ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี”

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8aae0b8ade0b887e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aa 64fd9b8282b91

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี”

ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน ปล่อยให้ฉันงุ่นง่านอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้องการรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละ เอียดละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน

แต่ก็เหมือนขาด อะไรไปอย่าง ก็ตรงนั้นของผู้ชายไงล่ะคะที่ฉันต้องการ “คราวนี้ผมไปสองอาทิตย์นะ” งานเยอะมากและเร่งด่วนด้วย” ฉันเบื่อกับคำพูดนี้เสียจริง ๆ มีแต่งานกับงานอย่างเดียว อย่างอื่นไม่แตะเลย นี่ ฉันพยายามแต่งตัวชนิดโป๊สุด ๆ เลยนะคะ ยิ่งเวลานอนเสื้อชุดนอนของฉันไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ มันบางเจี๊ยบซะจนเห็นร่องหลืบเสียด้วยซ้ำไป แต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ จนฉันหงุดหงิด เต็มที่เพราะอารมณ์เก็บกด หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปที่สามีฉัน ไปทำงานต่างจังหวัด ฉั นรู้สึกเหงา เซ็งๆ ยังไงพิกล วัน ๆ มีอย่างเดียวคือกินกับนอน ความคิดเรื่องอย่างว่าก็แว๊บเข้ามาในสมองอีกครั้ง ฉั นจึง หยิบหนังสือประเภทเสียว ๆ มาอ่านค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นหนังสืออะไร แต่มีภาพผู้หญิงกับผู้ชาย นอนอื๊บกันอล่างฉ่างเหลือเกินค่ะ ฉันอ่านเรื่องราวของคนอื่นไป ก็เสียววูบวาบตรงร่องหลืบไปพลันสายตาฉันก็ เหลือบไปเห็นเจ้าอาวุธปลอมด้วยค่ะ เป็นอุปกรณ์ของเล่นทีเด็ดสารพัดอย่าง

แต่ฉันสนใจ อยู่อย่างเดียวที่คิดว่าจะทำให้ฉันมีความสุขเสียวได้บ้างไม่มาก็น้อย ก็ตรงเครื่องเล่นระบบสั่นสะเทือนนั่นเอง ค่ะ มันก็คล้าย ๆ กับของจริงเสียด้วย ฉันจัดการไปที่ไปรษณีย์และสั่งซื้อมันโดยทางธนาณัติสั่งจ่ายไปที่ตู้ ปณ.ที่เขา กำหนดเอาไว้ให้ ซึ่งรายละเอียดแจ้งว่าจะส่งคืนสินค้าให้ภายใน 2 อาทิตย์ แล้วเจ้าสินค้าที่ฉันสั่งก็มาส่งให้ในเวลาที่รอคอย 2 อาทิตย์จริง ๆ ค่ะ พอดีแฟน ฉันกลับมาก่อน ฉันจึงซุกซ่อนเอาไว้ในที่เก็บมิดชิดอย่างดีไม่ให้เขาเห็น ฉันโผเข้ากอดสามีที่***งหายไป 2 อาทิตย์เต็ม ๆ เขาหอมแก้มฟอดใหญ่ตอบรับ หนึ่งครั้งแล้วเดินไปอาบน้ำ โดยไม่พูด อะไร ไม่สมที่ฉันคิดถึงมานาค่ะ

เขาอยู่ได้ประมาณ 4-5 วันก็ต้องจากดิฉันไปทำงานอีก เพราะช่วงนี้งานจะเข้ามา เยอะมาก ทำกันไม่ทันเลยค่ะ เขาต้องรับลูกน้องอีกหลายคนเพื่อช่วยงานเขาด้วย พอเขาจากไปทำงานแล้ว ฉันได้โอกาสก็ไปหยิบไอ้เจ้าอุปกรณ์ของเล่นเทียมที่ลง โฆษณาสรรพคุณไว้หนักหนา ว่าถ้าใส่ถ่านแล้วเหมือนคนจริง ๆ มันมีหลายขนาดด้วยนะคะ แต่ ฉันก็เลือกเอาขนาดที่ใหญ่ที่สุดเลยค่ะ ฉันนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ในห้องรับแขก และหยิบเจ้าของเล่นออกมาใส่ถ่าน พอใส่ไปได้ 2 ก้อนเท่านั้น มันก็สั่นสะเทือนได้แรงทีเดียวค่ะ

