ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b8ade0b8ade0b881e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b984 64fc022743446

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย

โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย”

ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม

“พี่ขาวควยใหญ่นี่นา ทำไมหนูจะไม่ชอบล่ะ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอแหงนหน้าขึ้นมาพูดกับผม ก่อนที่จะกลับลงไปอมควยต่อ ตอนแรกทีเดียวเธอเองก็ไม่ได้มีใจให้ผมแหละ จนกระทั่งวันที่มาออกเรือด้วยกัน เธอเห็นผมล้วงควยเยี่ยวที่หลังเรือ ก่อนจะรู้ว่าผมมีดีทั้งหน้าตาและควยใหญ่ เธอเลยยอมที่จะเป็นชู้ผม เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนผมเย็ดนั่นแหละ ถ้าจะให้พูดตรงๆ

เรือโคลงเคลงในบางจังหวะ แต่เธอนั้นก็ยังเร่งเร้าจังหวะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดแนบเข้ามากับควยของผมกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้น ผมจึงพอ แล้วลากเธอเข้าไปในห้องงขับเรือ ที่นั่นมีฟูกผืนเล็กๆ อยู่ และผมก็ใช้มันเป็นสถานที่สำหรับนอนเย็ดกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน

เธอเดินไปที่ฟูกนั้นอย่างรู้งาน ก่อนที่จะถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขาให้ผมทันที

หีชมพูของเธอทำเอาผมเงี่ยนไปหมด โหนกหีใหญ่อวบอิ่มโหนกนูนดูยั่วยวน

ผมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปหอมฟอดใหญ่ที่รูหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ให้สมกับช่วงเวลาที่หาได้ยากเย็น กว่าเราจะได้ออกเรือด้วยกันสองคนนี่มันช่างไม่มีจังหวะเอาเสียเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่บ่าว หนูเสียว อื๊ออออ….เสียวหีเหลือเกิน เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊วววว”

เสียงครางของเธอทำเอาผมคลั่งเหลือเกิน ก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธอ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง จากนั้นจึงจัดการสอดร่างกายเข้าในวงขานั้น เพราะว่าผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขนาดโดนอมควยไปแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ยังไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่หัวควยอย่างหนักหน่วง

สวบบบบบบบบ

พรื่ดดดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่บ่าว เสียว หนูเสียว ก้อยเสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด”

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความหนักหน่วง กระแทกเต็มแรงตอนที่ผ่านพ้นเข้าไปได้ครึ่งลำ หีของเธอตอดควยของผมตุบๆ รูหีฟิตไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รออะไรอีกแล้ว เรือโคลงเคลงช่วยให้สัมผัสของเรานั้นมีมิติมากขึ้น กระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่ได้สนใจเลยว่าอวนจะมีปลาหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ผมมีคนให้เย็ดหีแค่นั้นก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดด….เสียวหลาว เสียวสุดๆ ไปเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง ตอนที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามที่เธอได้ร้องขอเอาไว้ ผมวางมือแนบนมสองเต้าของเธอ บีบขยำไปพร้อมๆ กับจังหวะเย็ดที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“อูยยยยยย เสียวควยจวนไม่ไหวแล้วสาวก้อย ซี้ดดดดดด พี่บ่าวเสียวนิ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วพี่บ่าว ใกล้ยัง ซี้ดดด….หนูเสียววว”

“จะแตกแล้ว อีกนิดเดียว อีกนิดเดียว ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมรัวเอวในจังหวะสุดท้ายที่ปลายทางแห่งความสุขสมกำลังจะมาเยือน พร้อมกับโน้มตัวลงไปกอดร่างเอาไว้แน่น ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอตามที่หวัง

เสียงครางดังขึ้นในวันที่ท้องฟ้าสดใส ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงในวินาทีนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูสาวก้อยที่นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น ใบหน้าแต่งแต้มไปด้วยความสุข

เห็นทีเช้านี้เธอคงไม่มีแรงมาเก็บอวนกับผมแล้วละ

แต่ไม่เป็นไร เพราะผมได้เย็ดตอนเช้าๆ แบบนี้ แรงมาเต็มเลย และผมก็เป็นคนบอกเธอเองวันไหนถ้าไม่มีใครมากับเรา ผมจะทำงานทุกอย่างเอง ให้เป็นหน้าที่ของผม

ส่วนหน้าที่ของเธอก็คือนอนให้ผมเย็ดแค่นั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…