ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ

e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aa 64fc78b5ef6ec

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ

เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย แล้วผมก็บอกว่าได้ แต่ก็ยังคิดว่าแกคงจะหาอะไรมาให้แทนมากกว่าแต่ผมก็ดอดไปซื้อถุงยางไว้ก่อนเผื่อได้ขึ้นมา

แล้วเวลาประมาณเที่ยงคืน พี่แกก็มาครับ มาแบบเดิม คือกางเกงขาสั้นกับเสื้อตัวเล็กๆ เน้นนมผมเริ่มควยแข็งพอเห็นนมของพี่การน์แค่คิดว่าจะได้ล่วงเกินก็หำแข็งแล้ว พี่เขาก็ถามว่าที่ตกลงกันนะทำได้เฉพาะข้างบนใช่ป่าวผมก็ตอบตกลงแกก็บอกหน้าอายๆ ว่าห้ามลงต่ำกว่าสะดือนะ ถ้าลงไปจะหยุดให้ทำทันทีเลยถือว่าผิดสัญญาแกก็ให้ปิดไฟผมบอกมืด ขอเปิดไฟหัวเตียงแทนกลายเป็นว่าไฟสีเหลืองนี่ได้อารมณ์โครตๆ เลย แกก็หันหลังให้แล้วก็บอกว่าเอาเลยทำจนพอใจแล้วก็พอนะเสียงแกสั่นๆ ครับ แกคงเสียวๆ อยู่เหมือนกันผมเข้าไปโอบเอวเธอแล้วหอมที่ซอกคอด้านหลังเธอร้อง อ้า….ออกมาเลยครับแล้วมือผมก็ช้อนใต้นมเธอพร้อมขยำอย่างเต็มมือ เธอร้อง อูย…ออกมาอีก ผมก็คลึงนมพร้อมจูบซอกคอด้านหลังจนเธอตัวเกร็งเลยครับ ซักพักผมก็หันหน้าเธอเข้ามา เธอหน้าแดงๆ ไม่กล้ามองหน้าผมผมขยำนมเธออีกแล้วจูบปากเธอ เธอบอกว่าอย่าจูบนะผมก็บอกว่าก็มันข้างบนเหมือนกันนี่นาเธอก็จำยอมให้ผมดูดปากแล้วก็คลึงนมจากด้านหน้าเธอซักพักผมโอบมือไปด้านหลังแล้วปลดตะขอยกทรงเธอออกแล้วเลิกเสื้อพร้อมยกทรงขึ้นจนเห็นนมกับหัวนมสีชมพูเธอชัดๆ เลยครับ แล้วผมก็ไซ้ร์ปากเข้าไปดูดเลียหัวนมเธออย่างเมามันส์ เลยขยำแล้วดูดขยำแล้วเลียอยู่อย่างนั้น จนเธอครางออกมาแล้วตัวอ่อนบิดเบี้ยวไปเลยครับแล้วผมก็นอนลงให้เธออยู่บนแล้วผมก็นอนดูดนมเธอที่ย้อยลงมาที่ปากพอดีเธอคร่อมผมในท่าที่พอดีสุดๆ ผมดูดนมเธอ

ในขณะที่มือผมจับแก้มก้นเธอเอาไว้ เธอกำลังเคลิ้มจนไม่รู้ตัวว่าทุกครั้งที่ผมเม้มนมเธอมือผมจะขยับต่ำลงไปที่แก้มก้นเธอเรื่อยๆ แป็ปเดียวก็ถึงขอบขากางเกงที่สั้นสุดๆ ของเธอผมก็เอานิ้วผมค่อยๆ แทรกให้เข้าไกล้รูหีเธอมากที่สุดพอถึงขอบกางเกงใน ผมก็รู้สึกว่ามันเปียกๆ เยิ้มๆ มาก ผมดันจนนิ้วเริ่มผ่านขนหมอยของเธอจนเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วเริ่มขยับออกแล้วบอกผมว่าอย่าแหย่นะไม่เอามันเสียวผมเลยแหย่เข้าไปจนนิ้วเสียบเข้าไปในง่ามหีลื่นๆ ของเธอเลย เธอก็บอกว่าอย่านะ อย่าทำ ผมก็บอกว่าแต่รูหีของพี่มันอยากนี่นา….ไม่ต้องโกหกหรอก ผมก็ปลดตะขอกางเกงออกแล้วรูดกางเกงกับกางเกงในลงมาอย่างรวดเร็วแล้วก็ถ่างขาเธอออก หีเธอทั้งอูม ทั้งใหญ่ อย่างบวมเลยครับ
มีน้ำเยิ้มออกมาด้วยผมถอดกางเกงผมออกแล้วเอาควยมาจ่อที่หน้าปากถ้ำรูหีเธอ เธอก็บอกว่าอย่านะ ผมก็บอกว่านิดเดียวนะครับพี่ หีไม่ช้ำหรอกแล้วผมก็อัดควยผมผ่านหีอูมๆ ของเธอเข้าไป เธอครางลั่นจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเลยครับ ผมก็ดันเข้าไปจนมิดด้าม เอามือล๊อกเอวเธอ แล้วเปิดฉากกระแทกควยใส่รูหีเธอไม่ยั้งเลยครับ เธอนั่งหีแดงส่ายหน้า นมกระเพื่อม ผมก็เสียวควยอย่างสุดๆ กระแทกไม่ยั้งเลย สักพักผมก็ไปเอาถุงยางมาใส่แล้วก็กระแทกหีเธอต่ออีกรอบ จนน้ำแตกพร้อมกันทั้งคู่ เธอนอนหอบอยู่ ส่วนผมถอดถุงยางออกแล้วใส่ใหม่อีกอัน (มันมีสามอันในกล่องนึง) แล้วจับเธอนอนคว่ำฉีกขาให้หีเธออ้าออก แล้วเสียบอีกจนแตกไปอีกสองน้ำ ผมขาอ่อน ฟ้าเหลืองไปเลยครับ เธอก็นอนหีแดงไม่ขยับเลย เพราะเสียวและเหนื่อยมาก เราก็นอนด้วยกันครับตอนเช้าผมก็เย็ดเธออีกดอกแล้วปล่อยข้างนอกเอา แล้วไปส่งเธอที่หอครับ หลังจากนั้นเวลาเธอมีอารมณ์เมื่อไหร่เธอจะมาหาผมกลางคืนแล้วเราก็เย็ดกันทุกทีครับเป็นชีวิตวัยเรียนที่มันสุดๆครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…