ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1)

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b8a1 64fc90f1ba2a3

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1)

ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี ก็เลยขอเบอร์ติดต่อบิวไว้ สบโอกาสก็โทรไปต่อว่าทันทีตามประสาเพื่อนเก่าว่าแต่งงานแต่งการไม่ยอมบอกกัน หลัง จากคุยกันได้ 2-3 ครั้งผมก็เลยชวนบิวไปเที่ยวพัทยากัน 2 คนในช่วงที่แฟนบิวไม่อยู่ ตอนขับรถไปยังแซวหนักๆปนเสียงหัเราะตาม ประสาเพื่อนซี้เลยว่า “บิว แกมีผัวแล้วยังไปเที่ยวกับหนุ่มอื่นอีก” ซึ่งบิวก็ตอบว่าเพราะเห็นเป็นผมที่สนิทกันมากถึงได้ยอมไปด้วย เนื่อง จากสมัยเรียนก็เคยไปเที่ยวทั้งเป็นกลุ่มและ 2 คนกันหลายครั้งอยู่ แต่ต่างกันตรงที่ครั้งนี้เพื่อนผมสวยกว่าเดิมแฮะ หลังจากเที่ยวนู่นเที่ยว นี่จนเย็น พอกลับเข้าที่พัก
ผมก็สละเตียงในห้องคอนโด(เป็นเตียงคู่ใหญ่เตียงเดียว) ให้บิวนอน ส่วนตัวลงมานอนข้างเตียงเอง บอกตาม จริงเลยว่าใจไม่ได้คิดอะไร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะใส่ชุดนอนเป็นเสื้อกางเกงผ้าบางมองเห็นว่าใส่กางเกงในแต่ ไม่ใส่เสื้อชั้นในก็ตาม เพราะใจ คิดว่าเพื่อนมีสามีเป็นตัวเป็นตนไปแล้ว (กลัวต้นงิ้วว่างั้นเถอะ) และตั้งแต่ที่รู้จักกันก็ไม่เคยคิดกับบิวในแง่นี้มาก่อน นอนคุยไปคุยมาเรื่อย เปื่อยสักพัก เสียงบิวก็เงียบจนผมคิดว่าหลับไปแล้ว แต่ตัวผมสิ นอนบนพื้นเป็นพรมขนยาว คันตัวยิบๆก็เลยพลิกซ้ายพลิกขวาอยู่เรื่อย พลิก ไปพลิกมาเสียงบิวก็ดังขึ้น “จิลนอนไม่หลับเหรอ” “อือ….พรมมันคัน” “งั้นขึ้นมานอนด้วยกันบนนี้ก็ได้” “จะดีเหรอเดี๋ยวฉันอดใจไม่อยู่ ปล้ำเธอขึ้นมานะ” “กล้าหรอกอย่างเธอหนะ” นั่น…โดนท้าทายอีกต่างหาก ผมเลยขึ้นไปนอนกับบิวบนเตียง ตอนแรกก็นอนห่างกันอยู่ หรอก..ไปๆมาๆ บิวเขยิบเข้ามาใกล้ เอามือมาวางบนตัวผม ไอ้เราก็ชักจะหวิวๆ เพราะเจ้าตัวก็สวยอยู่มาก รูปร่างก็สมส่วนตามประสา สาวมั่น แถมตัวก็หอมกลิ่นอ่อนๆนึกว่าบิวหลับหันไปมองตาปรากฏว่าจ้องผมอยู่เขม็งเลย สายตาก็ออดอ้อน “จิลว่าบิวสวยมั๊ย??”…ผมงง งง…นิ่งไปแป๊บก็ตอบ “สวยสิ…ทั้งสวยทั้งน่า…อิอิอิ”…”บ้า”..บิวตอบ..ทุบผมเบาๆ…บิวอ้ำๆอึ้งๆอยู่ จนผมถาม “บิวเป็นอะไรหรือ เปล่า??”…”จิลช่วยบิวหน่อยสิ จิลทำให้บิวหน่อยสิ” “เฮ้ยอะไรกันบิว เธอมีแฟนแล้วนะ” “แต่บิว..บิวต้องการ…จิลไม่ต้องการบิวเหรอ” เจอคำถามนี้เข้า หน้ามันจะมืดด้วยเสน่ห์จากเรือนกายของเพื่อนรักซะให้ได้ แต่ปากยังแข็งพูดตอบ “งั้น..จิลใช้ลิ้นทำให้บิวนะ” “
