ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd997047d58

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว

ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด ผมก็ไปเพราะของฟรีนี่ครับ แล้วก็ได้มารู้จักกับผัวแก ชื่อพี่แมน มีครั้งนึงเราไปเที่ยวทะเลกัน เมื่อไปถึงเราก็จัดข้าวจัดของเข้าที่พัก พอตกเย็นพี่โรส ก็ชวนพี่แมน กับผมไปลงทะเลกัน แต่พี่แมน ปฎิเสธเพราะอยากนั่งกินเหล้ามากกว่า ผมก็เลยไปกับพี่โรส สองคนครับ พี่โรส สวมเสื้อกล้าม สี ขาว กางเกง
ขาสั้นแบบสั้นมาก ๆ อ่ะครับเป็นผ้าที่โดนน้ำแล้วหดตัว เวลาอยู่ในน้ำแล้วก็อ่ะนะ เพื่อน ๆ ลองจินตนาการดูนะครับว่าจะเป็นอย่างไร เราเล่นน้ำกันได้สักพักก็ขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อที่จะเตรียมอาหารกัน เราก็นั่งกินและคุยเล่นกันไปเรื่อย ๆ จนประมาณตีหนึ่งได้ครับ พี่แมน เริ่มมีอาการเมาแกก็เลยขอตัวไปนอนก่อน แต่เพื่อนๆ รู้ไหมครับว่าแกไม่ได้ไปนอนที่ห้อง แต่แกนอนที่ตรงโซฟารับแขก ผมก็นั่งกินต่อเรื่อย ๆ กับพี่โรส ชวนคุยกันไปเรื่อย ๆ (ผมว่าแกก็เริ่มตึง ๆ อยู่เหมือนกันแล้วล่ะ) แล้วพี่โรส แกก็ถามผมว่าผมอ่ะมีแฟนไหม คุยสนุก ๆ อย่างนี้น่าจะมีผู้หญิงมาชอบเยอะนะ

ผมก็ตอบไปว่าโอยพี่ยังไม่มีหรอกครับ เพราะผมยังอยากมีอิสระอยู่ ยังไม่อยากมีโซ่มาผูกคอแบบพี่แมน อ่ะครับ แล้วเราก็ฮากันไป กินคุยกันไปได้สักพักพี่โรส แกก็เมาครับ ผมเลยพาพี่โรส ไปนอนที่ห้อง พอแกนอนลงบนเตียงแกก็ดึงผมลงไปทับตัวแกแล้วเริ่มระดมจูบผมใหญ่เลยครับ แต่ตอนนั้นผมบอกตรง ๆ ว่าผมเห็นแกเป็นแค่หัวหน้าและพี่สาวเท่านั้นครับไม่ได้ทำตัวเป็นพ่อพระนะครับเลยบอกกับพี่โรส ว่าอย่าเลยครับพี่ พี่แมน ก็นอนอยู่ข้างนอกเดี๋ยวแกตื่นมาเห็นเข้าแล้วมันจะไม่ดีเอานะครับ แกก็เลยปล่อยผม แล้วแกก็บอกว่าแกมีอารมณ์มากเลย ผมก็เลยเดินไปปลุกพี่แมน แล้วบอกว่าพี่โรส เรียกให้ไปนอนในห้องน่ะครับ พี่แมน แกก็ลุกไปนอนในห้องกับพี่โรส จากตอนนั้นผมก็เลยมีความคิดชั่ว ๆ ที่อยากจะมีอะไรกับพี่โรส ดูอ่ะครับ

พอเช้ามาเราก็ทำตัวกันตามปรกติ สาย ๆ เราก็เช็คเอาท์ออกจากบังกะโล แล้วก็ไปเที่ยวต่อกันจนเย็น ก็กลับบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ วันศุกร์พี่โรส ก็มาชวนผมไปทานข้าวที่บ้านแกวันเสาร์ครับ แกบอกว่าจะทำอะไรกินกัน พอวันเสาร์ผมก็ไปหาแกที่บ้าน แถว ๆ รามอินทราอ่ะครับ พอไปถึงผมไม่เห็นพี่แมน ก็เลยถามพี่โรส ว่าพี่แกไปไหน พี่โรส ก็บอกว่าไปต่างประเทศตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เพราะมีงานด่วนเข้าที่ มาเล ก็เลยต้องรีบไป สรุปก็มีผมกับพี่โรส สองคนทำอะไรกินกันเอง กินกันจนประมาณสองทุ่มกว่า ๆ แกเริ่มมึน ๆ ก็ขอตัวไปอาบน้ำ สักพักแกก็ลงมาครับ ด้วยชุดเสื้อเชิ้ตยาวเกือบถึงเข่าสีขาวดูแล้วเซ้กซี่มาก ๆ แกมานั่งข้าง ๆ ผมเราไม่พูดอะไรกันเลยประมาณ สิบนาทีได้นะพี่โรส แกก็พูดทำลายความเงียบขึ้นมาว่า พี่สวยไหม ผมก็บอกว่าพี่ไม่สวยหรอกครับ…แค่พี่มองไม่เบื่ออ่ะครับ เท่านั้นแหละอยู่ ๆ แกก็ขึ้นมาคร่อมผมทั้งตัวเลยครับ

