ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก

e0b88ae0b8b4e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899 40 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980e0b894e0b987 64fc98c833850

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก

…….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ

แล้วเอานมมาดูด เลียให้เธอครางให้สะใจไปเลย….. วันหยุดหน้าร้อนวันหนึ่งเธอขอให้ผม ไปช่วยทำไฟฟ้าที่บ้านของเธอ พอไปถึงเห็นเธอใส่ชุดหลวม ๆ กางเกงขาสั้น เสื้อคอปิด แต่ไม่ใส่ยกทรง เวลาเธอเดินนมจะกะเพื่อมขึ้น ลง ๆ หัวนมจะโด่ดันเสื้อยืดขึ้นมาจนให้รูปเห็นร่าง ควยของผมเริ่มกระดุกกระดิกแข็งปั๋งขึ้นมาอีกแล้ว มือก็ทำไฟฟ้าไปใจก็คิดแต่เรื่องเต้านมคู่นั้น กับหว่างขาของเธอ ทำยังไงถึงจะได้เย็ด……ใจก็คิดไปทางอื่นมือก็ทำงานไป ตกช่วงบ่าย…ผมเห็นเธอหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าไปในห้องน้ำคงเข้าไปอาบน้ำคลายร้อน เพราะสังเกตเห็นเหงื่อบริเวณซอกคอของเธอมีเม็ดเหงื่ออยู่เต็มไปหมด..ได้การล่ะคราวนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ พอเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำฟังเสียงชักโครก เสียงเปิดฝักบัว แสดงว่าเธอเริ่มอาบน้ำชำระร่างกายแล้ว

ผมรีบลงมาจากบันไดทำไฟ เกรงว่าเวลาที่มีอาจไม่มากนัก สายตาก็กวาดมองหารู รอยแตกตามประตูห้องน้ำ ผนังไปเรื่อย แล้วโชคดีก็เป็นของผม มีรอยแตกเล็ก ๆ อยู่ตรงขอบประตูด้านล่างผมนอนลงหน้าประตูห้องน้ำ เขยิบตาชิดกับรอยแตกแล้วมองเงยขึ้นไป โอ้โห..เธอยืนหันหน้าเข้าหาประตู กำลังเอาน้ำราดตัวอยู่ เต้านม หัวนมที่ผมเคยนั่งลุ้นก็โผล่มาให้เห็น นมขาวจั๊ว ของเธอเหมาะสมกับตัว หัวนมสีชมพู..สงสัยว่าไม่เคยถูกใช้งาน มีหน้าท้องนิดนึงตามประสาคนมีอายุ แต่ข้างล่างนี่ซิ โคกใหญ่บรมเลย หีของเธอไม่มีขน ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเธอใช้ยาทาขนจัดการซะจนเกลี้ยงเกล่า โคกหีเธอก็ขาวอีกเช่นกัน ผมมองตามน้ำจากฝักบัวที่ไหลเรื่อยลงไปจากซอกคอ ผ่านเต้านม เรื่อยลงไปยังโคกหีผ่านรองหีที่เธอกำลังงอเข่าแยกขาออก

เธอเอานิ้วชี้สอดเข้าไปในรูหีชักเข้าชักออกสักพัก เพื่อทำความสะอาด ผมลืมตัวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงชักว่าวไปด้วยเพลิน ๆ นึกขึ้นมาได้ก็ค่อย ๆ เขยิบออกมาทำไฟต่อ…สักพักเธอเปิดประตูห้องน้ำออกมาอยู่ในชุดผ้าขนหนูพันกายมีหยดน้ำเกาะตามเนื้อตามตัวที่ขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ ผมเลยถือโอกาสขอน้ำดื่ม เธอเดินไปยังตู้เย็นแล้วเทน้ำเย็นมาส่งให้ผม ผมก็ยื่นมือออกไปรับพร้อม ๆ ก้บจับมือเธอไว้ ในใจคิดว่าวัยขนาดนี้แล้วไม่น่าจะอิดออดผมดึงเธอมากอด โดยไม่ปล่อยให้เสียจังหวะ ทั้งปากทั้งลิ้นก็ไซร้ไปตามซอกคอ….เธอครางกระเซ่าบิดตัวไปมา

ผมจัดแจงปลดผ้าขนหนูออกจากร่าง..สายตามองปราดไปที่ร่างอันขาวอั๋น ตาก็ชำเลืองดูตาของเธอ ตาเธอพริ้มครางอย่างแผ่วเบา เลยจัดแจงอุ้มเธอขึ้นไปบนเตียง…พอวางลงก็ซุกหน้าไปตรงหว่างขาของเธอโคกหีไม่มีขนของเธอผมจับถ่างขาออกเผยให้เห็นรูหีของเธอเป็นสีแดง รูหีเธอเล็ก ไม่มีขน เม็ดเสียวกลมมลใส หีไม่บานแต่กลิ่นรัญจวนใจ แคมมีรอยช้ำนิดหน่อยคงจะเดินเบียดไปมา หรือว่าเคยโดนเย็ดมาแล้วแต่คงทิ้งว่างไปนานก็ไม่รู้ แต่อีกเดี๋ยวคงได้พิสูจน์กัน…ตามผมมาก็แล้วกัน หลังจากตามสไตล์”ชิวหาพาเพลิน” แล้วผมก็เล่นท่า 69 คร่อมตัวเอาควยให้เธอดูด ส่วนมือก็แหย่ลงไปในรูหี เริ่มจาก 1 นิ้ว จนกระทั่งถึง 4 นิ้ว ชักเข้าชักออก เธอซีดปากตลอดเวลา แล้วผมก็ก้มลงเลียหี เธอยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก เธออมดูดหัวควย เลียหัวควยผม

