ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b89be0b8a3e0b8b4e0b8a8e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88be0b988e0b8ad 64fbff02ce25b

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ

และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ

บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด

แน่นอนว่าฉันมีผัวแล้ว และเขาเป็นชู้

แต่ฉันก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอก เพราะว่าชู้ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครก็อยากมีทั้งนั้นแหละ

ใครบ้างที่ไม่ชอบควยใหญ่กันล่ะ -?

เราแอบคุยกันมาราวเดือนเศษ ก่อนที่บทสนทนาหลังๆ นั้นจะเปลี่ยนไปเป็นเรื่องราวใต้สะดือมากกว่า เขาพูดเองว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกที่ฉันได้เห็นควยเขา ฉันก็อยากโดนควยใหญ่ดุ้นนั้นมาเย็ดหีของฉันจริงๆ อยากรู้ว่ามันจะเสียวแค่ไหน ตอนกระแทกมันจะสุดยอดแค่ไหน

แล้วฟ้าก็เป็นใจ ให้คำภาวนาของฉันเป็นจริง

เมื่อผัวของฉันต้องไปทำงานต่างจังหวัดสองวัน เพียงแค่ชั่วโมงเดียวหลังจากที่ผัวออกจากบ้าน ห้องนอนของฉันก็กลายเป็นวิมานระหว่างฉันและชายชู้คนนั้น

เขามาหาฉันในกางเกงตัวบางที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน มองเห็นทรงควยของเขาแล้วฉันก็ใจสั่นระรัว ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวมานั่งที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ เพราว่าควยของเขานั้นใหญ่จริงๆ เกือบจะเท่าแขนของฉันอยู่แล้ว ฉันจับควยของเขารูดชักแค่ไม่กี่ที ก่อนที่จะได้เห็นว่าควยของเขาใหญ่ขึ้นแค่ไหน

ควยแข็งของเขานั้นใหญ่จนตอนที่ฉันอมควยให้เขานั้นแทบจะอมไม่ไหว มันใหญ่คับปากจนปวดกระพุ้งแก้มไปหมด แต่ฉันก็ทน เพราะว่าอยากได้เขา อมควยให้เขาเท่าที่จะอมได้ พยายามก้มหน้าลงไปแล้วแต่ก็ไม่สุดโคนควยเลย แต่แม้ว่าจะได้เพียงครึ่งเดียว เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขาก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันอมควยเขาตามใจ จนตัวฉันเองเริ่มเงี่ยน เนื้อตัวสั่นระริกไปหมดอยากโดนเย็ดแล้ว

แต่เขาบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุข เขาก็ทำให้ฉันได้เช่นกัน

แล้วตอนนั้นเขาก็เป็นคนถอดเสื้อผ้าให้ฉันเองกับมือ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดขาของฉันไปวางไว้ข้างๆ แยกขาออกให้เขาได้ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นหีชมพูของฉัน เขาพูดขึ้นมาเอง ว่าฉันหีสวย แต่แคมหีใหญ่มากเลย แบบนี้จะเลียให้ล้มเลยทีเดียว แต่ฉันบอกเลยว่าแค่ได้เห็นควยเขา

ฉันก็ล้มตั้งแต่ยังไม่โดนเลียหีแล้ว

เขาเลียหีให้ฉันอย่างซาบซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วมาก แม้ว่าจะไม่อยากเปรียบเทียบ แต่การแต่งงานของเรา และระยะเวลาที่คบกันมากว่า 9 ปีของฉันและสามี เทียบไม่ได้เลยแม้แต่น้อยกับลีลาการเลียหีของเขา ลิ้นพลิ้วๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะลากสัมผัสเลียไล้ไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด

แล้วในวินาทีที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยของเขาฟาดที่หีของฉัน หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ

