ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b981e0b89ee0b989e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b8ad 64fbede7476aa

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม

เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น

เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้

เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น

เขาถามฉันหลายครั้ง ว่าอยากจริงๆ ใช่ไหม ฉันเองก็ยืนยันจนเขานั้นเชื่อว่าฉันอยากที่จะอมควยเขาจริงๆ มันเลยทำให้เขานั้นลุกจากข้างทางเดินเข้าไปในป่าที่ลึกมากกว่านั้น ก่อนที่จะนั่งลงตรงเนินดิน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกมารองนั่ง ไฟฉายจากโทรศัพท์ถูกเปิดขึ้นมาส่องให้ได้เห็นควยของเขาที่ยังหลับใหลอยู่ แต่แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา ก็สัมผัสได้แล้วว่าพี่ชายคนนี้ต้องควยใหญ่แน่นอน

ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขา ยังไม่ทันจะได้เอื้อมมือไปจับเลย เขาก็เริ่มควยแข็งขั้นมาแล้ว อาจจะด้วยความเมา ทำให้ความเงี่ยนนั้นทำงานมากกว่าปกติก็เป็นได้ แล้วทันทีที่ฉันเริ่มชักไปไม่กี่ครั้ง เขาก็กดหัวของฉันเบาๆ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าอมเลย อมควยให้พี่เลย ไม่ไหวแล้ว จากคนที่ไม่ได้ต้องการอะไร ตอนนี้เขาแสดงความต้องการออกมาแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ก้มหน้าลงไป คุกเข่า แล้วโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เพราะเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำได้ดี อีกอย่างแม้ว่าเขาจะขี้เมาแต่เนื้อตัวก็สะอาดสะอ้าน ลำควยใหญ่ยาวมีกลิ่นสบู่อ่อนๆ ที่ทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาได้อย่างมั่นใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเขาในตอนนี้ที่ทำให้ฉันนั้นไม่มีวี่แววว่าจะหยุดการกระทำใดๆ เลยสักนิดเดียว ยิ่งเขากดหัวของฉันลงไปเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่มากขึ้นเท่านั้น

กระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “พี่ไม่เอาเงินแล้ว พี่ขอเย็ดหน่อยได้ไหม อมควยมันไม่สุดหรอก”

ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขาทันที ก็ไม่คิดว่าการกระทำของฉันมันจะทำให้เขานั้นรู้สึกมากมายถึงขนาดนี้ แต่เมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วฉันจะปฏิเสธก็กะไรอยู่เพราะร่างกายก็เร่าร้อนไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ใช้มันปูรองแทนฟูก ก่อนที่จะนั่งอ้าขาให้เขาทันที ตอนนี้เขาเอาโทรศัพท์ของฉันไปถือ แล้วมองดูร่างกายของฉันก่อนที่จะยิ้มออกมา

หีชมพูจังเลย…ไม่ให้พี่เงี่ยนได้ไงล่ะ ?

เขาไม่ได้รออะไรให้ฉันพร้อมเลย แค่เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะจับมันยัดแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ อาจจะด้วยความเมา และความเงี่ยนอย่างสุดๆ ของเขา เลยทำให้ทันทีที่ลำควยของเขานั้นดันผ่านรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นเขามา ร่างกายของเขาก็เริ่มขยับไหวด้วยความรวดเร็วและรุนแรง น้ำหนักการกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นมันช่างถี่รัวจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงควย ไม่สามารถที่จะยั้งอะไรเอาไว้ได้เลย

กระทั่งเสียงครางที่ดังออกมายังสั่นระริกตามจังหวะเอวของเขาเลย ไม่ยักรู้ว่าคนเราเวลาเมาแล้วเงี่ยนจะเย็ดดีขนาดนี้ หรือบางทีเขาอาจจะเย็ดเก่งแบบนี้มานานแล้วแต่ด้วยความที่เขานั้นไม่ได้มีแฟนเป็นตัวตนเท่าไหร่เลยทำใหม่เคยมีใครพูดถึงเขาเรื่องนี้

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ละอาย เพราะว่ามันเสียวเหลือเกิน ความรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วจริงๆ จากที่ไม่ได้เงี่ยนอะไรขนาดนี้ แรงกระแทกและลีลาการเย็ดของเขามันทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถหลุดรอดไปจาเขาได้เลยตอนนี้ เสียงของเขาถามขึ้นมาบ่อยๆ ว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า เขาจะรู้ไหมว่าตอนนี้ฉันไม่แรงแรงแม้กระทั่งจะตอบเขาว่ามันเสียวหีเหลือเกิน

เสียวจนจะตายอยู่แล้ว

เขายังคงเอื้อมมือมาจับนมของฉัน พูดออกมาด้วยรอยยิ้มที่เหนื่อยหอบว่านมใหญ่จังเลย พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะเอ่ยออกมาราวกระซิบ

“จะแตกแล้วนะ เสียวควยฉิบหายพี่จะแตกแล้วนะ”

“แตกเลยพี่ไม่ไหวแล้ว เสียว แตกเลย” ฉันเองตอบไปแบบนั้น น้ำเสียงสั่นระริกไปตามจังหวะการกระแทกของเขา จนตอนนั้นที่เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดลำ เสียงลำรามลั่นจนนกแตกรัง ก่อนที่จะสัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าน้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาโน้มตัวลงมากอดซบฉันเอาไว้ ก่อนที่จะหอบจนตัวโยน แล้วกระซิบเบาๆ

ทีหลังเงี่ยนก็มาหาพี่นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดหนูให้หายเงี่ยนเอง

พูดขนาดนี้ ฉันคงจะไม่กล้าไปหาใครแล้ว…เพราะว่าฉันมันสาวขี้เงี่ยน แถมเงี่ยนบ่อยอีกด้วย เจอผู้ชายที่เย็ดแบบนี้เหมือนพรหมลิขิตเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…