ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882 64fbea44eb027

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง

แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา

แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าพี่เย็ดเธอ เธอก็เป็นเมียพี่ใช่ไหมล่ะ ?” เขาไม่ได้พูดเปล่า เบียดตัวฉันเจ้าไปติดกับฐานครัว แล้วมันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ ร่างกายที่เบียดอยู่ข้างหลังนั้นควยแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้ฉันเองหัวใจหวั่นไหว ต่อให้เป็นผัวของพี่สาว เป็นพี่เขยฉัน มาทำแบบนี้กับคนโสดๆ อย่างฉันก็ต้องรู้สึกบ้าง แล้วในตอนนั้น ทุกๆ อย่างก็พังทลายลงไป เพราะว่าเขานั้นเอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วขยำขยี้เต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมของผม

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วเอามือเลื่อนลงไปลูบควยของเขาเบาๆ นั่นทำให้เขายิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะถามว่าแน่ใจใช่ไหม ที่จะทำแบบนี้ ถ้าพี่รู้ขึ้นมามันจะแย่กันทั้งคู่นะ เขายิ่งหัวเราะขึ้นไปใหญ่ แล้วบอกกับฉันว่า…ถ้าไม่รู้ก็ไม่ใช่ปัญหาใช่ไหม งั้นพี่จะเย็ดเธอ

เขาพูดแล้วก้มหน้าเข้ามาหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ ฉันถอนหายใจแล้วจูบหับเขาทันที ทั้งๆ ที่มันเต็มไปด้วยกลิ่นเหล้านั่นแหละ ทำยังไงได้ล่ะ ก็เพราะว่าฉันเองก็แอบชอบเขามาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาบ้านหลังนี้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าพี่ไปหาผู้ชายหล่อๆ คนนี้มาจากไหน ฉันจูบกับเขาอยู่พักหนึ่ง แลกลิ้นกันนัวเนียนจนร่างกายสั่นระริก แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงลง ตอนนี้ฉันปิดแก๊ส แล้วหันกลับไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงทันที เป็นจังหวะที่เขาควักควยออกมาชี้หน้าของฉันอย่างแม่นยำ

ลำควยใหญ่ และยาว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ซ้ำตอนนี้เขาเงี่ยนจนมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคงเต็มที่แน่ๆ เลยทีเดียว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที แต่ยังไม่ทันที่จะดูดหรือว่าขยับปากเข้าออก เขาก็จับหัวของฉันเอาไว้แล้วระรัวลำควยกระแทกปากของฉันอย่างเต็มที่แล้วส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่านดุดัน

“ซี๊ดดด…ดูดควยเก่งจังเลยครับ น้องเมียพี่มันสุดยอดจริงๆ โอย…แรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาทั้งๆ ที่ฉันแทบจะไม่ได้ทำอะไร นอกจากดูดควยของเขาเฉยๆ ที่เหลือเขาเป็นคนที่กระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที ด้วยความที่เขาควยใหญ่ และมันถูกใจฉัน เลยดูดควยของเขาเต็มที่จนแก้มตอบ เจ็บกระพุ้งแก้มไปหมด แล้วในตอนนั้นเขาก็กระซวกลำควยเข้ามาจนมิดด้าม จนทำให้ฉัน อ๊อก แล้วสะบัดหน้าหนีออกมา

เขาจับฉันลุกขึ้นยืน แล้วอุ้มฉันไปนั่งบนโต๊ะกินข้าวทันที ยกขาของฉันขึ้นมา แล้วถอดผ้าถุงของฉันออกไป ซึ่งฉันไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้เขานั้นไม่รีรอ พอเห็นว่าหีชมพูของฉันมันเยิ้มไม่ต่างกัน ลำควยของเขาก็จ่อเจ้าที่ปากทางนั้นแล้วดันควยเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันเสียวจนร้องครางออกมาเสียงลั่นบ้าน เพราะว่าเจาไม่ได้เล้าโลมอะไรเลย ไม่ได้เลียหีให้ฉันก่อน ไม่ได้กระตุ้นความเสียวซ่าน ความเมาทำให้เขาจับควยดันเข้ามาได้ก็กระแทกเย็ดหีของฉันทันที จนทำให้ฉันที่นั่งเอนตัวอยู่บนโต๊ะกับข้าวนั้นยื่นมือมาจับคอของเขาเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ในขณะที่เขาเองก็ยังคงรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ซี๊ดดด…ตอดควยจังเลย หีน้องเมียนี่มันสุดๆ นอกจากหีใหญ่อูมแล้วยังแน่นควยไปหมด อา…ไม่ไหวแล้ว