ฉันนึกสนุกจึงเลิกกระโปรงชุดนอน ขึ้นมาไว้ตรงหน้าท้องแล้วเอามือหยิบอุปกรณ์สั่นสะเทือนที่บัดนี้มันสั่นอยู่ ในอุ้งมือฉัน ทันทีที่ฉันแหย่เข้ามาจรดปากร่องที่เต็มไปด้วยหญ้าดกดำ แต่ขึ้นแบบสวยงาม มันรู้สึกว่าจั๊กจี้อย่างบอกไม่ถูก ฉันพยายามกดมันเข้ามาอีกความสะเทือนของมันก็สร้างอารมณ์ เสียวกระสันอย่างจับใจให้กับฉันได้ดีเหลือเกิน ฉันชักมันเข้าออก ๆ อยู่นาน “กริ๊ง..ๆๆๆ..”เสียงกดกริ่งหน้าบ้าน

ทำให้ฉันหงุดหงิดใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่า ใครมาที่หน้าบ้านฉัน ฉันอารมณ์ค้าง หยิบเจ้าของเล่นวางไว้บนโซฟาแล้วรีบจัดแจงถลกกระโปรงชุดนอนลงให้อยู่ในสภาพ ที่เรียบร้อย แล้วเดินออกไปที่ประตูรั้วบ้าน “สวัสดีครับพี่ ผมมาหาพี่ประกิจครับ พี่ประกิจอยู่ไหมครับ (ประกิจคือชื่อสามีของดิฉัน) เสียงชายหนุ่มร่างใหญ่คนหนึ่ง ฉันหงุดหงิดเพราะมาผิดเวลา มากันสองคนอีกคนร่างเตี้ย ๆ แต่หน้าตาน่ารักมาก ผมนัดกับพี่ประกิจไว้ครับว่าจะไปทำงานด้วย เขาทั้งสองคนคือลูกน้องของสามีดิฉันค่ะ ผมเดินทางมาจากต่างจังหวัดพึ่งมาถึง ก ท ม. ฉันเห็นว่าเป็นลูกน้องของสามีเห็นพวกเขาสองคนคงจะเดินทางมาเหนื่อยๆ เลยชวนมาทานน้ำ และกินข้าวเพื่อที่จะเดินทางตามสามีของดิฉันไป พอเขาทั้งสองทานข้าวเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมตัวเดินทางตามสามีของดิฉันไป

พอดีอีกคนหนึ่งสายตาเขาคงเหลือบไปเห็นเจ้าอุปกรณ์เทียมที่ฉันทิ้งเอาไว้ ตรงโซฟา เขามองหน้าฉันแรก ๆ ฉันก็ไม่รู้ว่ามองทำไม แต่นึกได้ว่าลืมไอ้อุปกรณ์เทียมไว้ จึงหน้าแดงซ่านเพราะอายเขามากค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี เขาก็มองหน้า ฉันสายตาแปลก ๆ มีเลศนัย “เฮ้ย แกไปรอที่รถก่อนนะ” คนร่างสูงกล่าวกับคนร่างเตี้ยสักพักคนร่างเตี้ยหน้า ตาน่ารักเดินออกไปข้างนอก “พี่เล่นไรหรอครับ” เขาถามเสียงแข็งแบบนุ่มนวล จ้องแววตาไม่กระพริบเลย “เอ้อ…พี่เหงานิดหน่อยเองจ้ะ..ไม่มีอะไรหรอก” “ให้ผมช่วยละกันนะครับพี่” ฉันตกลงปลงใจกับเขาอย่างง่ายดายเลยค่ะ เราเริ่มบทรักกันก็ตรงโซฟานั่นแหละ ค่ะเขาอารมณ์รุนแรงเช่นเดียวกับฉัน หายใจดังแรงรดใบหน้าริน ๆ พละกำลังเขาดีมาก ค่ะ แข็งแรงบึกบึนสมเป็นชายแท้

