“ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น

e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b895e0b887e0b881e0b8a7e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5 64fcaaf53b326

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น

เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง
ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน
ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท
แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน 3000 บาท
น้องก็เลยยอมเชื่อใจ พอได้ตามที่ตกลง พวกเพื่อนๆก็เลยช่วยกันถอดเสื้อผ้าน้องออก
หมดเลย ทีแรกน้องมันก้ไม่ยอม แต่พอทวงสัญญา ก็เลยจำยอมคะ
พวกเพื่อนๆที่นั่งประกบข้างก็ช่วยกันปลุกอารมณ์น้องเขาใหญ่เลย จนน้องเสียวซ่าน อ้าขาให้เต้มที่ โดยไม่มีขัดขืนคะ พวกเราก็เลยสัมภาษณ์น้องเขาใหญ่เลย (ต่อปนี้เป็นบทสนทนาที่พวกเพื่อนๆแล้วก็แฟนพูดไว้ในตอนนั้นคะ)
“น้องชื่อไรคับ”แฟนตูนถาม
“ชื่อแตงกวา…”
“อายุเท่าไหร่หรอ” แฟนตูนถามพร้อมลูบหีไปด้วย
“17” แตงกวาตอบพร้อมทำตาปรือ
“เรียนไหนอะแตง” ไอ้บาสถามพร้อมบีบนมข้างนึง
“bbc” แตงกวาตอบ พร้อมเอามือกุมมือแฟนตูนไว้แล้วก็ครางในลำคอ
“แล้วพักอยู่ไหนหรอ” ไอ้โจ้ ถามจากเบาะหน้าคนขับ พร้อมถ่ายหนัง
“อยู่แถวๆอารี” แตงกวาตอบอีก
แฟนตูนถามกลับว่า “มีแฟนยังอะ”
แตงกวาตอบอีกว่า “มีแล้วเลิกแล้ว”
แฟนตูนก็ถามอีก “เคย***เย็-กันยังกับแฟนอะ”
แตงกวาตอบไปอีกว่า”เคยเย้ดกันแล้ว แต่ไม่บ่อย”
“พี่อยากรู้อะว่าทำไมถึงมาขายอะ” ไอ้บูมถาม
“อยากได้ตังอะ” แตงกวาตอบ
“แล้วทำมากี่ครั้งแล้ว” ไอ้บูมถามอีก
“ครั้งที่2″แตงกวาตอบ
“หีบานหมดแล้วดิเนี่ย”แฟนตุนแหย่แตงกวาพร้อมแหย่หีน้องเขาด้วย
ไอ้บาสเอา***คว-ออกมาให้น้องเขาอม เลยไม่ได้ถามต่อ ขับมาถึง บ้านไอ้เตก็พาน้องแตงกวาของเราลงไปที่บ้าน

ทั้งที่เสื้อผ้าข้าวของยังอยู่ในรถนั่นแหลคะ
พอเข้าห้องนอนปุ๊ป ก็เริ่มเลยคะ แฟนตูนจัดการเลียหี เล้กๆของเด็กสาววัย17ปีอย่างทันที ไอ้โจ้แก้ผ้าเสร็จก้จับ***คว-ยัดปากเรียวงามข
องน้องเขาทันที น้องมันก็ดูดไปครางในลำคอไป ไอ้เตดูดนมน้อง ไอ้บาสก็บี้นมน้องเขาแทบเละเลย ไอ้บูมก็เอามือของน้องแตงกวามารูดกับ***คว-ขอ
งมันเล้าโรมกันอยุ่พักนึง แฟนตูนก็จัดการฝัง***คว-เข้ารูหีของน้องแตงกวาทันทีอย่างช้าๆ น้องแตงกวาได้แต่แอ่นหีตามจังหวะที่แฟนของ
ตูนชัก***คว-ออก จากช้าๆก็เร็วขึ้นๆ จนน้องเขาเด้งรับแทบไม่ทัน เสียงครางในลำคอดังตลอด ไม่นานแฟนตูนก็เสร็จ น้ำ***คว-พุ่งเข้ากระแทกมดลุกของน้องแตงกวาเต็มๆจนหมด จึงถอน***คว-ออกมา ไอ้บาสเข้าเย้ดต่อทันที ในท่าเดิมแต่เอาขาของน้องแตงกวาพาดบ่าเอาไว้ ***เย็-ไม่นานน้องแตงกวาก็กระตุกเสร็จไป1ที ไอ้บาสก็***เย็-ต่อโดยไม่พักไอ้เตที่ตอนนี้โดนน้องเขาดูด***คว-อยู่ก็แตกใส่ ปากน้องเขาทันท
ีน้องแตงกวาสุดสวยคายน้ำ***คว-ออกแทบไม่ทันแต่
ไอ้เตก็บังคับให้นางฟ้าในตอนนั้นกลืนลงไป แตงกวาเลยจำใจกลืนลงไป ไนนไอ้บาสก็แตกในอีกคน น้ำ***คว-ไหลทพลักออกจากหีแตงกวาอีกแล้ว ไอ้บูมที่รออยุ่ก็ยัดเข้าทันที

