ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b988e0b8b2e0b980 64fc096294432

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้

“วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่”

“วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ

“งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว”

“อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ”

“ตาลพอมีสติอยู่พี่ ไม่เป็นไรหรอก” เธอไม่เป็นแต่ผมเป็นนี่สิ ทำผมแกล้งทำเป็นห่วงเธอและบอกให้เธอไปนั่งรอที่โซฟาก่อน หลังจากนั้นผมก็รีบจัดการเช็ดตัวให้ภรรยาผมแบบลวก ๆ พอเสร็จก็รีบไปหาตาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับนอนหลับไปเสียอย่างนั้น ผมว่าผมก็ทำเร็วแล้วนะ อาจจะเพราะเธอเมาด้วยก็ได้ ช่างเถอะลักหลับก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

“ตาล ตาล” เรียกเท่าไรเธอก็ไม่ตื่น เอาล่ะครับทางสะดวก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก ไม่เชิงว่าถอดหรอกครับคือเธอใส่เชิ้ตผมก็ปลดกระดุมออกจนหมด ส่วนบราของเธอผมปลดตะขอออกแล้วดันขึ้นไปเหนือนมก้อนโต ส่วนด้านล่างที่เป็นกางเกงหนังรัดรูปผมค่อยถอดออกมา จะให้เธอใส่ไว้แล้วผมจะใส่ควยเข้าไปในหอยเธอได้ยังไง

“อืม.ม..ม” เธอดิ้นเล็กน้อยพอให้ผมได้ตื่นเต้น พอจัดการตาลเรียบร้อยแล้วผมก็หันมาถอดกางเกงของตัวเองบ้าง ควยผมนี่ดีดขึ้นชี้เธอทันที เก็บกดมานานพอเห็นของสวย ๆ งาม ๆ อารมณ์มันก็จุดติดง่ายแบบนี้แหละครับ

ผมมุดหน้าไปที่หว่างขาของตาล ต้องกระตุ้นให้น้ำล่อลื่นของเธอไหลออกมาเสียก่อนไม่อย่างนั้นถ้าเธอโดนควยผมเข้าไปคงเจ็บแน่ ๆ

“แผล็บ แผล็บ อื้มม..ม หวานจังเมียจ๋า น้ำหอยของเมียหวานมาก แผล็บ” ผมใช้ลิ้นปาดไปจนทั่วหอย ไม่ว่าจะซอกไหนมุมไหนผมก็เลียไปจนหมด โดยเฉพาะติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาของเธอ ผมรัวใส่ไม่ยั้งเลยครับ

“อื้ออ..อ เสียวจัง” ได้ยินเสียงของเธอครางออกมาเบา ๆ พอมองดูกลับพบว่าเธอกำลังอยู่ในโลกของความฝันโดยมีความเป็นจริงที่ผมเป็นคนมอบความเสียวซ่านให้กับเธอ

“งั้นก็รับความเสียวจากควยผัวไปอีกนะเมียจ๋า” ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาจับควยตัวเองประคองของให้มันตรงรูหอยของตาล จากนั้นก็ค่อย ๆ กดมันลงไปจนมิดด้าม หอยเธอนี่ตอดตุบ ๆ ส่วนหน้านี่ก็ฟินเลยครับสงสัยในฝันคงโดนเอาอยู่เหมือนกัน

พับ พับ พับ

ผมไม่ได้ซอยเอวแรงมากแต่มันก็ทำให้เสียวเหมือนกัน ในขณะที่ผมเด้าควยใส่หอยเธออยู่นั้นนมของเธอที่กระเด้งกระดอนไปมาผมก็หวังดีก้มลงไปดูดเพื่อเพิ่มความเสียว ตัวเธอหอมมากครับ พอมาเทียบตาลกับเมียผมแล้วบอกเลยว่าเมียผมชิดซ้าย น่าเสียดายถ้าผมเจอตาลก่อนที่จะเจอฝ้ายละก็ป่านนี้เราสองคนคงเป็นผัวเมียที่ดีกัน ไม่ต้องมานอนหลับให้ผมแหกหอยเด้าควยใส่อยู่แบบนี้