ตื่นเต้นไปหมด เขากำลังจะเย็ดหีฉันแล้ว

หัวควยบานถอกนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนเข้ามาได้แล้วเขาก็ดึงออกไป เข้ามาแค่หัวแล้วดึงออกไปอีกครั้ง อีกครั้ง ราวกับว่าต้องการจะแกล้งฉัน ซึ่งเข่าทำสำเร็จ เพราะว่าฉันขยับเอวร่อนไปมาเพื่อเรียกร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที ถึงตอนโดนเลียจะเสียวหีจนพูดไม่ออก แต่ถ้าโดนเย็ดมันคงจะต่างกันแน่นอน

แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะพยายามดันเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่สุดในชีวิตของฉันก็เกิดขึ้น

ร่างกายของฉันยกขึ้นไปตามจังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาอย่างอัตโนมัติ แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น ค่อยๆ เล้าโลมให้ฉันไม่เครียดไม่กังวล แล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าสุดแล้ว แต่มันยังไม่สุด กว่าที่เขาจะเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดโคน ฉันก็แทบจะหมดแรงแล้ว เพราะมันจุก และเจ็บมากๆ

เขาค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายไปอย่างแช่มช้า เข้า ออก ด้วยจังหวะที่เนิบนาบ มันช่วยให้สัมผัสที่แน่นหนึบจากภายในนั้นผ่อนคลายลง เขายิ้มแล้วบอกว่าเสียวควยจริงๆ เพราะว่าหีตอดควยเขามาก ซึ่งฉันไม่แปลกใจหรอก ควยใหญ่ขนาดนี้ ร่างกายของฉันแทบจะเบาหวิวล่องลอยเลยก็ว่าได้

นานหลายนาทีที่เขาใจเย็นค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอยู่แบบนั้น จนมันเริ่มลื่นไหล

แล้วจากหวังหวะที่เนิบช้า ก็กลายเป็นความเร็วที่บ้าคลั่ง

ควยของเขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงกระแทกดังขึ้นตลอดเวลา ฉันรู้สึกเหมือนจะขาดใจได้ทุกๆ ครั้งที่เกิดการสัมผัส และเสียงกระแทก ควยของเขาเข้ามาลึกมากกว่าที่เคย ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะตายให้ได้ ทั้งๆ ที่มันก็เสียวหีจนร่างกายดิ้นพล่านไปมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่การเคลื่อนไหวนั้นดำเนินต่อไป ใช้เวลานานหลายนาที ฉันเองก็ยังไม่ชินกับควยดุ้นนี้ เคยโดนแต่ของเล็ก วันนี้เจอควยใหญ่คงจะต้องปรับตัวอีกนาน แต่สัมผัสแรกที่รู้สึกได้ก็คือ มันไม่ได้จุกหรือเจ็บแล้ว แม้วง่าเขาจะกระแทกควยเย็ดหีขอองฉันแรงแค่ไหน

ความรู้สึกเดียวที่เกิดกับฉันในตอนนี้คือเสียวหี

เขาเย็ดเก่ง ถี่ รัว แรง และถึกมากๆ ด้วย

จากที่ฉันส่งเสียงครางออกไป ตอนนี้แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว มันปั่นป่วนในหัวไปหมด หลับตาแน่น รอรับสัมผัสจากเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง

เขารัวควยเข้ามาแล้วกระชากออกไปในตอนนั้น ก่อนที่จะชักควยของเขาเพื่อรีดน้ำควยออกมา

วินาทีนั้นฉันรวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ ลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากรอน้ำควยจากเขาทันที โดยที่พอเขารู้ว่าฉันอยากกินน้ำควยของเขา เขาก็เอาปลายควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉันทันที แล้วชักว่าวรีดน้ำควยออกมา

จนในที่สุด น้ำควยสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักออกมาเป็นสายเข้ามาในปากของฉันอย่างแม่นยำ

