ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b980e0b881 64fc77f47c626

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด

เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ เพราะแม่ของเก๋ไก๋ก็ยังอยู่ทั้งคน ไม่อยากเป็นชู้กับพ่อเลี้ยงเลย แต่ความต้องการที่เก๋ไก๋มีนี่สิคะ เกินกว่าที่เก๋ไก๋จะห้ามใจอยู่ยิ่งพ่อเลี้ยงเองก็มีอาการอยากเย่อเก๋ไก๋อยู่ด้วย แล้วอย่างนี้จะมีอะไรเหลือคะ ในเมื่อเก๋ไก๋ไม่สมใจจากลุงพี่ชายแท้ๆ ของแม่ เก๋ไก๋ก็ต้องหาคนที่มาทำให้สมใจ จะหาคนนอกบ้าน ก็กลัวว่าจะเป็นขี้ปากเล่นคนในบ้านดีกว่า

เมื่อคิดได้อย่างนั้น เก๋ไก๋ก็หาโอกาสเป็นฝ่ายที่ยั่วพ่อเลี้ยงบ้างทำให้พ่อรู้ว่าเก๋ไก๋ก็หงี่ อยากเย่อกับพ่อเลี้ยงเหมือนกัน วันไหนที่พ่อเลี้ยงนั่งอยู่คนเดียว เก๋ไก๋จะเดินเข้าไปแถวนั้นแกล้งถ่างขาแล้วก้มลงหยิบของ หันก้นไปทางพ่อบ้าง บางครั้งก็หันหน้าอกไปตรงหน้าพ่อ เท่าที่เก๋ไก๋สังเกตุเห็น พ่อเลี้ยงทำตาโตท่าทางแบบจะกินเลยค่ะ วันไหนที่เก๋ไก๋นุ่งกระโปรงนักเรียน ถ้าเจอพ่อเลี้ยงนั่งอยู่คนเดียวเก๋ไก๋จะถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาอยู่เหนือขาอ่อน แล้วลงนั่งยองๆ ตรงหน้าพ่อเลี้ยง แกล้งชวนคุยสองสามคำก็ลุกขึ้น ดูพ่อเลี้ยงเองก็แทบบ้าเหมือนกันค่ะ ที่เจอเก๋ไก๋ยั่วพ่อเลี้ยงอย่างนั้น แต่โอกาสที่เราจะอยู่ด้วยกันตามลำพังสองต่อสองพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงไม่มีเลย แม่เก๋ไก๋ก็ไม่ได้ทำงานอะไรมีเพียงพ่อเลี้ยงเท่านั้นที่ทำอยู่คนเดียว เก๋ไก๋นอนทรมานอยู่เดือนกว่า โอกาสก็เป็นของเก๋ไก๋กับพ่อเลี้ยงขึ้นมาค่ะ

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ที่ทุกคนอยู่กันครบ ในเช้าของวันนั้นก็มีญาติของแม่มาที่บ้านแล้วขอให้แม่เก๋ไก๋ไปเป็นเพื่อนข้างนอกบ้าน ไม่รู้ว่ามีธุระอะไรกัน พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋รีบบอกให้ลุงพี่ชายของแม่เก๋ไก๋ ไปกับแม่ของเก๋ไก๋ เพี่อเป็นเพื่อนแม่อีกคน แม่ของเก๋ไก๋ก็เห็นดีด้วย สักพักทั้งหมดก็ออกจากบ้านกันไป ตอนนั้นเก๋ไก๋นั่งอยู่ในครัวในใจก็คิดว่าเดี๋ยวเราก็สมใจแล้ว เพราะเมื่อคืนนี้นอนหงี่ทั้งคืน เช้าขึ้นมาก็ยังไม่หายหงี่สักที สักพักเดียว พ่อเลี้ยงก็เรียกเก๋ไก๋”มาช่วยบีบนวดขาให้พ่อหน่อยเถอะ พ่อปวดจริงๆ ตรงนี้น่ะ”พ่อเลี้ยงชี้ไปที่ต้นขา แน่นอนเลยค่ะวิธีเก่าๆ ของพ่อเลี้ยงทั่วๆ ไป พ่อเลี้ยงนอนหงายมีผ้าขาวม้าพันอยู่ที่เอวเพียงผืนเดียว เก๋ไก๋งี้สั่นไปทั้งตัวเลยค่ะ พยายามทำให้ตัวเองดูเป็นปกติมากที่สุด ของอย่างนี้ เก๋ไก๋ก็ต้องไว้ลายกันหน่อยเพราะยังหยั่งเชิงได้นี่คะ”ดีออกแรงอีกนิดสิ” ”พ่อเป็นอะไรเหรอจ๊ะ ไปทำอะไรมาถึงได้ปวดขาตรงนี้? ””อืม..ไม่อยากพูดเลยนะ พ่อเขินน่ะ””ไม่เห็นน่าเขินอะไรเลยนี่พ่อ””เมื่อคืนนี้พ่อออกแรงมากไปหน่อยน่ะ””เหรอจ๊ะ พ่อถ่างขาออกอีกหน่อยสิ หนูจะได้บีบถนัดๆ ขึ้นอีกหน่อย””ดีๆ เข้ามาอีกนิดก็ได้จ้ะ””เมื่อคืนนี้..หรือว่า…พ่อนอนกับแม่”เท่านั้นแหละค่ะ พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋อึ้งไปเลย พ่อเลี้ยงจ้องมองหน้าเก๋ไก๋นิ่ง เก๋ไก๋ก็แกล้งก้มหน้า แล้วเลื่อนตัวเข้าไปอยู่หว่างขาพ่อ สองมือของเก๋ไก๋ก็ออกแรงกดที่ต้นขาทั้งสองของพ่อเลี้ยงแรงขึ้น สูงขึ้น จนมาถึงที่ตรงนั้น เก๋ไก๋เสียวสยิวไปทั้งตัวเลยค่ะ เพราะรูปร่างของพ่อเลี้ยงมีผ้าปิดเอาไว้ไม่มิด ของพ่อเลี้ยงโด่โปนขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง

ตอนนั้นเก๋ไก๋หงี่จนร่านไปทั้งตัวแล้วค่ะ”ใช่จ้ะ..เมื่อคืนพ่อนอนเย็ดกับแม่”พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋เล่นพูดคำหยาบออกมาเลยค่ะ แต่พ่อเลี้ยงก็ยังนอนนิ่งเหมือนกับต้องการให้เก๋ไก๋ เปิดเกมส์ขึ้นมาก่อน เรื่องนี้เก๋ไก๋ไม่เอาหรอกค่ะ ต้องไว้เชิงกันหน่อย”เหรอจ๊ะ…แล้วพ่อทำยังไงล่ะพ่อ ไอ้ที่ว่าเย็ดกับแม่เนี่ย””ก็เอาไอ้นี่ไง..ใส่เข้าไปในตรงนั้น ”พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋เปิดผ้า พอที่จะให้ท่อนเนื้อของพ่อโผล่ออกมาให้เก๋ไก๋ได้เห็นอย่างถนัดตา ตอนนั้นเก๋ไก๋สะดุ้งสั่นๆ คอเหนียวหนึบด้วยความหงี่ จ้องมองท่อนเนื้อที่นอนนิ่งหัวดำปี๋ เมื่อพ่อเลี้ยงเล่นเปิดให้ดูอย่างนี้ เก๋ไก๋ก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะ ดึงมือขึ้นจากต้นขาของพ่อเลี้ยงแล้วเปิดกระโปรงนักเรียนขึ้นเอานิ้วชี้ไปจี้ที่จิ๋มตัวเองบ้าง”ใส่ในนี้เหรอพ่อ”เท่านั้นแหละค่ะ ไอ้ที่นอนนิ่งของพ่อเลี้ยงก็ลุกพรวดพราดขึ้นมาตั้งเด่สั่นงึกงักๆ ใหญ่กว่าข้อมือของเก๋ไก๋อีก พ่อเลี้ยงจ้องมองของเก๋ไก๋นิ่งเหมือนกับไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต ตอนนั้นความหงี่ง่านของเก๋ไก๋ ครอบคลุมไป ทั่วทั้งตัวแล้ว เก๋ไก๋ตัดสินใจเอามือเข้าไปจับท่อนเนื้อของพ่อเลี้ยงแล้วรูดเล่นเบาๆ พ่อเลี้ยงหลับตาพริ้มครางเสียวออกมาทันที เก๋ไก๋นึกเปรี้ยวปากขึ้นมาเลยค่ะ น้ำลายเก๋ไก๋เมื่อกี๊นี้เหนียวหนับ แต่ตอนนี้ออกมามากเสียจนเก๋ไก๋ต้องเอามือขึ้นปาดปากตัวเอง

เก๋ไก๋ก้มหน้าลงไปอมส่วนหัวบานของพ่อเลี้ยงแล้วดูดรูดด้วยปาก ลิ้นของเก๋ไก๋ก็เลียไป”ซี๊ด.. หนูจ๋า เอาจิ๋มหนูมาให้พ่อดูบ้างสิหันมาเลยเอาก้นมานี่”ความหงี่ ทำให้เก๋ไก๋เป็นอย่างนั้นไปได้เหมือนกันนะคะ เก๋ไก๋รีบหันก้นไปทางพ่อเลี้ยง พอพ่อเลี้ยงดึงกระโปรงนักเรียนของเก๋ไก๋ออกได้ ก็ฝังหน้าเข้าไปกับร่องเสียวของเก๋ไก๋อย่างเร็ว เท่านั้นแหละฉี่ของเก๋ไก๋แทบแตกเลยค่ะ พ่อเลี้ยงดูดกลีบดูดเม็ดแตดของเก๋ไก๋แล้วเม้มจึ๊กๆๆ จากนั้นก็เอามือแหวกก้นของเก๋ไก๋ออกจากกัน แล้วเก๋ไก๋ก็ต้องสะดุ้งเงยหน้าขึ้นมาจากท่อนเนื้อของพ่อเลี้ยง เอามือกำดุ้นของพ่อเลี้ยงแน่น เนื้อตัวเกร็งสั่นร้องครางออกมาอย่างสมใจ เมื่อความต้องการของเก๋ไก๋มีมาก น้ำของเก๋ไก๋ล้นทะลักออกมาเต็มปากเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงเอาลิ้นชอนไชเข้าไปข้างใน แล้วรัวลิ้นเข้าออกอย่างเร็ว เก๋ไก๋เสร็จไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ความต้องการอยากเย่อกับพ่อเลี้ยงยังมากอยู่ค่ะ เก๋ไก๋ขยี้ก้นขยี้ร่องเสียวลงไปที่ปากพ่อเลี้ยง บางครั้งก็กระดกก้นตีลงไปที่ปากของพ่อเลี้ยงอย่างเต็มที่ เสียงดังแฉะๆๆ ความเสียวความหงี่ของเก๋ไก๋กลับมาอีกแล้วค่ะ เก๋ไก๋ก้มหน้าลงไปดูดดุ้นของพ่อเลี้ยง ก้นก็ขยี้กดไปพร้อมกันมือก็กระตุกรูดดุ้นของพ่อเลี้ยงไปด้วย พร้อมกับปาก

สักพักพ่อเลี้ยงก็โก่งเอวขึ้นร้องครางรอดออกมาจากกลีบเสียวหยาดหงี่ของพ่อเลี้ยงพุ่งกระทบช่องปากเก๋ไก๋ทันที ทั้งเก๋ไก๋ทั้งพ่อเลี้ยง ดูดกินเหมือนกับคนที่กระหายหิวจนเกลี้ยงไม่เหลือเลยค่ะ สักพักท่อนเนื้อของพ่อเลี้ยงเก๋ไก๋ก็หดตัวลงตอนนั้นเก๋ไก๋ตกใจเหมือนกันที่ของพ่อเลี้ยงหดตัว เก๋ไก๋บอกไม่ถูกค่ะ เก๋ไก๋เหมือนกับถูกแย่งของรักไปจากอก ”เป็นอะไรพ่อ ดูสิหดแล้ว” ”เดี๋ยวก่อน ใจเย็นๆ ไว้ ขอพ่อพักเหนื่อยหน่อย เดี๋ยวของพ่อก็ขึ้นมาให้หนูได้อร่อยอีก รอหน่อยนะ” เก๋ไก๋ลุกขึ้นจากตัวพ่อเลี้ยงแล้วลงมานั่ง