ฉันยิ่งได้ยินเสียงของเขาก็ยิ่งเงี่ยน และขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่ามันทำให้ฉันเองเสียวหีจนอยากจะหลอมละลายไปตรงนี้ แรงกระแทกมันแรงมากๆ จนทำให้โต๊ะกับข้าวสั่นไหว แต่เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเย็ดหีของฉันเลย ยิ่งขยับก็ยิ่งเร็ว ยิ่งแรง และยิ่งครางออกมาลั่น

ไม่ไหวแล้วครับ น้องเมียจ๋า…พี่เสียวควยมากเลย ซี๊ดดด…..จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

ฉันได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งกอดคอของเขาแน่นขึ้น เขาดันร่างกายเข้ามาใกล้กว่าเดิม แล้วตอกควยเข้ามาสุดด้าม ก่อนตะโกนลั่นไม่เกรงใจฟ้าดิน

โอ๊ยยย…ไอ้เหี้ย น้องเมียครับ พี่แตกแล้ว ไอ้สัตว์เอ๊ย…แตกในด้วย อา…อา…ซี๊ดดด

เขาดันควยเข้ามาแล้วครางอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะโถมตัวเข้ามาใส่จนฉันต้องเอนตัวลงไปนอนกับโต๊ะกินข้าว แล้วเขาก็ฟุบใบหน้าลงมาแนบซุกที่ร่องนมของฉัน ลูบไล้ฉันไปมาด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม

ส่วนฉันเองก็ไม่ทำอะไรทั้งนั้น อยู่กับที่ รับสัมผัสจากควยของเขาอย่างสุดเหวี่ยง น้ำควยทุกหยด ร่างกายของฉันรับเอาไว้แบบเต็มๆ เพราะว่าหลังจากนี้ มันคงจะเป็นกิจกรรมระหว่างที่พี่สาวของฉันไม่อยู่บ้านๆ แน่ๆ เพราะว่าเขาทำให้ฉันติดใจในรสควยของเขาแล้ว

เย็ดครั้งแรกได้ ก็ต้องมีครั้งต่อไปอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม ” น้องแนท ” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถบชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ เพื่อนๆชมว่าแนทเป็นคนสวยหุ่นก็ดีมากๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้นแนทก็ลองๆไปสมัครเป็นดารา โดยวันหนึ่งหลังเลิกเรียนในตอนบ่ายแนทได้ไปสมัครที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งโดยแนทสวมชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้งเสื้อฟิตตามสมัยนิยม เจ้าของโมเดลลิ่งเป็นคนหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดีมาก แนทเห็นเขาก็นึกชอบในทันที่ เขาบอกกับแนทว่าหากอยากจะเล่นหนังต้องใจกล้า เพราะหนังสมัยนี้ดาราที่จะต้องแสดง จะต้องแสดงเองไม่มีตัวแสดงแทนหากเป็นบทที่ค่อนข้างโป๊ก็ต้องกล้าที่จะต้องแก้ผ้า เขาถามว่าแนทกล้าหรือเปล่า แนทนั้นใจหายเมื่อได้ยินที่เขาพูดเช่นนั้น แต่เมื่อคิดถึง รายได้ที่จะตามมาและกับชื่อเสียงก็เลยตอบตกลง เขามองหน้าแนทแล้วก็บอกว่าต้องพิสูจน์ เพราะว่าเขาเคยมีปัญหามาแล้ว กับคนที่มาสมัครคนก่อนก็บอกว่ากล้า แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่กล้า ทำให้เขาเสียหายจำนวนมากและโดนต่อว่า แนทก็เลยถามว่าจะต้องให้แนททำอย่างไรถึงจะเชื่อ เขาก็บอกให้แนทถอดชุดนักศึกษาให้หมด แนทก็ตัดสินใจอยู่สักพักหนึ่ง ในที่สุดก็ยอมถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกรวมทั้งชุดชั้นในด้วย เพราะคิดว่าในห้องคงมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่พอแนทถอดเสื้อผ้าออกหมด เขากับเอาเพื่อนอีก 3…

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…