เหมือนเด็กเลียไอครีมยังไงยั่งงั้นเลยล่ะ และแล้วก็ได้เวลาเผด็จศึก ผมหันกลับ เธอยังคงหลับตาพริ้มอยู่..เธอคงจะอายกระมังเพราะยังใหม่อยู่ ผมจัดการสอดควยขนาด 6 นิ้วครึ่งยัดเข้าไปในรูหีของ…เธอ..ผมดันเข้าไปสุดแรงเพราะมันฟิต…เสียงดังพรึด เธอร้องซี๊ดดด…….แล้วส่ายหีไปมาตลอดเวลา มือของเธอกอดที่ตัวของผมไว้แน่น เกร็งตลอด ควยของผมก็กระเด้าเนิบนาบ ๆ และก็ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ หีของเธอก็ร่อนไปมา ผมใช้เวลาเย็ดเธอประมาณ 30 นาทีจนกระทั่งน้ำของผมแตก

เมื่อปฏิบัติกามกิจเสร็จเราทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่ข้าง ๆ ผมก็เลยถือโอกาสถามเธอว่าเสร็จหรือเปล่าเธอพยักหน้าช้า ๆ เป็นการตอบรับ ผมถามเธอเล่น ๆ ว่าเคยโดนเย็ดมาก่อนหรือยัง เธอคงรู้ว่าผมรู้แล้วก็เลยบอกว่าเคยโดนเย็ดแต่ไม่กี่ครั้งเอง ตอนเข้ามาทำงานที่นี่ใหม่ ๆ แต่ไม่ค่อยมันส์ควยเล็ก ออกเร็ว เธอไม่ค่อยเสร็จเลยตอนเย็ดกับผัวเก่า เป็นอันว่าวันนั้น ผม”ทำไฟไม่เสร็จ”แต่ไปเสร็จอย่างอื่น หลังจากนั้นผมก็แวะเวียนไปหาเธออยู่เสมอ ๆไปๆมาๆเป็นเวลา 3 ปีแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวผับสำหรับผู้หญิงเข้า เธอถามว่าเป็นที่อะไร ซึ่งแน่นอนหากผมพูดความจริงออกไป เธอไม่ยอมไปด้วยแน่ จนต้องหลอกล่อว่าไปดูอะไรแปลก ๆ และจะได้หาอะไรดื่มกัน ที่ผับแห่งนั้น คืนนี้มี”โชว์เย็ดกันแบบชาย 2 หญิง 1 ”แบบจะจะ ชายเป็นนิโกรสั่งเข้ามา หรือไปหามากจากพวกตกเครื่องหรือเปล่าก็ไม่รู้ กับผู้หญิงไทย บรรเลงกันนัวเนียมันหยดทั้งเย็ดหี เย็ดตูด ยัดปาก อมควย เลียเม็ดเสียวหรือเอาควย 2 อันยัดเข้ารูหีเดียว เล่นเอาสาวไทยร้องเสียงหลงออกมาเหมือนกัน ในระหว่างนั้นผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

แล้วก็เดินเลี่ยงไปหา”พวกคุณตัวที่นั่งอยู่ ”บอกให้ไป Take แขกผมหน่อย ผมหายเข้าห้องน้ำไปพักนึง เห็นเธอกำลังคุยกับไอ้คุณตัวอย่างออกรสออกชาติคงจะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอร์กระมัง ผ่านไปสัก 3 ชั่วโมงผมก็อ๊อบไอ้คุณตัวไปที่โรงแรมม่านรูด เราทั้ง 3 คนอยู่ในห้อง แต่มีอยู่ 2 คนอยู่บนเตียงเพ็ญแล้วก็ไอ้คุณตัว เราตกลงว่า ให้ไอ้คุณตัวมาเลียหีเธออย่างเดียว ส่วนผมจะนั่งดูอยู่ขอบสนามเพ็ญนั่งบนขอบเตียง ส่วนไอ้คุณตัวกำลังซุกหน้าเลียหีเพ็ญอยู่ ขณะเดียวกันเพ็ญก็เอามือลงไปล้วงควยของมันออกมาชักว่าว เสร็จแล้วก็ก้มลงไปดูดควยให้ไอ้คุณตัว ควยของมันใหญ่กว่าผมมาก ผมเพิ่งมารู้ว่าเซ็กว์ของเพ็ญรุนแรงเหมือนกันเวลาเงี่ยนสุด ๆ คุณเชื่อไหม ข้อตกลงตอนแรกกับตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วเพ็ญขึ้นคร่อมแล้วจับควยอันใหญ่ยัดเข้าไปในรูหี กระเด้าขึ้น ลง ๆ อย่างเมามันส์ ผมก็ร่วมแจมด้วย เดินไปที่เตียงล้วงควยออกมาให้เพ็ญทั้งดูด ทั้งเลีย เสียงของเพ็ญครางลั่น สลับกับดูดควยผม….เวลาเพ็ญยกก้นขึ้นลง แคมหีก็รูดขึ้นลงตามไปด้วย ยิ่งถี่ขึ้นถี่ขึ้นจนกระทั่งทั้งคู้น้ำแตกในที่สุด…..คืนนั้นผมไม่ต้องจ่ายเงินให้ไอ้คุณตัว เพราะมันบอกว่านาน ๆ จะได้เย็ดหีคับ ๆ สักที……หรือมันกำลังบอกว่าควยผมเล็กหรือเปล่า คอยติดตามอ่าน ตอนหาผัว 4 คน ให้เย็ดแฟนพร้อม ๆ กัน กับ หลอกเย็ดหีหลานแฟน………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…