ร่างฉันนอน อ้าซ่าบนโซฟา เขาก็เช่นกัน เราไม่มีอาภรณ์ใด ๆ ปกคลุมเรือนร่าง อีกต่อไปแล้ว เขามอบความสุขเสียวให้ฉันอย่างหนักหน่วงและสุดแรงของเขาทีเดียว เขาระดมจูบซุกไซ้ที่ตัวฉันจนเกือบจะทั่ว ลิ้นเจาก็ละเลียดเลียอยู่บนสองติ่งเต้า อวบของแน จนมันแข็งชูชันท้าทาทายรับลิ้นระรัวของเขา ฉันแอ่นอกรับอย่างเมามันใน อารมณ์สวาทจินตนาการล่องลอยไปไกล ด้วยความกระสันแบบสุดตัว เขาบรรเลงเพลงรักอย่างช่ำชองและไม่มีติดขัดเลย เขายกขาฉันขึ้นข้างบน พาดบนพนักพิงของโซฟา กลีบอิ่มสองกลีบของฉันมัน แยกจากกันจนเห็นได้ชัดเจน ความเสียวซ่านเพิ่มเป็นทวีคูณและรุนแรงขึ้นเมื่อเขาใช้นิ้วมาละเลงเม็ดติ่ง สวาทตรงปากถ้ำที่ท้าทายรสชาติรัก “โอยย…อูยย…ซี๊ดด…เสียวเหลือเกินจ๊ะ…ตรงนั้นแหละ…อาวว์” ฉันครางกระเส่าเพราะเสียวสุดตัว แอ่นอกเนื้อรับกับความสยิวซ่านไปทั่วเรือน ร่าง ฉันหายใจระรินในรสรักที่เต็มไปด้วยความเสียวกระสันจนครางไม่หยุด

เขาเอาเจ้า ปลาชะโดตัวใหญ่จับกดจดจ่อตรงปากถ้ำและวน ๆ เขี่ยเม็ดสวาทอยู่สักพัก จากนั้นจึงจัดกด เจ้ามาจนมิดลำ เขาเริ่มโยกเข้าออกมิดลำสุดโคน ฉันเสียวตัวสุดเด้งสะโพกส่ายไปมาเป็น จังหวะ ฉันกำลังเพลิดเพลินกับเจ้าปากถ้าสวาทที่มันเสียวกระสันแทบใจจะขาด นอน บิดกายส่ายสะโพกร่อนรับไปมาเป็นจังหวะ นัยน์ตาหลับพริ้ม พอฉันลืมตาขึ้นมาก็ตกใจมากเลยค่ะ เห็นชายร่างเตี้ยหน้าตาหน้ารักอีกคนเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุ้มเสียงก็ไม่ได้ยินเลย อารมณ์สวรรค์สวาทของฉันก็ยากที่จะหักห้ามได้ ฉันจึงยอมให้ผู้ชายร่างเล็กอีก คนหนึ่งขยี้สวาทจากร่างฉันอีกคนหนึ่ง มันก็เป็นรสเสียวสุขซาบซ่าไปอีกแบบค่ะ ร่องหลืบที่กำลังถูกโยกคลอนไปด้วยแรงกระแทกกระทุ้ง คราใดก็ตามมันเสียดสี เข้าเสียดสีออก ฉันปริ่มใจจะขาดทั้งสองกลีบทั้งเม็ดติ่งมันก็โดนเสียงสีบดถูไปด้วย ฉันครางลั่นห้องส่ายสะโพกรับไปมาโดยอัตโนมัติ สองเต้าเต่งตึงก็ไม่ว่างเว้น