ตอนนี้น้องแตงกวา ดดนไป3น้ำแล้ว แต่ยังเด้งเอวรับ***คว-อย่างไม่หยุดหย่อน แฟนตูนคุยกะไอ้เตบอกว่าไปที่รถแปปนึง ก็หายไปพักนึง ปล่อยให้ไอ้บูม***เย็-น้องแตงกวาพวกที่เหลือ แฟนตูนไปที่รถก็จัดการรื้อกระเป๋าน้องแตงกวาทันที จัดการเอาเงินมัดจำคืน แถมยังเอาเงินน้องเขาไปเกือบหมดเหลือไว้ให้ตั้ง5บาท เอามือถือ เสื้อผ้า กระเป๋าไปซ่อนไว้ แล้วก็กลับเข้าไปใหม่ ไปถึงก็บอกไอ้บูมที่กำลัง***เย็-น้องแตงกวาอย่างเมามัน พาแตงกวาขึ้นรถ ทีแรกก็งงๆ แต่พอบอกให้เอาไป***เย็-ต่อบนรถก้ไปทันที
ไอ้บูมยกแตงกวาอุ้มแตงไปที่รถทันที ตอนนั้นแตงกวาได้แต่หลับตาพริ้ม ปากก็ครางไม่เป้นภาษาอย่างเดียว พวกเราก็จัดการเสื้อผ้าเพื่อนๆตามไปที่รถกัน เราออกจากบ้านไปที่หมู่บ้านร้างแถวๆปทุม ตอนขับเข้าไปก็เห็นว่ามีพวกคนขับรถสิบล้อนั่งกินเหล้ากันอยุ่ก็ยังไม่สนใจคะ พอเข้าไปลึกพอควรก็พาน้องแตงกวาที่หมดสภาพ
ลงจากรถจัดการปูผ้าผ่อนเรียบร้อยก็***เย็-กันออีกรอบ น้องแตงกวาสุดน่ารักในตอนนี้ตกใจมากๆร้องห้ามใหญ่เลย แถมยังพยามยามหนี แต่พวกแฟนก้จับไว้ได้ ไอ้เตเลยจัดการยกขาแตงกวาขึ้นข้างนึงทำให้
ยืนไม่ถนัด ไอ้บูมก็ยกขาอีกข้างทำให้แตงกวาตัวลอยเลยคะ ทีนี้จะหนีก็ไม่ได้แล้ว ไอ้บาสก็จัดการเย้ดหีน้องแตงกวาอีกทีนึง น้องแตงกวาครางไปร้องไห้ไป ทำเอาพกแฟนๆชอบใจ แต่แฟนของตูนซิคะเดินเข้ามาด้านหลัง ปาดน้ำ***คว-และน้ำหีที่ไหลมาตามง่ามขาทาไปที่ตูดน้องแตงกวา น้องแตงกวาสะดุ้งเฮือกเลยคะ ปากก็บอกว่าอย่าๆมันเจ็บแล้วก็พยายามดิ้นแต่แฟนก็แยงนิ้วเข้าไปจนได้ น้องแตงกวาร้องลั่นเลย พอได้ที่แฟนตูนก็ยัด***คว-ที่แข็งเต็มที่เข้า
รูตูดรูเล็กๆของแตงกวาอย่างช้าๆ แตงกวาร้องไห้เลยคะ บอกให้เอาออก บอกให้ปล่อย ทั้งขอร้องทั้งด่า หยาบๆคายๆ แต่พวกเพื่อนๆก็ไม่มีทีท่าจะสงสารเลย มีแต่บอกว่า”พวกกูจะ***เย็-ให้มึงเป็นกระหรี่มืออาชีพหรอไม่ก็ให้มึงเลิกไป เลย” ไอ้บาสเย้ดหี แฟนตูด***เย็-ตูด พอแตกก็เปลี่ยนคน แซนวิชกัน หลายรอบเลยคะ น้องแตงกวามีแต่น้ำตาที่หีก็บวมเป่งเลย รูตูดดึงออกมารูก็บานค้างมีน้ำ***คว-ไหลออกตามมาเลยคะ วนอยู่อย่างนั้นหลายรอบคะ ทั้ง***เย็-ท่าหมา หี***คว-นึง ตูด***คว-นึงปากอีก***คว-นึง ตะแคงข้าง อุ้มแตง***เย็-จนแตงกวาคอพับเลย พอเราหายอยากแล้ว ไอ้เตก็ขับรถออกไป หาพวกคนขับสิบล้อที่มีกันอยู่5คน บอกว่า”พี่ๆมีนางฟ้ามาให้***เย็-ฟรี เอาไหมพี่” ทีแรกพวกเขาก็งง ไอ้เตเลยเรียกให้ขึ้นรถให้หมดเลย พวกคนขับก็เลย งงๆแต่ก็ยอมขึ้นรถมา มันขับมาถึงท้ายหมู่บ้านร้าง ก็พาพวกคนขับสิบล้อเข้ามา พอพวกพี่ๆเขาเข้ามา ถึงกับอุทานเป็นเดสียงเดียวกันเลยว่า”แม่เจ้าโว้ย ลาภลอยมาแล้ว” ตอนนั้นพวกเราผละออกจากน้องแตงกวาสุดน่ารักในสภาพ คอพับ หีบวม รูตูดบาน หน้ามีแต่คราบน้ำตา หีกับตูดแล้วก็ตามตัวมีแต่คราบน้ำ***คว- แตงกวา เห็นพวกพี่ๆสิบล้อก็พยายามยกมือไหว้ขอร้อง

