ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b981e0b89ee0b989e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf25db0aa5

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน

แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง

ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว มันอันตราย เกิดมีคนทำมิดีมิร้ายขึ้นมาจะทำยังไง

เธอเองไม่ได้สนใจคำพูดของเขาเลย ตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา ชายชาวเพื่อนบ้านรูปร่างผอมสู. หุ่นกำลังดี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวใส มองเธอด้วยรอยยิ้ม ใบหน้าที่จิ้มลิ้มนั้นทำให้เธอไม่สามารถเปลี่ยนความคิดชั่วขณะนั้นไปได้เลย เพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนต้องมนตร์ เลยลองเย้าแหย่เขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถามว่า ถ้าจะทำมิดีมิร้ายเธอเขาจะทำไหม

เขาเลยส่ายหน้าแล้วปฏิเสธ…แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็ยื่นข้อเสนอว่าถ้าเธอจ้างให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอจะทำไหม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ ชายหนุ่มนิ่งไป เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เธอนั้นพูดจะเป็นความจริง กระทั่งเงิน 500 ถูกหยิบขึ้นมา พร้อมกับคำถามเดิมที่ย้ำชัด เย็ดหนูไหม เดี๋ยวหนูให้เงิน

เขาเปลี่ยนท่าทีลังเลเป็นตอบรับทันที พร้อมกับถามว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนดี ในระหว่างที่เขาพูดนั้น กางเกงตัวบางของเขาก็ค่อยๆ ตุงขึ้นมา ราวกับว่าเขาเองก็เงี่ยน ที่อยู่ๆ มีใครก็ไม่รู้หน้าตาดีมาชวนให้เขาไปเย็ด ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการสถานที่หรูหราเท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอนั้นชี้ไปที่ใต้สะพานที่ค่อนข้างมืดสลัว ก่อนที่จะเดินนำไปโดยที่มีชายหนุ่มเดินตามมาติด

เธอไม่มีรอ เป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนเพราะว่าเธอถือว่าเธอได้จ่ายเงินให้เขาไปแล้ว

หญิงสาวผลักร่างของชายหนุ่มให้ยืนชิดกำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงหลังจากที่จับๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าแล้ว แล้วอมควยให้เขาทันที ภาพในหัวของเธอมีแต่ภาพของเพื่อนที่โดนเย็ด…เธออิจฉาเพื่อน มากเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เธอยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่ยืนชิดกำแพงนั้นต้องแอ่นร่างกายขึ้นมาเพื่อให้เธอนั้นได้อมควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของเธอ

คนที่เย็ดปากของเธอแบบนี้แหละเธอชอบ ยิ่งเขาขยับเอวกระเด้าปากของเธอถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นยืน ผลักเธอให้แนบใบหน้าเข้าไปทางกำแพง ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะดุ้นควยใหญ่นั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างรีบร้อนทันที

ลำควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาตุบๆ นั่นทำให้ทั้งสองคนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น รัวขึ้น จนหญิงสาวนั้นทัดทานความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว จากมือที่ผลักผนังเอาไว้ ตอนนี้เธอแนบร่างกายชิดผนังไปแล้ว แก้มของเธอสัมผัสชิดกับผนังสะพาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะไม่รีรอ เร่งจังหระกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา

หญิงสาวยิ่งแอ่นร่างกาย ยกสะโพกสูงขึ้น ให้ชายหนุ่มได้อัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาพุ่งทะลักฉ่ำรูหีของเธอ เพราะเขาแตกในไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขายังคงย้ำควยเข้ามาแบบนั้น จนหญิงสาวหมดแรง ค่อยๆ ทรุดสองเข่าลงไปนั่งกับพื้น

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเงิน 500 มันจะคุ้มขนาดนี้

เธอเลยขอเบอร์โทรของเขาเอาไว้ เพราะว่าถ้าวันไหนเธอเงี่ยน

เขาก็จะได้เงิน 500 นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…