มองท่อนเนื้อที่พับอ่อนอย่างแสนเสียดาย สักพัก พ่อเลี้ยงก็ลุกขึ้นบอกให้เก๋ไก๋นอนลงและถอดเสี้อนักเรียนออก”ตอนนี้ให้พ่อทำก่อนไปเรื่อยๆ เพื่อรอเวลานะ มาให้พ่อดูดนมหน่อยสิ พ่อคอแห้งจัง”ด้วยความหงี่ เก๋ไก๋ประคองสองเต้าเข้าไปที่ปากของพ่อเลี้ยง ให้พ่อเลี้ยงสลับดูดหัวนั้นที หัวนี้ที จนเสียวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ ต้องดึงหัวพ่อเลี้ยงมาอัดกับเต้านมตั้งนานกว่าจะปล่อยออกมา ตอนนั้นเก๋ไก๋สะใจสุดๆ เลยค่ะ นมของเก๋ไก๋ก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่นัก พอมาเจอพ่อเลี้ยงอ้าปากกว้างเข้า พ่อเลี้ยงดูด อมเต้าเก๋ไก๋เข้าไปทั้งเต้าเลยค่ะ เต้านมของเก๋ไก๋ผลุบหายเข้าไปในปากด้วยแรงดูดของพ่อเลี้ยงแรงมาก เก๋ไก๋แทบเต้านมหลุดออกมา

สักพักพ่อเลี้ยงก็บอกให้เก๋ไก๋โก้งโค้ง แบบยืนค่ะ คือให้เก๋ไก๋เอาหัวกับมือยันพื้นบ้านเอาไว้ แล้วขาทั้งสองก็ยืนย่อเข่าเล็กน้อย เก๋ไก๋ก็เมื่อยเหมือนกันแต่ก็น้อยกว่าความเสียวที่พ่อเลี้ยงมอบให้กับเก๋ไก๋ พ่อเลี้ยงเอาหน้าเข้ามาซุกที่หว่างก้นของเก๋ไก๋ค่ะ ปลายลิ้นของพ่อเลี้ยงลากตั้งแต่รูก้นลงมาที่ปากร่องเสียว แล้วชอนไช เข้าไปที่เม็ดสวาทเขี่ยเม็ดให้ เก๋ไก๋สยิวร้องครางออกมา เท่านั้นยังไม่พอ พ่อเลี้ยงเอานิ้วชอนเข้าไปในร่องเสียวแล้วกระตุกชักเข้า ดึงออกจากนิ้วเดียวก็เป็นสองนิ้ว สามนิ้ว จนเก๋ไก๋เสียวร้องครางไม่เป็นภาษา ขาสั้นพั่บๆ แต่ก็ยังสั่นสู้นะคะ เก๋ไก๋ส่ายก้นร้องครวญครางด้วยความสะใจที่สุด ”หนูจ๋ามาเถอะ ของพ่อขึ้นแล้ว” กว่าที่จะเอาก้นลงมาได้ ก็แทบแย่เลยค่ะเพราะเกร็งมากไปหน่อย พอเก๋ไก๋ลงมาพ่อเลี้ยงก็ให้เก๋ไก๋ปั่นด้วยปากอีกครั้ง จนแข็งขึ้นดีแล้ว พ่อเลี้ยงก็จับเก๋ไก๋ไปที่เก้าอี้นั่ง ให้เก๋ไก๋ขึ้นไปนั่ง แล้วพ่อเลี้ยงก็เข้ามาคุกเข่าที่หว่างขาของเก๋ไก๋ จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ทะลวงเข้ามาทีละน้อยๆ”อูย.. ซี๊ด.. เก๋ไก๋เสียวค่ะพ่อ””ต้องเสียวอยู่แล้ว อ่าาาา.. ก็ของหนูฟิตนี่นา””เอาออกก่อนเถอะ พ่อดูดเลียให้หนูก่อนแล้วกัน ร่องหนูจะได้ขยายกว่านี้” พ่อเลี้ยงเอาของพ่อเลี้ยงออกจากของเก๋ไก๋ แล้วลงไปก้มหน้าเข้ามาแทนที่พอปากพ่อเลี้ยงโดนเข้ากับปากร่องเสียวเท่านั้น เก๋ไก๋ก็กระตุกเด้งเอวขึ้นเกร็งตัวด้วยความเสียวไม่คิดเลยว่าหนวดผู้ชายนี่จะสร้างความเสียว