สาวสวย ทำหน้าเขินอายอยู่แว้บก็ตอบ “ดี..จิลทำให้บิวนะ บิวอยากมีความสุข” แค่นั้นหละครับทั่นผู้อ่าน สองแขนผมดึงรวบเพื่อนรักเข้ามากอดไว้ แน่น ปากประกบดูดปาก ลิ้นก็ชอนไชเข้าพัวพันกับลิ้นบิวได้อารมณ์ หัวนมแข็งดันทะลุเนื้อผ้ามาเบียดอยู่กับแผงอกทำให้รู้ว่าเธอมีอารมณ์ อยู่แล้ว ผมปล่อยบิวนอนหงายกับเตียง ปากจมูกก็ซุกไซ้ไปตามพวงแก้มไล่ไปซอกคอหอมแล้วแวะไปเลียขบติ่งหูเบาๆ กระซิบบอก “บิ วหอมอย่างนี้ เราจะขาดใจตั้งแต่ขึ้นมานอนข้างบิวแล้วนะ” “อืมมมม…..หอมก็ดมซะให้หายอยากเลยสิ บิวหอมทั้งตัวนะ” มือก็ล้วงผ่าน เสื้อนอนตัวบางเข้าไปคลึงสองเต้าสลับ หัวนมแข็งชันสู้นิ้ว เลยคีบจงอยแข็งคลึงยั่ว “อูยยยย……” เสียงบิวครางเบาๆ อกก็แอ่นสู้มือ ผม เลยจัดการลอกคราบบิวซะให้เหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวน้อย อกอูมคู่ขาวกระจ่างตาก็คราวนี้ สองยอดแข็งตัวโชนชัน จนผมสุดจะห้าม ใจต้องก้มหน้าเข้าหาแล้วงับเต้าทันที ลิ้นก็ดูดยอดที่แข็งตัวสลับสะกิดปลายลิ้นยั่ว “ซี้ดดดด……จิลจ๋าาาา……บิวเสียววววว….”ไม่ ครางปล่าวมือบิวลูบไล้มาตามตัวผม พยายามจะควานลงกำท่อนกายแต่ว่าไม่ถึง ผมไม่สนใจซุกไซ้สองเต้าอย่างหิวกระหาย มือเลื่อนไล้ลง ตามหน้าท้องแวะเขี่ยคลึงร่องสะดือแล้วไล่ไปลูบอยู่บนเนินนูน ความเปียกชื้นซึมผ่านกางเกงในให้สัมผัสถึงอารมณ์สวาทของเจ้าตัว ทั้ง มือลูบลงไปตามความนูนของเนินสาว นิ้วกลางเน้นกดน้ำหนักผ่านกางเกงในตัวน้อยไปยังร่องสวาทที่ชื้นฉ่ำ “จิลจ๋าาาา……โอววว…… ดีจัง…..บิวเสียว….”
เสียงกระเส่าเร้าอารมณ์ให้ผมรูดกางเกงในตัวน้อยออกจากปลายเท้า เนินนูนอูมเด่นเต็มสองตา สองกลีบฉ่ำเยิ้มไป ด้วยน้ำกระสัน ผมจับสองขาสวยแยกออกแล้วซุกหน้าเข้าหาร่องสาวที่อ้าเผยอรอ ปากทาบประกบร่องแล้วดูดทันที “จ๊วบ บบบบบบบบบบ….” “โอยยยยยยยยย…..ซี้ดดดดดดดดดดดด……….เสียวจังเลยยยยย…” บิวส่งเสียงคราง สองมือจับหัวผมกดไว้ แน่น สองขาเรียวอ้าชันเข่าส่งสะโพกแอ่นเนินสู้ปากลิ้นที่กำลังเซาะไซ้ไปตามร่อง หลืบ ทะแยงเข้าร่องสาวสลับเม้มดูดที่ติ่งเสียวเหนือร่อง ผมเร่งลิ้นลงไล้กับสองกลีบและร่องรู เลียไปทุกส่วนที่สัมผัสได้ บางทีก็เกร็งลิ้นให้แข็งแล้วแทงเข้าร่องเสียว มือหนึ่งมาช่วยคลึงปุ่ม กระสันเหนือร่องที่แข็งตัวสู้ เสียงบิวครางดังขึ้นๆด้วยความกระสัน สะโพกก็เด้งสู้รุนแรง สองมือจิกหัวผมแน่น “จิล..