งควยไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วและมีคนหนึ่ง ฝังมุกอีกด้วยมันคนหนึ่งถามเมียผมว่า”ไม่กลัวท้องเหรอ”เมียตอบว่า”ฉันกินยาคุมอยู่ถ้าท้องก็อดเย็ดให้สนุกหีน่ะสิตั้ง 7 – 8 เดือน”ผมจึงถึงบางอ้อแล้วมันทั้ง 4 ก็เริ่มเกมส์ทันที่มันเอาตุ๊กตาออกแล้วนอนหงายให้เมียผมกระแทกแล้วไอ้คนแรกก็ยังคงเอาตูดอยู่อีกคนเอาควยให้เมียผมดูดเมียผมทั้งดูดทั้งเลียของพวกมันราวกับเป็นของอร่อยส่วนไอ้คนฝังมุกก็ดูดนมเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายเมียผมเริ่มร้องออกมา”โอว..ซี๊ด…โอว..ซี๊ด…มันส์หีจริงๆแรงอีก เย็ดแรงอีก อ้า…อ้า…” ไอ้คนที่กระแทกตูดร้องออกมา”โอ๊ย…เสร็จแล้วโว้ยมันควยจริงๆ”มันกระแทกที่รูตูดมิดควยของมันพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนมันออกมา ไอ้คนที่นอนให้เมียผมกระแทกก็เช่นกันมันจับสะโพกเมียผมกดลงอย่างเร็วและแรง “แรงอีกๆกูใกล้แล้วแรงอีก โอว………โอว…..”
มันกระฉูดใส่เมียผมเป็นคนที่สองส่วนอีกคนจึกผมที่ยาวสลวยของเมียผมกระแทกปากกับควยของมันน้ำเงี่ยนมากจนล้นออกจากปากเมียผมมันบอกว่า”ดูดแรงๆดูดให้หมด”แต่เมียผมเหมือนรู้ว่ายังขาดอีก1ควยและไอ้ควยฝังมุก ก็เย็ดเมียผมในท่าหมาเมียผมขนาดผ่านมาแล้วยังสดุ้งเมื่อมันเริ่มสอดควยเข้ามาและคงเจ็บจนพูดว่า”ไม่เอาแล้วควยมันใหญ่ไป”แต่มันมีเหรอที่จะยอมมันกระแทกที่เดียวมิดลำเลยเมียผมร้องด้วยความมันและลืมความเจ็บปวด” โอ๊ย .. พี่แรงอีกๆ.. พี่อยู่ไหนบอกด้วยน่ะเย็ดมันหีจริงๆหนูจะตามไปให้เย็ด โอว…โอว…โอว…โอว…ซี๊ด…ซี๊ด…” ” หีมึงก็เย็ดมันจริงๆแถมสวยอีกต่างหากมันควยดีแท้ ” มันกระแทกร่วม 30 นาที จึงน้ำแตกใส่หีเมียผมและล้นออกมาตามควยของมันเมียผมบอกพวกมันว่าแล้วมาเย็ดอีกน่ะวันนี้ไม่ไหวแล้วเสร็จเป็นสิบเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว ครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ….”โดนนักเรียนเปิดซิง” ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…