ชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองก็ไม่รู้

e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8a1e0b8b1 64fcf3219c9e0

เรื่องเสียว ชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองก็ไม่รู้

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่

อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง

คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ

ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา การออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้มัดกล้ามเนื้อของเขานั้นน่าสัมผัสไปทุกๆ ส่วน ก่อนที่จะล้วงมือลงไปจับควยของเขาอย่างง่ายดาย แล้วนั่งลง กระชากกางเกงลงอย่างเบามือ แล้วปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว…เวลาของเรามีน้อย

ควยใหญ่ของเขาเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ช่วยให้รสสัมผัสที่เกิดขึ้นในปากนั้นเต็มไปด้วยความกระสันเสียวและความเร้าใจ ฉันดูดควยของเขาเสียงดังลั่น ให้เขารู้ว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหน และเขาเองก็ส่งเสียงครางขึ้นมาเช่นกันด้วยความเสียวซ่าน มันทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาอย่างดุดัน เขาสองขาเกร็ง ขาอ่อน แต่ยังคงตั้งตัวเอาไว้ได้ แล้วประคองท้ายทอยของฉันเข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปกระแทกควยเข้ามาจนมิดลำด้วยความหื่นกระหาย เสียงลมหายใจของเขาที่ดังฟิดฟาด อยู่ตลอดเวลาทำให้รู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ทนไหวเสียตลอด

ไม่นาน เขาก็อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียง ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีมันอีกต่อไป ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาฉันออก

หีชมพูที่เขาคิดถึง เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที มือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่สร้างมิติความเสียวซ่านได้มากขึ้น ในขณะที่ปากดูด มืออีกข้างก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน กระตุ้นให้ฉันเสียวจนร้องครางออกมา นิ้วขยับไหวถี่รัว ร่างกายฉันกระตุกเกร็ง…เขาเงี่ยนมากกว่าทุกๆ วัน หลายๆ การกระทำดูรีบรน ทว่ากลับร้อนแรง

เขาจูบที่เนินหีของฉันเป็นการส่งท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่รูหีของฉัน

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม…ชู้รักของฉันนี่มันสุดยอดจริงๆ – เขาดันควยเข้ามาเบาๆ ผ่านรูหีของฉัน ก่อนที่จะกระแทกควยพรวดพราดเข้ามามิดลำควยในจังหวะเดียว มันทำให้ฉันเสียวหีจนตะโกนร้องครางออกมาลั่น และเขาเองก็ไม่ได้มีเวลาให้ฉันมากพอที่จะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย ความเงี่ยนที่อัดเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันขมิบรับลำควย ตอดควยของเขาไว้แน่น แล้วในจังหวะนั้น เอวพลิ้วๆ ของเขาก็ตอกสะโพกขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร็วรี่ จังหวะซอยควยถี่ยอบจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก สองขาถูกยกขึ้นมาจนแนบกับหน้าท้อง ฉันประคองต้นขาของตัวเองเอาไว้ ให้เขานั้นได้ขยับร่างกายโยกไหวลำควยกระเด้าด้วยความเสียวซ่าน

เขาเร่งจังหวะ ทั้งเร็ว และแรงจนเหงื่อไหลเยิ้มร่างกายวาววับ แต่ยิ่งเหงื่อออกมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งดูมีเสน่ห์ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ และแววตาจิ้งจอกจ้องมายังฉัน ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าไม่ได้รู้จักเหนื่อย หรือว่ารู้จักพักเลยจริงๆ

นี่เขาตั้งใจจะให้ฉันลืมผัวตัวเองให้ได้เลยอย่างนั้นหรือ ?

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามา ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วตอนนี้มือของเขาก็จับคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ตะบันลำควยกระแทกเข้ามารุนแรงกว่าเดิม และเร็วกว่าเดิม ท่านี้ยอมรับว่ามันจุกกว่าเดิม แต่แรงกระแทกของเขาก็ทำให้ความเสียวหีที่มีมากขึ้นทดแทนทุกๆ อย่างได้ จากแรงแขนที่ค้ำตัวเองเอาไว้ ตอนนี้มันไม่ทันแล้ว ฉันเสียวจนไม่เหลือเรี่ยวแรง สองแขนทรุด ซุกหน้าลงไปกับหมอนด้วยความอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาทั้งๆ ที่หน้ายังคงแนบหมอนอยู่

เสียงครางของเขจาเริ่มดังขึ้น ฉันสัมผัสได้ด้วยแรงกระแทกที่เพิ่มมากขึ้นอย่างหนักหน่วง * เป็นอะไรที่ฉันเองไม่อาจจะอธิบายได้อย่างชัดเจน แต่มันเสียวซ่านสุดๆ และแม้กระทั่งผัวของฉันที่เย็ดกันมาตั้งหลายปี เขาก็ไม่เคยทำแบบนี้เลย

เสียงครางของพี่บุญดังขึ้น มือที่กระชับเอวของฉันแน่นขึ้นจนรู้สึกเจ็บ แต่แรงกระแทกควยที่อัดเข้ามา ทำให้ฉันเสียวหีจนลืมเต็ม ทุกๆ อย่างเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่มันจะหยุดลงในตอนที่ร่างกายของเขาเบียดแนบเข้ามา ลำควยของเขากระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน แนบร่างกายลงมาที่แผ่นหลัง แล้วจูบที่ไหล่ของฉันพร้อมกับลมหายใจร้อนผ่าว น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในจนอุ่นรู ควยของเขายังคงแข็งอยู่เหมือนเดิมไมเปลี่ยนไป

ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบแลกลิ้นกับเขาอีกครั้งเป็นการส่งท้ายมืออาหารสุดอร่อยและรสแซบ ที่ไม่ได้กินบ่อยๆ

แต่ถ้าผัวไม่อยู่เมื่อไหร่…นี่คือเมนูที่ฉันต้องหากินทันที

สักวันเถอะ…เย็ดเก่งขนาดนี้ จะเลิกกับผัวมาเอาให้มันจบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายถูกใจระหว่างทาง คิดว่าบนรถทัวร์แล้วเย็ดกันไม่ได้เหรอ ได้สิ ฉันลางานพักร้อนเพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่เมื่อคืนฉันโดนผู้ชายสองคนเย็ดในเวลาไล่เลี่ยกัน วันนี้ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันที่สดชื่นเหลือเกิน จากที่ไม่ได้โดนมานาน เรื่องเสียวเมื่อคืนทำให้ฉันรู้สึกว่าความเหนื่อยจากงานหายไปและมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่ชีวิตนี้คงไม่มีอีกแล้ว แต่ฉันคิดผิด คุณเชื่อเรื่องดวงคนมันจะโดนเย็ดไหมคะ ฉันนี่แหละค่ะ ที่มันจะโดนเย็ด ขนาดตอนที่เดินทางกลับบ้านยังมีประสบการณ์เสียวๆ เกิดขึ้นมาเลย เขาคือผู้ชายที่ร่วมโดยสารไปกับรถทัวร์คันเดียวกับฉัน เราเจอกันที่บนรถ ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องเส้นทางในการเดินรถ เขาเป็นหนุ่มบ้านๆ ซื่อๆ แต่รูปร่างหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องการเติมอินเตอร์เน็ตมือถือ เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ด้วยความที่มีน้ำใจ และเพราะว่าคนบนรถวันนี้มันมีแค่สามสี่คน และส่วนมากก็จะนั่งข้างหน้ากันหมด ฉันเลยให้เขาขยับมานั่งข้างๆ กันแล้วช่วยสอนเขาทำทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะยิ้มขอบคุณฉัน…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…