ให้ได้อย่างนี้ จากหนวดก็เป็นลิ้นที่เข้ามาเขี่ยเม็ด เก๋ไก๋เสียวแทบขาดใจตายที่ลิ้นของพ่อเลี้ยงเวียนนวนอยู่ที่เม็ดติ่ง แล้ววนมาดูดที่ปากร่องเสียว จากนั้นก็เป็นนิ้วของพ่อเลี้ยงดันเข้ามาช้าๆ แล้วควาน วน เหมือนกับจะหาอะไรสักอย่าง ที่แอบซ่อนอยู่ในร่องเสียว

เก๋ไก๋ดิ้นไม่เป็นท่าเลยค่ะ แทบจะตกจากเก้าอี้อยู่หลายครั้ง เก๋ไก๋รีบเอามือสองข้างจับที่ขอบเก้าอี้แล้วเด้งเข้าสวนกับนิ้วของพ่อเลี้ยงที่กระแทกด้วยความหงี่ ”หนูจ๋า..ลงมาดูดให้พ่ออีกทีสิ” เก๋ไก๋รีบลงมาทันที แล้วก้มหน้าลงไปที่ตักพ่อเลี้ยงกำความเป็นชายที่แข็งราวท่อนไม้ไว้แน่น แล้วก้มลงดูดเอาลิ้นวนเลียไปรอบหัว พอกำลังดูดมันส์อยู่เลย พ่อเลี้ยงก็สั่งให้เก๋ไก๋ลงมานอนหงายถ่างขาแล้วรีบขึ้นมาทับบนตัวเก๋ไก๋แล้วเอาหัวบานๆ มาถูๆ ที่ปากร่องเสียว ทำเอาเก๋ไก๋ผวาเสียวยังไม่ทันตั้งตัวดี พ่อเลี้ยงก็ดันท่อนหัวใหญ่เข้ามาอย่างแรงตอนนั้นเก๋ไก๋บอกไม่ถูกค่ะ ว่าเป็นความเสียวหรือความเจ็บกันแน่ แต่ที่รู้คือเก๋ไก๋ทั้งเจ็บทั้งเสียว เก๋ไก๋กัดฟันแน่น เนื้อตัวสั่น พยายามไม่เกร็งที่ปากร่องเสียว ”ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว” ”ของพ่อใหญ่จังค่ะ” ”เดี๋ยวหนูก็รู้ว่าใหญ่อย่างนี้ละแม่ของหนูชอบนัก” พ่อเลี้ยงขยับเอวอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งดุ้นของพ่อเลี้ยงเข้ามาแน่นฟิตในร่องเสียวของเก๋ไก๋เต็มลำ พ่อเลี้ยงลุกขึ้นคุกเข่า แล้วจัดการยกเอวเก๋ไก๋ขึ้นลอยเหนือพื้นแล้วซอยเอวระริกเบาๆ เก๋ไก๋เสียววาบไปทั่วร่องสวาทเก๋ไก๋ต้องขมิบร่องเสียว ยิ่งทำเก๋ไก๋ก็ยิ่งเสียวแล้วร้องครวญครางดิ้นส่ายก้นด้วยความรัญจวนปากร่องเสียว เท่านั้นยังไม่พอค่ะ พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋จับตัวเก๋ไก๋พลิกคว่ำ เห็นแผ่นหลังของเก๋ไก๋อันขาวนวลเนียนผุดผ่องเป็นยองใยของเก๋ไก๋ เอวคอด รับกับความผายอวบอิ่มของลอนสะโพก ก้นงอนกลมกลึงเกลี้ยงเกลาไร้ตำหนิ รับกับท่อนขาที่อวบงามสมบูรณ์ พ่อเลี้ยงเอื้อมมือไปบีบขยำแก้มก้นงอนที่ขาวเนียนนุ่มแน่นมือ ก่อนจะรั้งเอวคอดขึ้นจับจัดท่าทางให้เก๋ไก๋คุกเข่าแยกขาใบหน้าซบลงกับพื้นเตียง เห็นก้นงอนยิ่งงอนโด่ง เอวคอดยิ่งดูคอดกิ่ว ตัดกับปีกสะโพกที่ผายแบะออกเต็มตา