น้ำควยเขาเยอะมาก จนฉันต้องกลืนไปก่อนเพราะมันจะล้นปากก่อนที่จะรอระลอกต่อไป ซึ่งสีหน้าของเขานั้นเสียวซ่าน พยายามจะรีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขามาดูดน้ำควยที่เหลือตรงหัวควยถอกบานนั้นให้หมดด้วยความเสียดาย

เขาครางซี้ดออกมาในจังหวะสุดท้าย เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดนั้นมันเสียวสุดๆ จนเขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของฉันอย่างหมดแรง ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหันมาถามฉันว่ารู้สึกโอเคไหม

ฉันตอบไปตรงๆ ว่าโอเค แต่ก็ยังไม่ชิน

เขาถึงกับหัวเราะออกมา แล้วบอกว่า

งั้นก็คงต้องแอบมาเย็ดฉันบ่อยๆ ตอนผัวไม่อยู่เสียแล้ว จะได้ชิน

อืม…ฉันว่าฉันเห็นด้วยนะ

อาจจะไม่ชินหรอก แต่ถ้าได้เย็ดกันบ่อยๆ ฉันก็โอเค!

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว สวัสดีครับผมชื่อชา เป็นลูกชายสุดที่รักของทางบ้านที่มีฐานะดีมาก พ่อผมมีกิจการส่วนตัวจัดว่าร่ำรวย ผมเสียแม่เมื่อตอนห้าขวบป้าพี่สาวพ่อรักและเลี้ยงดูผมมาตลอด หลังจากเสียแม่ไม่นานพ่อหายโศกเศร้าก็เริ่มสุงสิงกับสาวใหม่วัยอ่อนกว่าร่วม สิบปีผมเรียกเธอว่าน้าเพ็ญ เธอหน้าตาดีหุ่นสวยนิสัยดีเป็นที่ยอมรับของคนในบ้านเราผมก็ชอบเธอและคิดว่า เธอคงจะมาเป็นแม่ใหม่ของผมในไม่ช้า แล้วก็จริงไม่ถึงสองปีผมได้เจ็ดขวบพ่อก็อยู่กินกับเธอและผมยินดีเต็มใจเรียกเธอว่าแม่เพ็ญเพราะเธอรักและดีกับผมมาก แต่เธอยังเรียกตัวเองกับผมว่าน้าเหมือนเดิม พ่อสร้างบ้านใหม่ติดกับรั่วบ้านปู่ทุกอย่างดูราบรื่นดี จนเมื่อผมอายุสิบเอ็ดพ่อได้รับอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างต้องเข้าโรง พยาบาลร่วมเดือนออกมาพ่อดูปกติแข็งแรงดีแต่ระยะหลังดูว่าแม่เพ็ญแม่เลี้ยง ที่ผมแอบชอบเธอมักจะหงุดหงิดประจำ เมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเจ็บออดๆแอดๆ พ่อรักผมมากเรามีอะไรก็คุยกันตรงเปิดเผยไม่เคยปิดบังกัน ผมถามพ่อว่า เป็นอะไรหาหมอบ่อย พ่อบอกผมว่าพ่อเป็นมะเร็งคงอยู่อีกไม่นานให้ผมทำใจ ผมแทบจะรับไม่ได้แต่ก็เป็นเรื่องที่ฟ้ากำหนด พ่อบอกมรดกทรัพย์สินที่ดินหอพักทั้งหมดจะยกให้ผม ส่วนแม่เพ็ญอยู่กินด้วยกันแต่ไม่จดทะเบียนและยังสาวแค่สามสิบกว่าอาจไปมี สามีใหม่ถ้าให้อะไรมากก็จะสูญ ผมบอกพ่อดูว่าไม่ยุติธรรมอยู่กันมาหลายปี พ่อบอกถ้ามีลูกจะแบ่งให้ลูก ผมเลยว่า ผมก็อยากมีน้องทำไม่แม่เพ็ญถึงไม่มี พ่อบอกผมตรงๆว่า…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…