แล้วเราก็จูปปากกันอย่างกับคนที่กระหายอะไรมาสักอย่าง ดูดดื่มมาก แกค่อย ๆ ถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออก แล้วผมก็ได้เห็นหน้าอกของพี่โรส แบบเต็ม ๆ ตาครับมันสวยอย่างบอกไม่ถูกหัวนมแกสีออกน้ำตาลอ่อน ๆ เพราะแกเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้วเลยยิ่งดูสวยงานไปหมด เราจูบกันได้สักพัก พี่โรส แกก็ถอนปากออกจาผมแล้วก็ช่วยผมเอาสิ่งที่ไม่จำเป็นออกครับ ตอนนี้เราก็ยืนอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ แล้วแกก็นั่งคุกเข่าลงไปจับควยผมถอกออกมาแล้วเริ่มเลียตั้งแต่ไข่ยัวปลายเลยครับแล้วพี่โรส แกก็อมเข้าไปทั้งดุ้นเลยครับ ภายในปากแกไม่อยู่นิ่งเลยครับทั้งดูดทั้งเลีย ผมต้องยอมรับว่าแกดูดควยได้เก่ง จริง ๆ ครับ ผมทนไม่ไหวเลยจับหัวแกขยำและกระแทกควยเข้าออกในปากเธอสนุกไปเลยครับ จนผมกลัวว่าจะแตกซะก่อน เลยดึงตัวเธอขึ้นมาจูบกันอีก แล้วผมกระซิบบอกว่าพี่โรส ผมไม่ไหวแล้วขอนะ พี่แกก็ไม่ตอบอะไร ผมก็เลยอุ้มแกไปนอนที่โซฟาแล้วก็ค่อย ๆ เสียบควยผมเข้าไปในหีของแกจนมิดลำควย แกครางซี้ดในลำคอมานิดนึง ซึ่งมันก็เข้าไปได้ไม่ยากนักเพราะน้ำแกแฉะอยู่แล้ว

ผมแช่ไว้สักพักเพื่อให้ควยของผมและหีของพี่โรส ได้ทำความรู้จักกัน แต่ข้างบนผมก็ไม่อยู่สุขทั้งดูดปาก ไซค์คอ ดูดหัวนม สักพักผมก็เริ่มที่จะขยับเข้าออกช้า ๆ เนิ่บ ๆ สั้น ๆ ยาว ๆ สลับกันไป แล้วผมก็เริ่มที่จะเร่งความเร็วถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้พี่โรส แกครางลั่นบ้านเลยครับ แต่ผมไม่สนใจซอยอย่างเดียว สลับช้าเร็ว ยาวสั้น ไปเรื่อย ๆ จนเหมือนว่าแกจะเริ่มทนไม่ไหวเอามือมากอดผมไว้ ข้างในพี่โรส ตอดผมเร็วมาก แล้วแกก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยครับเธอเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ แต่ยังไม่ทำต่อ แช่ไว้ให้เธอพักเหนื่อยก่อน ผมก็จูบปากเธออย่างดูดดื่มมากเลยครับ แล้วก็เริ่มขยับใหม่ เรื่อย ๆ ผมก็เปลี่ยนท่าโดยที่ให้เธอเป็นคนทำเอง เธอก็ควบไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งครางไปบ่นไปว่าไม่เคยที่เสียวอย่างนี้มาก่อนเลย เพิ่งมาเจอผมนี่แหละครับ ที่ทำให้เธอเสียวได้ขนาดนี้ ขนาดควยผมก็ไม่ใหญ่มาก พอ ๆ กับพี่แมน แล้วทำไมเธอถึงเสียวมากขนาดนี้

เธอเริ่มที่จะเร่งความเร็วขึ้นครับ ซอยถี่ยิบเลย ผมกลับเธอจะเสร็จก่อน จึงจับเธอเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ท่านี้เธอร้องลั่นบ้านเลยครับ ดังกว่าตอนแรกที่เธอเสร็จอีก ผมเร่งความเร็วจนเราน้ำแตกพร้อม ๆ กันครับ แล้วพี่โรส กับผมก็นอน ฟุบลงไปโดยที่ควยผมยังอยู่ข้างในหีของพี่โรส แล้วเราก็เผลอหลับกันไปตรง โซฟานั่นแหละ…จนตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอพี่โรส จะตะโกนเรียกชื่อแกไป แกก็ตะโกนตอบมาว่าอยู่ในครัวครับผมก็เดินไปเห็นเธอกำลังทำกับข้าวอยู่เลยเข้าไปกอดแกทางด้านหลังครับแล้วผมก็มีอารมณ์ เลยเอาเธออีกรอบตรงนั้นโดยพลิกเธอให้หันหน้ามาหาผมแล้วเราก็จูบกัน ผมกระซิบข้างหูเธอว่าดูดควยให้ผมหน่อยแกก็เลื่อนลงไปดูดควยให้ผมอย่างไม่รังเกียจเลยครับ จนผมทนไม่ไหวจับเธอยืนโก้งโค้งมาให้ผมเสียบเข้าทางด้านหลัง ผมทำท่านั้นจนจะเสร็จ แล้วผมก็ให้เธอหันมาดูดให้ผมแล้วน้ำผมก็แตกใส่ปากพี่โรส เต็ม ๆ แกก็ดูดเลียจนหมดเลยครับ เราทำอาหารกินกัน วันอาทิตย์ทั้งวันเราเย็ดกันทั้งวันเลยครับ จนทุกวันนี้เรายังเย็ดกันอยู่โดยที่พี่แมน แกไม่รู้เลยครับ บางวันผมไปกินเหล้าบ้านพี่โรส แล้วพี่แมน แกออกไปซื้อกับแกล้ม ผมยังเย็ดพี่โรส แกเลยครับ ผมจะชอบให้แกดูดควยให้ผมมาก เลยบางทีอยู่ที่ออฟฟิสผมมีอารมณ์ก็จะหาที่สะดวก ๆ ให้แกดูดให้จนเสร็จแล้วให้แกดูดน้ำผมจนสะอาดอ่ะครับ เรื่องของผมก็มีแค่นี้แหละครับ ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านมาจนจบนะครับ และขออภัยที่ยาวมากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…