แคมหีอวบปลิ้นล้นทะลักมาทางด้านหลัง สองแคมที่เดิมเบียดชิดกันอยู่แล้ว ยิ่งบีบเม้มเข้าหากันแนบแน่นจนไม่มีทางเห็นรูร่องช่องทางเข้า เหนือขึ้นมาเป็นรูหูรูดสีแดงเรื่อปากช่องทวารหนักที่ฝังตัวอยู่ในซอกง่ามก้น พ่อเลี้ยงซุกใบหน้าลงจูบเคล้าเคลียแผ่นหลังขาวนุ่มหอมกรุ่น เรื่อยลงมาผ่านแก้มก้น จนถึงร่องหีที่สดฉ่ำตวัดลิ้นเลียตลอดรอยผ่า ผ่านฝีเย็บย้อนกลับขึ้นไปถึงร่องก้น เก๋ไก๋ส่ายสะโพก สูดปากครางซี๊ด พ่อเลี้ยงค่อยๆ บรรจงจ่อหัวถอกบานร่าเข้าร่องรูแดง ท่อนควยที่แข็งโด่ปานแท่งหินจมหายเข้าในร่องรูที่สุดแสนจะฟิตคับตีบแคบใหม่สดซิงๆ พ่อเลี้ยงค่อยๆ ออกแรงดัน กระเด้าด้วยกลัวว่าเก๋ไก๋จะเจ็บ”อูยยย…ตายแล้ว พ่อจ๋า ทำไมเจ็บคับแน่นรูร่องอย่างนี้ เก๋ไก๋เจ็บ เสียว ซี๊ดดด””ทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวจะสบาย แล้วหนูจะติดใจ… อูยยย… ซี๊ดดด… หนูจ๋า…ครั้งที่สองแล้ว ทำไมยังเข้ายากอะไรอย่างนี้…”ท่อนควยยาวใหญ่หัวบานของพ่อเลี้ยงค่อยๆ จมหายลงในซอกแคมที่ตีบแคบฟิตเปรี๊ยะอย่างลำบาก ใบหน้างามน่ารักบูดเบี้ยวปากน้อยๆ เม้มแน่น เก๋ไก๋ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว น้ำตาไหลพรากอาบที่นอนโดยไม่รู้ตัว รูหีที่ระบบบวมทำให้การสอดใส่เป็นไปอย่างยากเย็น เก๋ไก๋บิดกายด้วยความเสียวสยองเมื่อลำท่อนหัวบานของพ่อเลี้ยงดำดิ่งลึกลงไปเรื่อยเหมือนไม่ สิ้นสุด”โอยย….พ่อจ๋า….ยังเข้าไม่หมดอีกเหรอ เก๋ไก๋แน่นไปหมดแล้ว ทั้งลึกทั้งแน่น อะไรอย่างนี้ ”พ่อเลี้ยงทาบตัวซุกไซ้ทั่วแผ่นหลังเกลี้ยงเกลาขาวผ่องของเก๋ไก๋ มือล้วงลอดเข้าบีบเคล้นเต้านมอวบเต่งแข็งเป็นไตสู้มือพ่อเลี้ยง

ก้นปอดเริ่มขยับซอยเอ็นที่บัดนี้จมลึกไปกว่าครึ่งค่อนลำ”อูยยย…ซี๊ดดด…พ่อจ๋าาา….ท่านี้เก๋ไก๋เสียวจัง””พ่อก็เสียวเหมือนกัน อูยยย” เก๋ไก๋ครางกระเส่าเริ่มรู้สึกเสียวมากขึ้น เมื่อดุ้นควยยาวของพ่อเลี้ยงสอดลึกจมหายมิดด้าม หัวถอกบานร่าเสียบยันปากมดลูกถนัดถนี่ พวงเงาะรกขนทาบติดแนบชิดแคมหีอวบ ขาวใสเกลี้ยงเกลา”โอยย…ซี๊ดดด..