ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2)

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b8a1 64fc90e8915b1

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2)

แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม ขนอ่อนชุ่มฉ่ำจากสายน้ำอุ่น ผมจับบิวผลิกหันหลัง สองมือเกาะขอบอ่างโก้งโค้งแอ่นสะโพกสวย ร่องเผยอลอยเด่นท้าทายอยู่เบื้องหน้า สองมือผมลูบไล้แก้มก้นขาวแน่น บางทีก็แกล้งไล้เข้าร่องก้นไปเฉียดกลีบสาวท้าทาย “อุ้ยยย…จิลอย่าแกล้วบิว….มันเสียวววว”..สะโพก ผายก็โยกย้ายไปตามการรุกโลมเร้าของสองมือ
แล้วผมก็ซุกหน้าเข้าหาร่องสวาทสวยอีกครั้ง ปลายลิ้นค่อยๆบรรจงแตะกลีบเบาๆ “อุ๊ยย” เสียงอุทานคราง สะโพกงามหดกลับในทีแรก ก่อนจะแอ่นกลับเข้าสู้ลิ้นผม กลิ่นสบู่กับกลิ่นสาว น้ำอุ่นกับน้ำสวาทจากร่องผสมปนกันถูกผม ดูดดื่มกลืนกินอย่างหิวกระหาย “อูยยยยย….จิลลลจ๋าาา….ซี้ดดดดด….”บิวแอ่นตัวลงต่ำเพื่อให้ร่องเนื้อบดแน่นกับปากลิ้น ผมตอบสนอง ด้วยการดูดเลียสองกลีบ ขบเม้มติ่งเสียวสลับแทงลิ้นเข้าลึก มือลูบไปด้านหน้าของขางามอ้อมไปเกาะกุมสองเต้าเต่งที่ห้อยแกว่งไว้ในอุ้ง มือ ปลายนิ้วเขี่ยยอดถันที่แข็งตัว ปากลิ้นก็เร่งจังหวะดูดเลีย “อูยยย..อูยยยย….จิลจ๋าาาา…….บิววว…บิวววว…โอ้ยยยยย”…….เสียง ครางสุดท้ายมาพร้อมการส่ายสะโพกเข้าหาใบหน้าผมอย่างรุนแรง หน้าสวยก้มฟุบลงกับแขนที่ค้ำอ่างอาบน้ำไว้ ก่อนจะทรุดตัวลงนั่ง อย่างหมดแรง “เป็นอย่างไรบ้างบิว…ลิ้นจิลดีมั๊ย??” ผมกระซิบยั่วเย้าที่ข้างหูเธอเบาๆ บิวหันมามองยิ้มๆดันตัวผมให้ลุกขึ้น เจ้าท่อน กายขยายเต็มตัวตั้งขนานพื้น บิวไม่พูดตอบทรุดตัวลงคุกเข่าเอาปากงามครอบหัวแล้วดูดเข้าทันที “จ๊วบบบบบ…” “อูยยยย” ความเสียว จากการถูกดูดทำเอาผมแทบทรุด บิวเงยหน้าขึ้นสบตาเหมือนจะยั่วเย้า
สองมือสาวยึดแก้มก้นผมไว้มั่น หน้าสวยขยับเข้าออกอยู่ที่เบื้อง ล่าง ท่อนลำเป็นมันปลาบด้วยน้ำลาย ริมฝีปากสวยอิ่มครอบท่อนไว้รอบ แก้มงามยู่ยุบทุกจังหวะที่ดูดแก่นกายเข้าไปจนสุดโคน สองมือผม กุมศีรษะงามไว้ อารมณ์พลุ่งพล่านจนเกินห้ามใจต้องโยกสะโพกเข้าหาปากสวย บิวรู้งานคอยผ่อนในจังหวะที่ผมโยกเข้าแล้วดูดใน จังหวะที่ผมสาวออก…”อูยยยยย…บิวจ๋าาาาา…ซี้ดดดด…” โดนเพื่อนสาวเจ้าเสน่ห์ดูดเลียท่อนอย่างรู้งานอยู่พักใหญ่ความอดทนก็เกิน จะหักห้าม”บิวจ๋าาาา…จิลลล…เสียวเหลือเกิน…ใกล้แล้วนะ…จะออกแล้วนะคนดี..