ถูกชายอีกคนหนึ่งบีบเฟ้นขยำอย่างสุดมือมัน ทั้งบน ล่างโดนโจมตีอย่างไม่หยุดยั้ง ฉันคราญครางกระเส่าสยิวไปทั่วเรือนร่าง “โอยย…เสียว จังเลย ดี ๆ อย่างนั้นแหละ” ร่างของฉันเหมือนจะหลอมละลายไปด้วยอารมณ์เซ็กซ์ ฉันไม่ต้องใช้เจ้าอาวุธสั่น สะเทือนช่วยเลยค่ะ กลับมีอาวุธแท้ ๆ สอง ดุ้นมาช่วยปลดเปลืองอารมณ์เว็กส์เก็บกดแทน ชายคนแรกเจ้าปลาใหญ่ออกจากร่องฉัน ที่นี้เขาจับร่างฉันลุกนั่ง ชายอีกคนสวม รอยนอบนโซฟาบ้าง เขาใช้มือจับกดที่สะโพกของฉัน ที่นี้เขาก็ยัดปลาใหญ่อีกตัวเข้ามาตรงร่องสวาทสวรรค์ของฉันอีก แล้วก็เริ่มขยับเข้าออกอีกครั้งหนึ่ง ฉันเสียวแทบใจจะขาด รอน รอน เสียให้ได้ เขาทั้งวนเอว ทั้งกระทุ้งซ้ายทีขวาที มันสุขเสียวจับใจเหลือเกินค่ะ ฉันน้ำตาแทบไหลพรูออกมา ก็อีตอนที่ขายอีกคน จับเจ้าปลาใหญ่อีกตัวจรดตรง

ปากประตูด้านหลังซิคะ เขายืนอยู่ข้างหลัง ทั้งร่องแรกและหลังมันโดนกระแทกกระทั้นไม่ขาดสาย เหมือนในวีดีโอเอ็กซ์ ที่ฉันดูบ่อย ๆ วันนี้ฉันโดนจู่โจมเองบ้างครางกระเส่าไม่หยุดเลยค่ะ “อุยย…เสียวจัง…ซีดด…อาา…” ฉากรักของเราดำเนินไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ มันเร่าร้อนดังเพลิงกำลังเผาไหม้ ไปทุกท่วงท่ากามารมณ์เขาทั้งสองกระแทกแบบสุด ๆ ไม่มียั้ง ร่างฉันเยิบไปมาจนแขนจะหมดแรงเพราะดันร่างอีกคนเอาไว้ “โอยย….ซี๊ดด…แทบจะทนไม่ไหวแล้วนะ..” ฉั นเสียวสุดขีด แทบจะทนไม่ไหว แล้วเกร็งไปทั้งตัวร่างและทั่วร่องสวาท ร่างฉัน กระเพื่อมสั่นไหวไปตามจังหวะเร้าอารมณ์ของทั้งสองความสุขมันยิ่งเพิ่มทวีคูณ ขึ้นตามลำดับ จนสุดท้ายของฉันก็มาถึงก่อนใคร ฉันทะลักน้ำรักใส ๆ พรวดออกมารดหน้าออกผู้ชายอีกคนที่นอนข้างล่าง เขาไม่สนใจกับหยาดน้ำแห่งรักของฉัน เขาปฏิบัติการจู่โจมเซ็กส์สวาทต่อไปเรื่อย ๆ “เดี๋ยวนะ …จะเสร็จแล้วละ ทนอีกหน่อยนะ ” ชายคนที่เล่นเสียวปากประตูหลัง พูดกับฉันเสียงแหบพร่าเข้าออกปากประตูด้วยความเหนื่อยอ่อน ไม่กี่วินาทีต่อมาเจ้าปลาใหญ่ที่หุบเข้าหออกปากประตูหลังก็หมดแรง ปล่อยน้ำรัก ออกมาตามฉันด้วยความเหนื่อยอ่อน

คงเหลือแต่อีกคนหนึ่งที่กำลังมันส์ โยกร่างแบบสุด ๆจนร่อง มันแสบสุดเหลือเกินค่ะ เหมือนโดนทิ่มทะลวงภายในตอกย้ำอย่างรุนแรง เขาออกแรงครั้งสุดท้ายที่พลวด เต็มรักไม่นานเขาก็เกร็งสุดตัวนอนเฉย เกมส์สวาทของเราสิ้นสุดลงแล้วตรงที่เราทั้งสามถึงจุดกระสันเสียวตามกันมาติด ๆ ฉันชอบอกชอบใจรสชาติรักแบบประตูหลังและประตูแรกที่สยิวพร้อม ๆ กันค่ะ ซึ่งสามีของฉันไม่ชอบประตูนี้เลย วันนั้นฉันให้ค่าเหนือยเขาตอบแทนด้วยค่ะ …..

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…