พ่อจ๋า… ทำไมเข้าลึกอะไรอย่างนี้ เก๋ไก๋เสียว พ่อจ๋าาาา…ทำแรงๆ ก็ได้ เก๋ไก๋ไม่เจ็บแล้ว” เก๋ไก๋แรกรู้รสสวาท ถูกสอนเสียวท่าด้านหลังถึงกับแอ่นก้นงอน หงายร่องหีสวนสู้ตามจังหวะกระเด้าเอ่ยปากร้องขอให้พ่อเลี้ยงเร่งซอยลำท่อนอย่างลืมตัวลืมอาย พ่อเลี้ยงได้ยินดังนั้นก็ขยับตัวจากแผ่นหลังขาวผ่อง จับเอวคอดของเก๋ไก๋ไว้มั่น ตั้งหลักกระเด้าซอยรูหีของเก๋ไก๋ถี่ยิบตามคำเรียกร้อง กระโปกแกว่งกระแทกแคมหีของเก๋ไก๋จนเปียกชุ่มโชกไปด้วยน้ำกามที่ต่างฝ่ายต่างหลั่งผสมกัน แคมหีของเก๋ไก๋ย่นยู่ยุบ ผลุบเข้า ผลุบออก แดงแจ๋ตามจังหวะกระเด้า เสียงแก้มก้นงอนกระทบหน้าท้องเหี่ยวๆ ของพ่อเลี้ยงดังสนั่นห้อง แต่ยังไม่หนำใจพ่อเลี้ยงปาดนิ้วกับร่องแคมหีที่เยิ้มฉ่ำจนชุ่มเมือก เขี่ย วน สะกิดรอบรูหูรูดสีแดงเรื่อน่ารักปากช่องทางทวารหนักก่อนจะแยงแหย่นิ้วเข้าภายในแทงสวนเข้าออกในรูตูดเล็กๆ ของเก๋ไก๋ สลับกับจังหวะการซอยบั้นเด้าเข้าออกรูหี ร่างเปลือยของเก๋ไก๋สะดุ้งสะท้านเมื่อถูกล่วงล้ำช่องทางใหม่”อุ๊ย! ว๊าย..พ่อทำอะไร อย่าล้วง อย่าแหย่ก้น อูยยย.. ซี๊ดดด? ว๊ายย…ฉี่ออก? อูยยย…ซี๊ดดดด…”โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันสองรู เก๋ไก๋ถึงกับน้ำแตกทะลักแทบจะในทันที รูหี รูตูด ขมิบดูดตอดรัด ท่อนนิ้วท่อนควยพ่อเลี้ยงชอบ จนพ่อเลี้ยงทนไม่ไหว เร่งกระแทกลำท่อนเข้าออกร่องรูสวรรค์ที่ตีบแคบรัดรึงอย่างถี่ยิบไม่คิดชีวิต”อูยย….หนูจ๋าาาา… น้ำออกแล้วเหรอ…น้ำควยพ่อก็จะออก ซี๊ดดด.. หนูจ๋า….หีฟิตดีอะไรอย่างนี้…อาาา…ซี๊ดด น้ำออก ออกแล้ว อ๊ากกก?”พ่อเลี้ยงร้องลั่น น้ำเงี่ยนร้อนระอุฉีดพรวดๆ เข้ารูหีของเก๋ไก๋ราดรดช่องโพรงหีจนเอ่อท้นล้นท่วมปากร่องรูที่ระบบบวมแดงก่ำ ส่งผลให้เก๋ไก๋ที่เพิ่งน้ำแตกขึ้นสวรรค์ไปหยกๆ ถึงจุดสุดยอดอย่างต่อเนื่องเมื่อถูกน้ำกามร้อนผ่าวฉีดกระทบปากมดลูกอีกครั้ง

”อาาา…ซี๊ดดด…ซี๊ดดด…เสียวว.. น้ำหนูออก..ออกอีกแล้ว…ว๊ายยย…””อูยยย..ซี๊ดดด…รูเล็กฟิต…ทั้งดูดทั้งตอด…ควยอร่อยควยอะไรอย่างนี้ …หนูเก๋ไก๋จ๋า…อูยยย…ซี๊ดดด…นางฟ้าของพ่อ…”พ่อเลี้ยงคร่ำครวญหมดเรี่ยวหมดแรง ทอดกายลงทาบทับแผ่นหลังขาวผ่องของเก๋ไก๋อย่างอิ่มกาย อิ่มใจ ก่อนจะทิ้งร่างลงนอนตะแคงประกบกอดเก๋ไก๋ ท่อนเอ็นยาวใหญ่ยังเสียบจมมิดคาร่องรูแดงที่ตอดตุบๆ ของเก๋ไก๋ อย่างติดอกติดใจในความเล็กฟิตตีบตันใหม่สดซิงๆ ท่อนเอ็นพ่อเลี้ยงไม่ยอมอ่อนตัวง่ายๆ ยังคงซอยกระเด้ารูหีของเก๋ไก๋อยู่เบาๆ เหมือนเป็นการตอกย้ำให้เก๋ไก๋รับรู้ว่า นับจากนี้ไปรูหีน้อยๆ ของเก๋ไก๋จะต้องโดนกระเด้าซอยแบบนี้อีกบ่อยๆ พ่อเลี้ยงประกบกอด