“ซี๊ดด เมียจ๋าตอดควยผัวไม่หยุดเลย นี่ขนาดหลับนะถ้ามีสติไม่ขย่มควยให้ผัวเลยเหรอ โอ้ววววว” ไม่นานผมก็แตกในใส่เข้าเธอไปเต็มๆ ผมมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจน้ำของผมและของเธอล่อรวมเป็นหนึ่งเดียวไหนจะควยของผมที่เสียบอยู่ไหนหอยของเธออีก ช่างเป็นอะไรที่เฟอร์เฟค

“อ้ะ พ…พี่!! พี่ทำอะไรน่ะ” เหมือนว่าจะโดนผมแตกในใส่จนตื่นนะครับ แถมตื่นมาก็ยังร้องถามเสียงดังลั่น

“เบาเสียงหน่อยสิครับ เดี๋ยวเพื่อนตาลก็ตื่นนะ อยากให้ฝ้ายเขารู้เหรอว่าตาลมานอนแหกขาให้สามีของเขาเอา”

“ตาลไม่ได้ทำ”

“ไม่ได้ทำอะไร หลักฐานก็มีให้เห็น” ว่าแล้วผมก็กระแทกควยใส่เธอไปที ตัวของเธอนี่ผวาขึ้นมากอดผมไว้แน่นเลย อะไรกันโดนเด้าไปทีนี่เสียวถึงต้องมากอดผมไว้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่อย่าขยับ”

“ทำไมครับ ตาลเสียวเหรอ” ผมไม่สนใจที่เธอบอก จับเธอขึ้นมานั่งบนตัก เสื้อที่ถอดออกไม่หมดก่อนหน้านี้ก็ถูกผมถอดทิ้งไปโดยง่าย

“อึก..ก พี่ทำแบบนี้ทำไม ฝ้ายมันรักพี่มากนะ”

“ก็ตาลน่าเย็ดนี่ ดูสิตอดควยพี่ไม่หยุด”

“อื้อออ พี่ข่มขืนตาล”

“อย่าพูดมากเลยครับ เก็บเสียงไว้ร้องครางดีกว่า อ้อแล้วก็ถ้าบอกเรื่องนี้กับฝ้าย พี่ว่าฝ้ายคงเสียใจมากเลยนะครับ ที่เพื่อนสนิทของเขามาขย่มควยพี่อยู่แบบนี้” ผมจับเอวเธอให้โยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็เด้งควยสวนเข้าใส่ เหมือนคำพูดที่ผมพูดไปเมื่อกี้มันจะเข้าสู่โสตประสาทของเธออยู่บ้าง ถึงได้เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องของตัวเองดังมากจนเกินไป ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็สงสารเลยใช้ปากของตัวเองปิดปากตาลไว้

“อื้มมม”

เย็ดเธอได้ไม่นานผมก็น้ำแตกใส่หอยเธออีกครั้ง คืนนั้นทั้งคืนเธอโดนผมเย็ดจนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัว และตาลก็มักจะโดนผมเย็ดเสมอทุกครั้งที่ผมเรียกเธอมา เธอไม่เคยปฏิเสธผมเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะเธอกลัวเพื่อนสนิทเสียใจหรือติดควยผมกันแน่ แต่ผมจะเหมารวมเป็นอย่างหลัง สถานะของผมและตาลตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว มิชชันนารี 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ ให้ยอดเยี่ยม “ท่ามิชชันนารี” ท่ามีเซ็กส์สุดคลาสสิกที่อยู่ร่วมกับมนุษย์มานานแสนนาน แต่ด้วยการพัฒนาท่วงท่าในการมีเซ็กส์ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนเราอาจมองข้ามท่านี้ไป เพราะพวกเขาคิดว่ายังมีท่าอื่นๆที่น่าสนใจกว่ามาก อย่างเช่น Women on top หรือ Doggy style อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มยังชอบการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีอยู่ และถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น วันนี้เราจะช่วยแนะนำวิธีสุดวิเศษที่จะให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมที่สุดจากท่ามิชชันนารี ด้วย 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม จะมีวิธีอะไรกันบ้าง ไปอ่านกันต่อได้เลย ห้ามพลาด! 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม 1….

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…