ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 654d15c79ba08

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง

ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที

แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา

วันนี้เธอลองแล้ว ชวนสามีของเธอมาเย็ด แต่เขากลับอ้างเพียงว่าเขาแค่เหนื่อยเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแล้วหลับไป เธอจึงออกมาหาเขา กายที่รอเธอพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสองเธอกันแล้วปูเสื่อ มันอาจจะไม่ใช่ที่นอนที่ดีมากนัก แต่เธอกลับได้รับความสุขอย่างเต็มเปี่ยม

เธอถูกตรึงเอาไว้ในอ้อมกอด สัมผัสลมหายใจที่ร้อนผ่าว รสจูบที่แสนดูดดื่ม ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัมผัสที่แสนวาบหวามเมื่อเขาค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเนื้อผ้าของเธอ ไม่ต่างจากเธอ ที่ตอนนี้ก็ค่อยๆ ลูบคลำลำควยของอีกฝ่ายเช่นกัน และเมื่อขาควยแข็งขึ้นมาเธอถึงกับชักมือกลับมาเลยทีเดียว เพราะว่าเธอไม่คิดว่าเขาจะมีของดีขนาดนี้

ควยใหญ่จังเลย…เธอพูดอย่างเขินอาย แต่เขากลับหัวเราะแล้วกดไหล่ของเธอให้นั่งลงพร้อมกับถอดกางเกงให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวท่ามกลางแสงจันทร์สลัวในค่ำคืนนี้

ไม่ใหญ่หรอก…ลองอมดูก่อนสิครับ

เขาพูด เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วเอาลำควยแข็งขืนนั้นป้อนที่ปากของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสัมผัสได้ถึงริมฝีปากที่บางนุ่ม และลิ้นอุ่นๆ ของเธอที่ค่อยๆ ดูดครอบลำควยของเขาเอาไว้ เธอค่อยๆ ทำให้ตัวเองเคยชินกันมัน ก่อนที่ไม่นานสัมผัสและจังหวะจะโคนต่างๆ มันจะเริ่มเพิ่มขึ้น เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนอีกฝ่ายนั้นยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วกระเด้าปากของเธอท่ามกลางสายลมที่พัดป่า

ความเสียวซ่านหวีดหวิวดังขึ้น จนเขานั้นทนความเสียวนี้ไม่ไหว ค่อยๆ เอาควยออกมาก่อนแล้วผลักเธอลงไปนอน ถอดกางเกงของเธอแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่นั้น แคมหีสวยค่อยๆ ถูกลูบไล้ก่อนที่จะลงลิ้น ทันทีที่เธอถูกเขาเลียหี ร่างกายที่อ่อนระทวยดีดดิ้นไปมา ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีอย่างที่ไม่เคยส่งเสียงออกมาก่อน และทำให้เธอนั้นไม่สามารถต่อต้านสัมผัสใดๆ จากเขาได้อีกเลยในเวลานี้ กายละเลงปลายลิ้นเลียให้เธอจนส่วนสวาทนั้นชุ่มฉ่ำ แล้วค่อยๆ เริ่มจัดการลุกขึ้นมาจับขาของเธอแยกกว้างออก สอดมือเข้าไปที่ข้อพับ แล้วกดหน้าขาให้แนบเข้าไปกับลำตัวจนสะโพกของเธอแอ่นสูงขึ้นมาเล็กน้อย

ลำควยใหญ่ยาวจ่ออยู่ที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เสียงครางแห่งความเงี่ยนดังขึ้นมาทันที รูหีของเธอโดนควยใหญ่สอดใส่เข้าไปจนเกร็งตอดควยเขาไว้แน่น นั่นทำให้กายเองก็ไม่สามารถอดทนต่อความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่เขาอธิบายไม่ถูก แต่ว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน

ความเสียวซ่านกอดรัดทั้งสองเอาไว้ ก่อนที่จังหวะจะโคนของทุกๆ อย่างมันจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางแห่งความเสียวดังขึ้นพร้อมกับเสียงร่างกายกระทบกันอย่างต่อเนื่อง ลมหายใจปะปนไปกับเสียงของสายลมที่โบกพัด ร่างกายของทั้งสองขยับโยกไหวอยู่ในดงหญ้าที่ไม่มีใครมาเห็น เหงื่อออกเต็มตัว แต่ไม่มีสักวินาทีเลยที่กายจะหยุดร่างกายที่กระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเธอเข้าไปซ้ำมากขึ้นเท่านั้น จนท้ายที่สุด เขาเองก็พาเธอมาสู่จุดปลายฝัน เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอ เธอเสร็จแล้ว เสร็จคาควยของเขาจนทำให้สัมผัสภายในทั้งแน่นแนบและทั้งลื่นไหล จึงตั้งท่าปักเข่าลงพื้น รัวเรี่ยวแรงที่เหลือกระแทกควยเข้าไปจนอีกฝ่ายจุก หายใจไม่ออก จึงได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ แล้วทิ้งตัวลงไปโอบกอดกันอยู่แบบนั้น

ตอนแรกก็คิดว่าแค่ลองเฉยๆ เพราะยังไงซะ ผัวของเธอก็ต้องมาก่อน

แต่พอเจอทั้งลีลา ทั้งขนาดควยที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว

เธอจึงรู้ว่าบางทีคนเราควรจะเปิดใจบ้าง ให้เรื่องเสียวซี๊ดใหม่ๆ ได้เข้ามาหาเธอบ้าง แระสบการณ์เสียวมันก็เหมือนชีวิตนั่นแหละ มันไม่มีสิ้นสุดหรอก เพราะฉะนั้น นี่ก็จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…