ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน”

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8a1 64fc905a8ca50

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน”

สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่
เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว
ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง….
เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว
ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด
ผมฝังควยแค่คอหยักแมวกอดคอผมแล้วเด้งหีเข้าใส่ควยผมอย่างแรง…โอ้ยยย…พี่เอกขา..เย็ดแมวสิค่ะ..แมวอยาก….ผมพลักให้แมวนอนลงผมจับสองขากางออกราบกับเบาะภาพหีแมวคาบควยผมชัดมากผมเริ่มสาวควยช้าๆแคมหีแมวปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม….โอ้วว..พี่เอก…แน่นหีจัง..พี่เอกเย็ดหีแมวแรงๆค่ะ..แมวชอบ….ผมสาวควยเร้วขึ้นโน้มตัวลงไปใกล้หน้าแมวเราจ้องกัน….โอววววว..น้องแมว..หีน้องแมวเย็ดมันควยจัง….พี่เอกชอบมั้ยค่ะ…แมวอยากเย็ดกับพี่เอกนานแล้วเหมือนกัน…โอววววว….มันหีเสียวแตดพี่เอกเย็ดแรงอีก…โอ๊ะ..อย่างนั้นแหละสะใจจัง…..
แมวครางเสียงลั้นห้องเด้งหีสวนกับควยอย่างแรงจนแมวร้องบอกจะออกแล้วผมบอกแมว…..แมวน้องแมวหีแมวสุดยอด..รอพี่ด้วยเราออกพร้อมกันนะ…แมวพยักหน้ากอดคอผมแน่น….โอ้ยยย..พี่เอก..พี่เอก..มันหี..อร่ยอหี..พี่เอกเดี๋ยวเย็ดแมวอีกนะ….ได้เลยแมว..โอ๊ะ..โอววว….หีแมว..หีแมว..พี่..พี่..โอ้ย…โอ้ววว…ออกแล้ว….ผมอัดอย่างแรงแล้วพุ่งน้ำควยใส่โพรงเธออย่างเรากอดกันแน่นหัวใจเต้นแรงแมวขมิบหีตอดควยผมอย่างแรงเราเหงื่อเปียกไปทั้งสองคนแมวกอดผมจูบผมบอกสุดยอดผมจะดึงควยแมวจับเอวผมไว้บอกไม่ให้เอาออกผมล้มตัวลงนอนพลิกนอนหงายให้คร่อมอยู่ แมวบอกมีความสุขมาก ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” ผมบอกมันส์แล้วแมวละเย็ดผัวเพื่อนมันมั้ยแมวไม่ตอบขมิบหีรัดควยผมแทนวันนั้นผมกับแมวเย็ดกันไปหกยกแล้วต่อจากนั้นมาก็แอบเย็ดกันประจำเวลาแมวไปบ้านผมก็ปกติเหมือนไม่มีอะเกิดขึ้นพักหลังเราชอบแอบไปเย็ดกันตามน้ำตกบ้างที่ก็ตามป่าตื่นเต้นดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…