อูยยยย….” ผมกลัวบิวจะไม่ให้ออกในปากจึงจะดึง ปากเธอออก ผิดคาดบิวยึดสะโพกผมไว้แน่นแล้วเร่งดูดเหมือนจะบอกให้ผมออกในปากเธอ ผมได้ทีสาวสะโพกเข้าใส่รุนแรง… “บิ วจ๋าาาาาา…….” โยกต่อได้พักเดียวน้ำสวาทก็พุ่งทะลักเข้าในปากคู่งาม บิวดูดเลียจนผมรู้สึกเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ ทุกหยาดหยด เธอกลืนกินหมดไม่มีเว้น ตอนบิวถอนปากงามออกเสียงดัง “บล๊วบ” ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วกระซิบบอกผมเบาๆ “อร่อยจัง” หลังจากนั้นเรา เดินกอดกันทั้งไม่ใส่เสื้อผ้ามานอนบนเตียง เรานอนกอดกันไปคุยกันไป บิวเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่แต่งงานมาเธอไม่ค่อยมีความสุขใน เรื่องอย่างนี้เลย
แฟนบิวเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร ทำนองแก้ผ้าได้ก็จะเสียบเธอว่างั้น ทำให้บ่อยครั้งที่เธอต้อง ช่วยตัวเอง พอมาเจอผมอีกครั้งเธอเห็นว่าผมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานก็เลยคิดว่าน่าจะช่วยเธอได้…ผมก็สบายสิ..แต่ก็บอกเธอตรงๆว่า ผมรักเธอในความเป็นเพื่อนมาก และเริ่มไม่แน่ใจว่าถ้ายังคบกันในลักษณะนี้ต่อไปผมจะรักเธอยิ่งกว่าเพื่อนหรือเปล่า..บิวเงียบไปไม่ตอบ ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง..แต่สุดท้ายการไปเที่ยวด้วยกันครั้งแม้จะไม่ค่อยคุ้มเพราะมัวแต่คลุกอยู่ในห้องกันสองคน แต่ผมก็ภูมิใจที่เราสองคน ยังไม่เกินเลยอารมณ์ไปจนถึงการสอดใส่กัน
แม้จะดูดเลียกันจนปรารถนาจะเสียบแค่ไหนก็ตาม..(ห้ามใจกันสุดๆเลยหละครับ) สุด ท้ายอยากจะบอกกับผู้อ่านทุกท่าน ว่ากามารมณ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากให้คุณๆพยายามใส่ใจในความรู้สึกของอีกฝ่าย เพื่อให้สิ่งที่เกิด ขึ้นเป็นความสุขของทั้งคู่จริงๆ และในความเห็นผมไม่จำเป็นว่าเพศสัมพันธ์จะต้องจบลงที่การสอดใส่เสมอไป เพราะความสุขของ กามารมณ์น่าจะอยู่ที่การเอาใจใส่ในการนำพาอีกฝ่ายให้ไปถึงจุดสุดยอดด้วยสัมผัสอย่างรู้จังหวะมากกว่า
เช่นผมกับบิวที่จนบัดนี้เราก็ยัง เป็นเพื่อนที่ติดต่อกันอยู่เรื่อยมา แต่ไม่ได้มีอะไรกันแล้วเพราะหลังๆนี่ผมแนะนำให้บิวไปคุยกับแฟนตรงๆในเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้ผลและทำให้ ชีวิตคู่ของเธอสมบูรณ์ขึ้น ในขณะเดียวกันผมก็นึกไม่ออกว่าถ้าเราทั้งคู่อดใจไม่อยู่และจบลงที่การสอดใส่ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปและจบ ลงอย่างไร จะคิดจะทำสิ่งใด ขอให้คิดให้กว้างไกลไว้ก่อนนะครับ แล้วมีโอกาสจะเล่าเรื่องอื่นๆที่ถึงใจกว่านี้มาอีกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…