จิล…บิว..บิว…… โอ้ยยยย…”… บิวเกร็งตัวขึ้นสูงด้วยความเสียวสุดยอด ก่อนทิ้งตัวลงอย่างหมดแรง แต่ผมไม่ยอมให้บิวพัก ปากลิ้นยังเล้าโลมอย่างต่อ เนื่อง พักเดียวเสียงครางกระเส่าก็ดังลอดริมฝีปากเพื่อนสาวสุดที่รักของผมอีกครั้ง “จิลจ๋าาา…..นึกว่าจะพูดเก่งอย่างเดียว..เลียก็เก่งนะ.. อูยยยยย…..เสียวจัง” นั่น..มีแซวกันอีก “จะเลียให้บิวขาดใจเลย” ผมรีบตอบก่อนจะก้มหน้าลงดื่มกินความหอมหวานจากร่องสาวฉ่ำแฉะ ต่อ แล้วพลิกตัวขึ้นทับบิวในท่าสลับหัวสลับหาง ให้แก่นกายที่แข็งตัวจนดันเป้ากางเกงเด่นชัดไปอยู่ตรงหน้างามของบิว สาวสวยรู้งาน รั้งทีเดียวทั้งกางเกงนอกกางเกงใน ท่อนแข็งเด้งออกตรงหน้า
บิวเอามือจับโคนแล้วประกบปากกับปลายหัวก่อนจะดูดทีเดียวค่อนลำเข้า ไปอยู่เต็มอุ้งปากสวย “อูววววว…..บิวจ๋าาาาา……….” เล่นเอาผมตั้งตัวไม่ติด เจอไม้นี้ต้องไม่ยอมแพ้เร่งระดมทั้งปากทั้งลิ้น ดูดเลียร่อง หลืบ เม้มติ่งเสียว นิ้วกลางสอดเข้าร่องสวาทฉ่ำเยิ้มแล้วคว้านวน “อูววววววว….” เสียงครางดังลอดปากงามที่เม้มแก้มรูดดูดท่อนแกร่ง ผมยอมรับเลยว่าปากลิ้นบิวทำหน้าที่ได้เยี่ยมจริงๆ ทั้งดูดทั้งเม้มหัว เห็นปากบางสวยอย่างนี้ดูดเจ้าท่อนแข็งของผมได้จนมิดโคน อารมณ์สวาทของเราสองคนพุ่งขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ..โดยเฉพาะบิวที่โดนผมเน้นนิ้ว ชักเข้าออกไปพร้อมกับลิ้นที่ดูดเม้มติ่งสลับเลียน้ำสวาท ที่ฉ่ำไปทั้งร่อง จนสาวสวยทนไม่ไหวต้องยอมปล่อยท่อนเอ็นแข็งออกจากปาก “อูย..อูย..ซี้ดดดด…เสียว..เสียวเหลือเกิน……จิ ลขาาาาา….” แต่มือนุ่มยังไม่ปล่อย กำแล้วรูดแก่นกายที่เคลือบลื่นไปด้วยน้ำลายจากหัวถึงโคน ยิ่งผมยิ่งเร่งนิ้ว มือสวยก็เร่งตาม…” บิ วจ๋าาา…จิล…จิล….เสียวนะ” สะโพกผมกระเด้ามือสวยตามอารมณ์ ในขณะที่สะโพกบิวก็เด้งรับนิ้วที่สอดชักเข้าออกร่องสาว “จิ จิลจ๋าาาา..…บิว……บิว….บิว…..เสียววววว….โอ้ยยยยย” บิวเกร็งร่างแอ่นกระตุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง มือสวยกำท่อนผมแน่นจนเจ็บก่อน จะคลายแขนปล่อยลงข้างลำตัว…ผมเบียดนิ้วคลึงเบาๆให้คว้านอยู่ในร่องเสียวของ บิวเพื่อให้อารมณ์กระสันของเพื่อนสาวแสนสวยไม่ ดับลงง่ายๆ ก่อนจะพลิกตัวลงนอนหงายเพราะความเมื่อย พยายามจะดันร่างสวยให้พลิกขึ้นคร่อมสลับอยู่บนตัวผมบ้าง “จิลจ๋าาาาา….บิ วมีความสุขจังเลย…”
