ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b983e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b980e0b897 65f10244406fb

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่

ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง

อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?”

ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด หรูมากเลยทีเดียว ห้องหับสะอาดสะอ้าน บ่งบอกถึงชีวิตที่มีมาอย่างดี และนั่นก็ทำให้เขาค่อยๆ เดินเข้ามากอดฉันเอาไว้แล้วพาฉันเข้าไปในห้องหลังจากที่ฉันเป็นฝ่ายมาหาเขาเอง

จะหว่าใจง่ายก็คงไม่ปฏิเสธหรอก…เพราะว่าเขาน่าเย็ด

หุ่นดี กล้ามแน่น ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป กล้ามหน้าท้องชัด กล้ามขาเป็นลูก แค่มองก็สัมผัสได้ถึงความดุดันที่กำลังจะเกิดในเวลานี้อยู่แล้ว ฉันเริ่มเขย่งเท้าขึ้นไป โอบกอดคอของเขาไว้ก่อนที่จะเริ่มจูบกันทันที มันเป็นการเริ่มต้นที่เร่าร้อนและจัดจ้าน ความรุนแรงที่เกิดขึ้นช่างเสียวซ่านจนฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าคิดถูกจริงๆ ที่มาหาเขาที่นี่ ตอนนี้

เขาเริ่มแลกลิ้นก่อนที่เราจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย มือของเขาค่อยๆ วอดเข้ามาใต้ชายเสื้อแล้วถอดมันออกอย่างง่ายดาย ฝ่ามือประกบจับนมใหญ่ของฉันแล้วเริ่มคลึงเคล้น ฉันเองก็ไม่น้อยหน้า ค่อยๆ จับควยของเขาจากด้านนอกเนื้อผ้า จนสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้วเลยดึงกางเกงของเขาลงมาแล้วนั่งลง

จะบ้าตาย…ควยใหญ่อะไรขนาดนี้

โชคสองชั้นเหลือเกิน

ฉันจับควยของเขาชักว่าวเข้าๆ ออกอยู่สักพักจนมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ ลำควยงัด หัวควยถอกบานสีชมพูคล้ำเล็กน้อย แข็งแน่นจนมองเห็นเส้นเลือดที่ปูดโปนอยู่ทั่วๆ ลำควยของเขาเลยทีเดียว ฉันอ้าปากแล้วเริ่มอมควยให้เขา มันยากเหลือเกินกับควยที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่ว่าฉันไม่ยอมแพ้หรอก

เริ่มชินในเวลาสั้นๆ ก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมา เขาจับบ่าฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเคลื่อนมาจับหัวแล้วกระเด้าเบาๆ เย็ดปากของฉัน นาทีนั้นฉันรู้ได้เลยว่าเขาคงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ดูดควยของเขาอย่างแน่นขนัดมากขึ้นจนเสียงครางของเขาดังลั่น สองขาสั่นระริกอย่างเต็มที่ แล้วดึงร่างของฉันโยนลงไปบนเตียง จับฉันถอดเสื้อผ้าออกอย่างดุเดือด

นาทีนี้เขาแสดงให้เห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค ช่างเป็นอะไรที่หวือหวาเหลือเกิน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะแยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันทันทีเมื่อกางเกงถูกถอดออกไป มือของเขากอกบเอาเนินหีใหญ่ของฉันไว้ในกำมืออย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ ลูบไล้พร้อมทั้งใช้สันจมูกนั้นถูไถ ลมหายใจร้อนผ่าวทำให้ฉันเงี่ยนจนหีแฉะ แล้วตอนที่เขาค่อยๆ แยงลิ้นเข้ามา ความเสียวซ่านของฉันก็หนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน พร้อมกับความเสียวที่ต่อเนื่องกันอย่างไม่ขาดตอน

ลิ้นของเขาทั้งดูดดุนและขบเม้มกลีบหีของฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มขยับตัวขึ้นมาก่อนจะจับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนเสียงครางที่ไม่อาจจะควบคุมได้ดังขึ้นมา

เสียวหีเหมือนจะขาดใจตายให้ได้เลย…ควยใหญ่ขนาดนี้ยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนเลยจริงๆ

ต่างใยต่างหรี่ตามองกันด้วยความเสียวซ่าน ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เริ่มส่ายเอวร่อนเบาๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาในรูหีของฉัน เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็กระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและเป็นจังหวะจะโคนจนทำให้ฉันรู้สึกเลยว่า ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา

เขาคือคนที่เย็ดเก่งที่สุด

ควยของเขาไม่ใช่เพียงใหญ่อย่างเดียว เขาทั้งรู้จักผ่อนแรงผ่อนเบา เข้ามาในร่างกายของฉันอย่างช่ำชองจนเนื้อตัวของฉันอ่อนระทวยไปตามแรงที่เขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ซี๊ดดด…

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านและขยับไปตามแรงที่เขากระแทกเข้ามาก่อนที่เขาจะจับขาของฉันพลิกทบกันแล้วฉันนอนตะแคง มือกดมาที่เอวแล้วโยกไหวสะโพกของเขาเอวเย็ดหีของฉันเข้ามาเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันเร็วจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในตอนนี้

ฉันยอมแพ้…

ผู้ชายคนนี้เย็ดเก่งจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะได้ยินเสียงหนักๆ ของเขาที่กระแทกออกมาพร้อมกับลำควยที่ตอกเข้ามาก่อนจะยิ่งสนิท สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ และมันก็ไม่มีแรงที่จะบอกให้เขาเอาควยออกไปด้วย ฉันยังอยากให้เขาอยู่ในตัวของฉันอยู่อย่างนี้ให้นานที่สุด จำไม่ได้ว่าคืนนั้นฉันได้นอนไปกี่ชั่วโมง จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราเย็ดกันไปกี่น้ำ

จนสามวันต่อมา ฉันไปเปิดดูอัลบั้มของฉันตั้งแต่เด็กๆ จนได้เจอภาพของเขา และมันก็เฉลยว่าฉันเคยเจอเขาแล้วจากการดูอัลบั้มนี้ เขาคือแฟนเก่าของแม่ฉันก่อนที่จะมาเจอพ่อ

นี่แฟนเก่าแม่งั้นเหรอ ?

เย็ดเก่งจนฉันต้องยอมเลยทีเดียว…คิดถึงแล้วก็เขินจนหน้าแดง

เมื่อไหร่จะโดนเขาจับกระแทกอีกนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว รักต้องห้าม ”ยะ…อย่าทำแม่…ซี๊ดส..…อุ๊ยย..” นักร้องสาวชื่อดังกำลังหลับตาพริ้มเอนกายครึ่งนั่งครึ่งนอนในอ่างจากุซซี่ อย่างสบาย เสียงฟู่ๆ ของฟองอากาศที่พ่นออกมาพร้อมกระแสน้ำอุ่นไหลวนปะทะเต้านมที่ลอย ปริ่มๆ น้ำจนกระเพื่อมสร้างความผ่อนคลายให้เธอได้เป็นอย่างดี นักร้องสาวหลับตาพริ้มพลางก้าวย่างเข้าไปในห้วงจินตนาการ เขากำลังโน้มกายก้มสบตา เค้าหน้าเลือนรางแต่เธอก็จำได้ มันสมจริงจนเธอนึกหวาด ร่างเปลือยเปล่าสันทัดสมส่วน เธอหลบสายตาเขาอย่างประหม่า อยากมองตรงส่วนนั้นแต่ไม่กล้า เขาก้าวลงมาในอ่างเดียวกันแล้ว “…กะ…กะ..”นักร้องสาวกระอึกกระอักรีบลืมตาขึ้นอย่างตระหนก เธอยังนั่งลอยคออยู่คนเดียว เนื้อตัวสั่นใจวาบหวิวด้วยความรัญจวนใจบอกไม่ถูก เธอเคยจินตนาการแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่เธอก็จะรีบหนีออกจากภวังค์แบบนี้ ก่อนที่ชื่อต้องห้ามจะถูกเอ่ย เธอรักเขา เคยรักอย่างสดใสหัวใจบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้เธอกำลังหวั่นไหว รักสดใสของเธอกำลังเคลือบแฝงด้วยรักต้องห้ามจนหม่นมัว มันเริ่มรู้สึกตั้งแต่เขาและเธอถ่ายภาพคู่กันในหนังสือแฟชั่นครั้งแรกๆ แล้ว ใครต่อใครพากันพูดทำนองริษยา“ต๊ายตาย…ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วคุณแม่ก็ ยังสาวสวยอยู่เลย…ใครไม่รู้ก็นึกว่าเป็นแฟนกันนะคะนี่…ทั้งหล่อทั้งสวย…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…