ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b981e0b884e0b988 64fbe5752d0f9

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน

เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่

สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว

เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นมาจูบผม พร้อมกับที่มือข้างหนึ่งสอดลงไปใต้กางเกงของตัวเองทันที ความเสียวซ่าน ความเงี่ยน และความคิดถึงทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาทันที จนทำให้เธอยิ้ม แล้วค่อยๆ ผละออกจากรสจูบ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผม ถอดกางเกงออกอยางง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที ควยใหญ่คับปากของเธอเหมือนทุกครั้ง และแม้ว่ามันจะเริ่มอย่างยากลำบาก แต่ว่าเธอเองก็ไม่เคยถอยแม้แต่ครั้งเดียว

เสียงดูดควยเริ่มต้นขึ้นเมื่อทุกๆ อย่างลงตัว สีหน้าของเธอดูมีความสุข ตอนที่ได้ดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นครางออกมาโดยที่ไม่ได้สนใจใครๆ ทั้งนั้น มองดูแสงไฟที่วิ่งผ่านไปมาพร้อมกับจับหัวของเธอแล้วกระเด้าควยอัดเข้าปากของเธอไปด้วย

“เอาเข้าไปเลยครับ…ดูดเข้าไปแรงๆ ชอบไม่ใช่เหรอ คิดถึงไม่ใช่เหรอครับ ซี้ดดด”

ผมยืนกระเด้าปากของเธออยู่พักหนึ่ง เธอเองก็สู้ไม่ถอย ผมกระเด้าเท่าไหร่ เธอเองก็ดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและถี่รัวมากๆ จนผมเสียวขาสั่นระริก ไม่คิดว่ามันจะเงี่ยนขนาดนี้จนทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วผลักใส่ต้นไม้ต้นหนึ่ง เธอแย่ขาลงแล้วแยกกว้าง ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมา

แหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่น

แคมหีใหญ่ถูกลิ้นของผมระริกเลียอย่างต่อเนื่อง หีชมพูที่ไม่สามารถมองเห็นในความมืด แต่ก็ทำให้ผมจินตนาการภาพทุกๆ อย่างออก ค่อยๆ สอดมือเข้าไปแล้วแหย่นิ้วเข้าไปในหีของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับมือเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีของเธอให้ผมดูดกิน

ให้ตายเถอะ…น่าเย็ดเกินไปแล้ว

ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วยันตัวขึ้นมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าอดทนมากกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ ทุกๆ อย่างมันต้องเกิดขึ้นในตอนนี้ เดี๋ยวนี้

สวบบบ…ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว…อื๊อออ….แรงๆ เลย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังมากพร้อมกับสัมผัสที่แนบแน่นในรูหีที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง เราไม่ได้เย็ดกันมาแรมเดือนแล้วเพราะว่าไม่มีจังหวะให้ออกมาเจอกันเลย ได้เจอครั้งนี้ผมเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เลยกระชากเอวของเธอเข้ามาพร้อมๆ กับอัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนเสียงครางและเสียงกระแทกปะปนกันมั่วไปหมด

เอื้อมมือข้างหนึ่งในจับนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงควยของผม จนเบียดบดร่างกายของเธอเข้าไปเกือบแนบชิดกับต้นไม้ ก่อนที่จะเร่งความเร็วสุดฤทธิ์ เวลามีน้อย ใช้เสียวให้ประหยัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ โอยยย…โคตรเสียวเลย อา อา…” ผมเอื้อมมือสอดไปกอดเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเร่งจังหวะเต็มที่จนแทบจะกลั้นหายใจ เสียงลมหายใจของเธอเป็นสิ่งเร้าที่ทำให้ผมนั้นเริ่มเร่งมากขึ้น เธอร้องดังขึ้น ผมเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น จนวินาทีที่ผมกระแทกตัวเอง เขย่งเท้าดันควยเข้าไปสุดทาง ปล่อยเสียงครางและน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมและเสียวซ่าน

ร่างกายของเธอสั่นระริกอยู่ในห้อมกอดของผม

ก้มลงไปหอบที่ไหล่ของเธอเบาๆ แล้วกระซิบกับเธอ

“เวลาเหลือไหม…ยังไม่หายเงี่ยนเลย ขออีกน้ำได้ไหม ?”

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนตอบ

“ได้สิ…”

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้ ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว…

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…