ชู้ซ้ำชู้ซ้อน

e0b88ae0b8b9e0b989e0b88be0b989e0b8b3e0b88ae0b8b9e0b989e0b88be0b989e0b8ade0b899 64fbe437df411

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน

เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย เราทั้งคู่รู้จักกันผ่านเฟสบุคค่ะ จุ๊บเป็นคนจีบเจตก่อน เจตบอกว่าเจตไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยจีบใครไม่เป็น เราสองคนคบกันมานานมากจนความรักของเราเริ่มจืดจางลง จุ๊บจับได้ว่าเจตเป้น ชู้ กับรุ่นน้องที่คณะ เจตเรียนปี 7 เทอมสุดท้ายพอดี จุ๊บเรียนปี 5 คณะศึกษาศาสตร์ เจตเรียนปี 7 เพราะเป็นนักกีฬา ต้องมีไปเตะบอลตามงานต่างๆทำให้เรียนไม่ครบ ขาดบ่อยจนซ้ำชั้น และวิชาสุดท้ายนี้เองทำให้เจตมาลงเรียนซ่อมจนเจอจิ๊บ รุ่นน้องปี 1 จิ๊บเป้นคนสวย หุ่นดี ตัวสุง นมใหญ่ จุ๊บช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอเจตเพราะติดฝึกสอน เจตเองก็ลงเรียนตัวซ่อมวิชาเดียวกับจิ๊บ ไปปิ้งกันอีท่าไหนไม่รู้ มารู้อีกทีตอนเรียนจบ ว่าเจตเป็น ชู้ จิ๊บ สองคนนี้คบกันมาตั้งแต่ลงเรียนวิชาเดียวกัน เจตไปรับส่งบ้านจิ๊บตลอด จนวันนึง เจตก็เข้าไปหลบฝนบ้านจิ๊บแล้วเผลอเย็ดกัน วันนั้นเจตได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย สิ่งที่เห้นในคลิปเจตบอกรักจิ๊บ แล้วก้มลงเอาหน้าถูนม มือสองข้างบีบนม แล้วปลดกระดุม กระชากเสื้อในจิ๊บออกแล้วเอาลิ้นเลียหัวนม ดูดเหมือนคนหิวโหย มือทั้งสองก็ถกกระโปรงขึ้นแหวกเกงในลงมาถึงหัวเข่าแล้วเปิดซิปตัวเองเอาควยออกมาชัก สักพักก็ยัดเข้าหีจิ๊บ ทั้งสองจูบปากกันแล้วกระแทกแรง รัว ดังพั่บๆๆๆๆๆ จนกระทั่งเจตแตกใส่ในหีจิ๊บ จิ๊บบอกเรามาคบกันไหม ไม่ต้องบอกพี่จุ๊บ เราจิ๊บเรียนจบพี่ค่อยไปบอกเลิกป้าแก เราแอบคบกันไปก่อน แล้วสองคนนั้นก็แอบมาเย็ดกันอีกเรื่อยๆ จนจุ๊บแอบเอามือถือเจตมาเล่นแล้วเข้าไปดูไฟล์ที่เจตหวงนักหนาวันที่จุ๊บจับได้เจตปฏิเสธหน้าแดง จนวิดิโอมันฟ้อง จุ๊บเลยจำใจต้องให้เจตมี ชู้ กับรุ่นน้อง เพราะจุ๊บรักเจตมาก เลิกกับเขาไม่ได้จริงๆ

จุ๊บเลยยอมทนทุกอย่าง ต่อมาจุ๊บก็จับผิดได้อีก เจตไม่ได้มีจิ๊บคนเดียว เจตมีรุ่นน้องชื่อมาย ใครๆก็รู้ว่ามายนิสัยร่าน มีผัวมาแล้วไปทั่ว สงสัยเจตอยากลองของแปลก จุ๊บตามไปดูเจตพามายเข้าหอแล้วบีบนม ผลักชิดกำแพง ดูดปากกันอย่างสนุก มายถอดเสื้อตัวเองออกเผยให้เห็นหัวนมสีน้ำตาลเข้ม ผ่านการดูดมาหลายครั้ง เจตก้มลงดูดต่อ แล้วก้มลงยกขามายพาดบนบ่า ถกกระโปรงขึ้นเห็นหีชัดเจน มายไม่ได้ใส่กางเกงใน มายแหวกรูหีให้เจตเลีย และกินน้ำจากมาย เจตเลียจนมายน้ำแห้งไม่มีเหลือ แล้วจับมายหันหลังก้มลง เสียบเข้าที่รูหี แล้วเด้ง เข้าๆ ออกๆ มายบอกเสียวมาก เจตแน่น ควยใหญ่ ไม่เคยเจอใครทำเสียวขนาดนี้ เจตเด้งไปตบก้นมายไปดัง เพี๊ยะๆๆ มายแอ่นก้นรับ บอกชอบเจตมานานแล้ววันนี้ได้เป็นผัวสักที แตกใส่เลย เจตแตกใส่ตามคำขอแล้วเก็บภาพหีมายมีไหลไว้เป้นที่ระลึก จุ๊บเห็นแล้วได้แต่ปวดใจและเงี่ยนไปตามๆกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…