แต่ไม่มีแรง ปาก ก็พึมพำเบาๆว่า”อย่าทำหนูเลยๆ” พี่เขามาตบไหล่ขอบคุณกันใหญ่เลย พวกเราก็ขอว่า เย้ดเสร็จ อย่าฆ่าน้องเขาทิ้งนะ ปล่อยไว้งี้แหละให้กลับบ้านเอาเอง พี่เขาก็ตกลง เรายืนดูพี่เขาเดินถอดกางเกงเข้าไป***เย็-หี***เย็-ตูดแตงกวาทีละคน แตงกวามีแต่เสียง กรีดร้อง เสียงด่า เสียงขอความช่วยเหลือ ที่ไม่ดังพอจะออกไปนอกบ้าน เพราะเสียง***คว-ตีหีดัง”ปับๆ”กลบเสียงขอร้องหมด พอพวกเราดูจนหนำใจแล้วก็ กลับออกมา เรื่องก็มีอยู่แค่นี้หละคะ แฟนบอกว่ากลับออกมาตอนตี3คะ กลับมาบ้านก็หลับเป็นตายตื่นมาบ่ายกว่าๆเลย แต่ก็ไม่สนใจน้องแตงกวาสุดน่ารักว่าจะเป็นยังไงต่อไป จะกลับบ้านได้ไหมหรือจะตายคา***คว-พี่ๆสิบล้อไปแล้วก็ไม่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…