ลูบไล้ลอนสะโพกผายงอนของเก๋ไก๋เบาๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าจะเย็ดเก๋ไก๋อีกที คราวนี้จะให้ปากน้อยๆ น่ารัก และรูหูรูดกลางร่องก้นงอนได้ลิ้มรสดุ้นควยของพ่อเลี้ยงบ้าง และแน่นอนด้วยความติดใจรสควยยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยง ที่ปรนเปรอสวาทยัดเยียดความใคร่สารพัดท่า เพียงเวลาชั่วโมงเศษ เก๋ไก๋ต้องมาใจแตกกับรสกามโลกีย์ ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อเลี้ยงระบายความใคร่ หลังเสร็จสมสอนเสียวเก๋ไก๋แล้ว พ่อเลี้ยงยังประกบกอดสอดลำท่อนกระเด้าซอยรูหีที่แน่นฟิตเปรี๊ยะเบาๆ เพื่อตอกย้ำมอมเมาเก๋ไก๋ที่เพิ่งเสียเนื้อเสียตัวถูกเปิดบริสุทธิ์ให้ติดใจในรสควย พลันพ่อเลี้ยงก็ผละจากแผ่นหลังขาวนวลเนียน ดุ้นควยยาวเฟื้อยถูกกระตุกถอดถอนจากร่อง รูแดงที่เล็กฟิตอย่างกระทันหันเสียงดัง บั๊ววว! พ่อเลี้ยงลุกขึ้น ให้เก๋ไก๋เอาขาเกี่ยวที่เอวพ่อเลี้ยงไว้ พ่อเลี้ยงลุกขึ้นยืน แล้วเด้งเอวกระแทกซอยฉับๆๆ จนร่างของเก๋ไก๋กระเด็นกระดอน เก๋ไก๋ดิ้นส่ายหน้าสะบัด ไม่นึกว่าจะเสียวปานนี้เลยค่ะ”โอย.. พ่อจ๋าา…เสียวจังเลยแรงอีกนิดสิ””เป็นไงเสียวมั้ย หนูต้องมาให้พ่อทำอย่างนี้บ่อยๆ นะ ”พ่อเลี้ยงพาเก๋ไก๋ไปนั่งที่โต๊ะเล็กๆ สำหรับวางของ ตรงนั้นมันสูงพอดีเลยค่ะ ไม่นึกเลยว่าของภายในห้องของพ่อเลี้ยง จะเป็นสวรรค์ได้อย่างนี้ พ่อเลี้ยงพาเก๋ไก๋มานั่ง พ่อเลี้ยงให้เก๋ไก๋ห้อยขาลง แล้วพ่อเลี้ยงก็ยืนเย่อ ซอยกระแทกเข้ามาอย่างเร็ว ตรงนี้แหละที่เก๋ไก๋ดิ้นแทบตายเพราะลำท่อนของพ่อเลี้ยง ครูดเอาเม็ดเสียวของเก๋ไก๋เต็มเม็ด แถมยังครูดกับภายในร่องเสียวด้วย ตอนนี้เอวเก๋ไก๋เด้งขึ้นอย่างแรง กระแทกกับโหนกของพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋เสียวอย่างเต็มที่ เก๋ไก๋กรีดร้องออกมาอย่างสะใจกับความเสียวที่ได้รับ แต่พ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ก็ยังตะบันเอวรัวอยู่พักใหญ่ แล้วร่างของพ่อเลี้ยงก็สั่นเทิ้มแบบเก๋ไก๋ แล้วเราสองคนก็กอดกันแน่นด้วยความสะใจ จากนั้นมาเก๋ไก๋ก็โดน พ่อเลี้ยงลากไปเย่อเมื่อลับตาแม่ของเก๋ไก๋ในตอนกลางวันส่วนกลางคืนพ่อเลี้ยงก็แอบเข้ามาถ่างกลีบเอาลิ้นเลียดูดให้เย่อเก๋ไก๋ทุกคืนจนถึงทุกวันนี้…………

Recommendations

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…