เสียงบิวครางบอกแต่พลิกตัวขึ้นทาบผมอย่างว่าง่าย ไม่ทันตั้งตัวเพื่อนรักก็คว้าแท่งผมที่ยังแข็งตัวเข้าไปกำรูด แล้วทาบปากดูดทันที “จ๊วบบบบบบ….” “โอววววว…ซี้ดดดด…บิวจ๋าาา…ไม่ให้จิลตั้งตัวเลยนะ”…โดนอย่างนี้มีหรือจะยอม แพ้ ทั้ง ปากลิ้นทั้งนิ้วผมเร่งกระตุ้นต่อเนื่อง ทั้งเม้มเม็ดเสียวปากร่องทั้งดูดดื่มความหวานเยิ้มจากถ้ำสวาทสลับดูดเลียไล้ สองกลีบ นิ้วก็เร่งสาว แทงชักเข้าออกร่อง บดคว้านครูดปลายนิ้วไล้กับผนังถ้ำเสียวบิวต่อเนื่อง.. “อูววววว….อืมมมมมมม…..โอวววววว”…เสียงสวยครางอู้อี้ ออกจากปากที่เร่งดูดเลียท่อนผมไว้ ปลายลิ้นบิวทำหน้าที่สะกิดเลียหัวได้ดีเยี่ยมจริงๆ เราสองคนสลับเล้าโลมด้วยปากลิ้นอย่างเมามันต่อ เนื่อง “อูยยยย..ซี้ดดดด….บิวจ๋าาาาา…จิล…..ใกล้แล้วนะ”…ไม่พูดปล่าวปากนิ้วผมเร่ง ดูดเลียแทงร่องบิวให้ถึงสววรค์ตามอารมณ์ที่ พลุ่งพล่าน “อู้วววว…อืมมมมมม”….เสียงครางของบิวกับร่างกายที่ตอบสนองด้วยการกดเบียด แอ่นเนินกับหน้าผมบอกถึงความ ปรารถนาที่ใกล้จะสิ้นสุด แล้วปากบิวก็คลายออกจากท่อนเหลือแต่มือสวยที่สาวรูดขึ้นลงความแกร่งที่ เคลือบไปด้วยนำลายของบิว “โอ ววววว…จิลจ๋าาาาา…บิวเสียวเหลือเกินนนน..ซี้ดดดดด….อูวววววว” ยิ่งครางสะโพกบิวยิ่งเบียด มือสวยก็ยิ่งเร่งรูดท่อนจนความอดทน ของผมใกล้จะขาดลง “ซี้ดดดด…จิลก็…ไม่ไหวแล้วนะบิวจ๋าาา…” ผมแทงนิ้วรุนแรงไปกับจังหวะรูดมือของบิวอีกไม่นาน “โอ ววววว…ซี้ดดดดดด….จิลจ๋าาาาาาา……บิวววว…บิวววว…ถึงแล้ววววววววว…..”
จังหวะ เดียวกับที่บิวถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง น้ำรักของ ผมก็พุ่งกระฉูดไปเลอะเต็มหน้าสวย ไหลย้อยลงไปถึงคองามของบิว “อุ้ยย”..เสียงบิวอุทานเบาๆ เมื่อน้ำอุ่นๆสัมผัสกาย ก่อนที่เราสองคน จะทิ้งตัวลงนอนสลับหัวเท้า เสียงครางหายไปเหลือแต่เสียงหายใจหอบดังสลับเสียงเครื่องปรับอากาศ ผมยันตัวขึ้นไปนอนเท้าแขนข้าง สาวสวยที่ตอนนี้หลับตาพริ้มหอบหายใจเบาๆ คราบน้ำรักยังเลอะอยู่เต็มหน้าสวยเป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกปั่นป่วนท้องน้อย อย่างยิ่ง บิ วเหลือบตามองผมอย่างอายๆ แล้วซุกตัวเข้ากอดผมไว้ ความรู้สึกตอนนั้นยากจะบรรยาย แต่ผมรู้สึกเหมือนจะหลงรักเพื่อนรักที่สนิทกัน มานานเข้าแล้วเต็มเปา แต่ใจก็รีบหักไว้เพราะไม่อยากสร้างปัญหาให้เพื่อนในอนาคต สักพักผมก็ชวนบิวไปอาบน้ำล้างตัวในห้องน้ำ ทีแรก เธออายไม่ยอม……………………………………………………….

Recommendations

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…