ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b8a8e0b8b4e0b8a5 64fc665b3906a

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ

ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้

แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน

ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่ฉันเองก็รู้มาตั้งนานแล้ว ผู้ชายทรงดี ไม่ว่าจะคนไหน ร้อยทั้งร้อย ควยใหญ่กันทุกคนนั่นแหละ

เขาโน้มหน้าลงมาถามฉันว่า ไม่อยากกินของว่าง แล้วอยากกินอะไรล่ะ ?

แววตาของเขาตอนนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าผู้ชายคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ฉันเองที่เงี่ยนและใจร่านควยอยู่แล้วเลยแหงนหน้าสู้ แล้วบอกว่า กินอะไรก็ได้ที่มันเต็มปากเต็มคำค่ะ….

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขารีบถอดกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะควักควยออกมาจากกางเกงใน ฉันทำได้แค่เพียงนั่งอึ้ง ตาเบิกโพลงเพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ลำควยที่ยังคงหลับใหลนั้นดูยังไงก็ใหญ่แน่นอน และมันทำให้ฉันต้องกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อเขาพูดว่า

ลองอมดูก่อนสิครับ ว่ามันจะใหญ่พอหรือเปล่า

เพียงเท่านั้น ที่ฉันลืมทุกๆ อย่างที่จะทำในวันนี้เลย เพราะว่าฉันเลือกที่จะหันตัวไปแล้วอมควยให้กับสามีครูสอนศิลปะของฉัน ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ใหญ่ขึ้นมาคาปากของฉันทีละนิดทีละนิด แล้วเขาก็เริ่มจับหัวของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับที่บอกว่าเสียวเหลือเกิน เสียวควยสุดๆ และบอกว่าพักหลังๆ เมียไม่ค่อยยอมให้เย็ดเลย

ฉันยิ่งแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ยอมกันนะ ควยใหญ่ขนาดนี้ เป็นฉัน ฉันคงจะยอมให้เย็ดมันทุกเวลาหลังอาหารเลยก็ว่าได้ ฉันเริ่มลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นเพื่อที่จะสามารถอมควยของเขาได้อย่างสะดวกๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าพอแล้ว เขาอยากจะเย็ดฉันแล้ว จึงจับฉันหันหลังให้เขา แล้วโน้มหน้าลงไป ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ใช้มือยันตัวเองกับเก้าอี้ ให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงเบาๆ

แล้วพุ่งใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีจากทางด้านหลัง

น้ำเสียงครวญครางอย่างพอใจดังขึ้นมาในจังหวะนั้น พร้อมกับน้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจังเลย

ฉันยังไม่มีจังหวะเวลาที่จะได้ดีใจเลย ควยใหญ่ดุ้นนั้นของเขาก็จับเข้ามาสวมสอดที่รูหีของฉัน ก่อนจะดันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคนควย ฉันถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที เพราะว่ามันเสียวมากๆ และถ้าไม่มีน้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นแล้วละก็ ฉันคงหีฉีกแน่นอน

เพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่าผู้ชายหลายๆ คนที่ฉันเคยเย็ดมัน มันเลยทำให้เขารู้สึกว่ารูหีของฉันมันทั้งฟิต และตอดควยของเขาสุดๆ เขาคว้าเอวของฉันไว้แล้วดึงร่างกายของฉันเข้าไปพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยในเวลานี้

ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เขาแรงเยอะเหลือเกิน ฉันครางออกมาพร้อมกับความรู้สึกเสียวหีอย่างท่วมท้น

ร่างกายมันเร่าร้อนจนไม่รู้จะอธิบายออกมาอย่างไร แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาอยู่แล้ว

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ก่อนจะบอกให้เขาเย็ดแรงขึ้นอีก ฉันชอบ ฉันอยากโดนเย็ดแรงๆ

เขาหัวเราะออกมาแล้วตีตูดของฉันเป็นจังหวะๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดแผ่นหลังของฉัน กับความแรงที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดเองก็เช่นกัน

ในเวลานี้ฉันเสียวจนแทบจะไม่มีแรงยันตัวเองแล้ว เขาทำให้ฉันแทบจะหมดเรี่ยวแรงเพียงเพราะว่าการโดนเขาเย็ด ไม่มีผู้ชายที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้มานานแล้วจริงๆ แต่มันคือช่วงเวลาที่แสนวิเศษ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดกับผัวครูขนาดนี้

ก่อนที่เขาจะตะโกนขึ้นมาลั่นว่า แตกแล้ว…แตกแล้ว แตกในเลยนะครับ ซี้ดดดดดด

ควยดุ้นนั้นดันเข้ามาจนสุด เขาบีบคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วขยับตัวดันเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป วินาทีนั้นฉันทรุดตัวลงกับพื้นทันที เพราะว่าทำอะไรไม่ถูก ซบหน้าลงกับแขนที่วางตรงเก้าอี้ หอบหายใจเหนื่อยอ่อน

ชอบแบบนี้ก็ไม่บอกนะครับ…อยากกินควยก็บอกกันตั้งแต่แรกสิ

เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะดึงกางเกงขึ้นสวมแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ ก่อนที่จะบอกให้ฉันรีบแต่งตัวเพราะว่าเมียของเขาคงจะกลับมาแล้ว ตอนที่เขาจะเดินออกไปพร้อมกับของวางที่ฉันไม่ได้กินเพราะอิ่มน้ำควยของเขาแล้ว เขาก็พูดว่า

ไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะครับคนสวย

แล้วเดินผิวปากไปอย่างอารมณ์ดี เขาคงไม่เห็นหรอกมั้ง ว่าฉันพยักหน้าให้เขาไปแล้ว

หลังจากนี้ถ้าเมียไม่เย็ด ก็มาเย็ดฉันได้เลยนะคะ

ผัวเขาก็รู้ แต่ควยใหญ่เย็ดเก่งแบบนี้ เป็นชู้หนูก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…