ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b884e0b899e0b8ad 64fbe57f6b9d9

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา

เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง

แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้

“ซี๊ดดด….เสียวมากเลยครับ ดูดควยแรงๆ เลย อือ…อา สุดยอดครับ คนสวย อา…” เสียงครางอย่างมีความสุขของเขาดังขึ้น มือของเขาลูบไล้ที่แก้มของฉันลงไปที่ลำคอและไหล่ ระหว่างที่ฉันกำลังนอนคว่ำอยู่ที่ระหว่างขาของเขา แล้วเริ่มอมควยให้เขา ที่มันตื่นตัวตั้งแต่ฉันเข้ามาแล้ว

ลำควยใหญ่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ กระทั่งร่างกายของเขานั้นนอนกระสับกระส่ายไปมาอยู่บนเตียง ยิ่งฉันเห็นแบบนั้น ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปอีก แล้วโดนเขากดลงไปจนหน้าเกือบจมลำควยของเขา แต่ควยใหญ่และยาวขนาดนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ฉันจะทำได้ ท้ายที่สุด ฉันก็ไอแค่กๆ ออกมา แล้วเขาก็ยันตัวขึ้นมานั่ง ดึงตัวฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม ในขณะที่มือของฉันเองก็ยังจับควยของเขาอยู่อย่างนั้น

ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ วางลง นอนหงาย สองขาถูกจับแยก กางเกงที่สวมใส่ถูกถอดออกตั้งแต่แรกแล้ว มือที่นุ่มทว่าสากชาของเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน พร้อมกับค่อยๆ วาดลงมาที่ร่องหี ความเสียวกระสันหนักหน่วงขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เด้งเอวขึ้นไป ให้เขาแหวกหีของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาชอบทำเสมอ และทำได้ดีทุกๆ ครั้ง แค่ลิ้นของเขา ทำเอาฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาอยู่บนเตียง หีชมพูคืออาหารโปรดของเขา และดูเหมือนว่าฉันจะมีสิ่งที่เขาต้องการ นั่นจึงทำให้เขานั้นทั้งแหวก และดูดเลียให้ฉันอย่างเต็มอิ่ม จนร่างกายของฉันสั่นระริก ไม่อาจจะปฏิเสธความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งปวงได้ในเวลานี้

ฉันจิกหัวของเขา กดลงมาพร้อมกับเด้งหีใส่หน้าของเขา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า เลียแรงๆ เลยค่ะพี่ ซี๊ดดด….อา อา…เสียว เสียวหีมากเลย อูยยย” ฉันจิกหัวของเขาแรงจนสัมผัสได้ แต้ลิ้นองเขาก็ยังคงละเลงเลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้นจนเขาพอใจแล้วยกร่างกายแนบขึ้นมา แทรกกลางเข้าระหว่างขาของฉัน พร้อมกับค่อยๆ จับควยใหญ่ยาวลำนั้นที่ทำให้ฉันหลงใหล ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที พร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน ไม่ให้ฉันมีจังหวะไหนได้ตั้งตัวเลยจริงๆ

เสียงคราง เสียงร่างกายกระแทก และเสียงร้องคร่ำครวญของเขาที่ได้เย็ดหีฉันสมใจดังขึ้นมาปนเปกันหมด นมใหญ่ตั้งเต้าสองข้างถูกเขาทั้งคลำ และบีบขยำจนร่างกานสั่นสะท้าน ทว่ายิ่งเขาได้กระทำแบบนั้น แรงกระแทกจากลำควยของเขามันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ฉันชอบเหลือเกิน…ชอบความขี้เงี่ยนของเขา

ชอบความขี้เย็ด ที่ทำให้ฉันมีความสุขทุกๆ ครั้งที่ได้มาเป็นชู้รักของเขา

แรงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางจากริมฝีปากสวยของเขานั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยของเขาแน่นขึ้น ซึ่งมันก็ส่งผลให้ความเสียวซ่านส่งผ่านไปถึงเขา และนั่นจึงทำให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้น พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

สองขาถูกจับแยกออก ลำควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกตอกสะโพกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันครางออกมาไม่หยุด ร่างกายขยับไปตามแรงกระแทก ก่อนเสียงคำรามจากเขาจะดังก้อง ร่างกายกระแทกเข้ามาแนบชิดจนตัวแอ่น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนจะก้มหน้าลงมามองฉัน

อยากเป็นเมียพี่ก็ต้องแตกใน ทุกๆ อย่างต้องเหมือนจริง เข้าใจไหมจ๊ะ เมียจ๋า

ฉันโอบกอดเขาไว้ จูบกันอีกครั้ง แต่ว่าจะเป็นได้แค่ชู้

แต่พอถูกเรียกว่าเมีย…ก็ใจฟูเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี “แก้ว” หญิงสาววัยใกล้เลข 3 ที่รับหน้าที่มาเป็นแม่ครัวที่งานศพวัดหนึ่ง เธอเป็นขาประจำวงไพ่หลังงานจบอยู่แล้ว และในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์ทุกๆ อย่างหลังครัวเสร็จแล้ว เธอก็เลือกที่จะเอาเงินค่าจ้างมาทำเป็นทุนเพื่อต่อยอดกับวงไพ่ ซึ่งด้วยความที่เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับใคร ถูกจ้างมาเพราะว่ารู้จักแม่ครัวอีกคน เลยไปนั่งแจมป๊อกเด้งที่วงของพวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าดวงเธอตก หรือว่าไพ่มันแย่ ทำให้ค่าแรงของเธอวันนี้นั้นหมดไปในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นเจ้ามือนั้นได้เอา ได้เอาจนเธอเริ่มหงุดหงิด เธอกำลังจะเลิก แต่เด็กคนนั้นให้เธอยืมเงินอีกจำนวนหนึ่ง จนเธอสามารถเล่นต่อไปได้ จนเอากำไรคืนได้มากกว่าเดินหลายเท่า เด็กหนุ่มคนนั้นจึงบอกว่า ได้เงินคืนเพราะว่าผมให้ยืมเงินนี่คืนนี้ต้องมาให้รางวัลแล้วนะ เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าด้วยความหน้าตาดีและขี้เล่นของเขา เลยพูดไปมั่วๆ…