ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b984e0b89ae0b980 64fd8d8cee8c1

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน

ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา ผมก็ไม่เอะใจอะไร จนต่างฝ่ายต่างแน่ใจแล้วว่าคงอยากจะทำความรู้จักกันเพิ่มขึ้น.. ก็เลยแลกเบอร์โทรศัพท์กัน.. พี่ผู้ชายชื่อ พี่เอ๊ด อายุ 37 พี่ผู้หญิงชื่อ พี่ติ๋ม อายุ 32 เบอร์โทรที่แลกกัน..เป็นเบอร์ของพี่ติ๋มครับ.. ครั้งแรกที่ผมโทร ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะโทรดีมั๊ย โทรไปแล้วจะเริ่มคุยยังงัย.. แต่ในที่สุดผมก็ลองโทรคุยดู.. พี่ติ๋มเป็นคนคุยสนุกครับ.. ทำให้ผมคลายความตื่นเต้นไปเยอะ.. แกก็คุยเหมือนผู้ใหญ่คุยทั่วๆ ไปครับ.. ถามสารทุกข์สุขดิบ เป็นงัย ทำอะไร เคยไปนั่นไปนี่มามั๊ย อะไรทำนองนี้.. เราโทรคุยกันเกือบทุกวัน

จนเหมือนคนเคยสนิทกันเลย.. โทรคุยกันประมาณ 2 เดือนเห็นจะได้ ความสัมพันธ์ก็เริ่มพัฒนามากขึ้น เราเลยนัดเจอกัน ที่เดอะมอล์ลบางกะปิ พอเจอตัวจริง ทั้งคู่ดูดีกว่าในรูปมากๆ ครับ พี่เอ๊ดเป็นผู้ชายที่หุ่นดีมาก ผิวขาว ดูแล้วรู้เลยว่าเป็นพวกชอบออกกำลัง ส่วนพี่ติ๋ม ตัวจริงออกหมวยๆ หน่อย ผิวขาว ตัวเล็ก แต่มีหุ่น หน้าอก สะโพก กำลังดีไม่ใหญ่ไม่เล็ก วันนั้นถือว่าเป็นวันที่ทำความรู้จักกันครั้งแรก.. ทั้งคู่ชวนผมทานข้าว เสร็จแล้ว พี่เอ๊ดก็ขอตัวไปทำธุระ บอกให้ผมอยู่เป็นเพื่อนพี่ติ๋มก่อน.. พอพี่เอ๊ดออกไป เราก็เดินดูโน่น นี่ นั่น แล้วก็ไปดูหนังฆ่าเวลากัน.. ตลอดเวลาที่อยู่กับพี่ติ๋ม พี่ติ๋มเป็นคนคุยสนุก ชอบพูดเล่น แล้วออกจะดูโก๊ะๆ น่ารักดีครับ.. เราทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงเรื่องสวิงกันเลย ต่างคุยกันเรื่องอื่น แล้วผมก็ไปเป็นเพื่อนพี่ติ๋มซื้อเสื้อผ้า พี่ติ๋มจะลองชุดให้ผมดูทุกชุด ชุดแบบน่ารักบ้าง ชุดออฟฟิตบ้าง ชุดแบบเซ็กซ์ซี่บ้าง เราเดินเล่นมั่ง นั่งเล่นมั่ง จนกระทั่งพี่เอ๊ดแกทำธุระเสร็จ ก็นัดเจอกัน วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ.. เราอยู่ในห้างฯ กันเกือบ 2 ทุ่ม พี่เอ๊ดก็ขอตัวกลับ..

หลังจากวันนี้นเราก็แชท กันมั่ง โทรคุยกันมั่ง ทั้งพี่เอ๊ด และพี่ติ๋ม สลับกันไป.. จนเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พี่เอ็ดก็เอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน และชวนผมค้างคืนด้วย.. ผมรู้ทันทีว่าการที่พี่เอ๊ดชวนค้างคืนที่บ้านแกคงมีความนัยแน่.. ผมขับรถไปถึงบ้านพี่เอ๊ดกับพี่ติ๋มประมาณเที่ยง พี่เอ๊ดจอดรถรออยู่แล้วหน้าหมู่บ้าน เมื่อพี่เอ๊ดเห็นผมแกเลยขับรถพาผมไปบ้านแก และให้ผมจอดรถไว้ที่บ้าน พร้อมทั้งเรียกพี่ติ๋มออกมาหา วันนี้พี่ติ๋มใส่กางเกงขาสั้นเสื้อแขนกุดตัวเล็กรัดรูป ดูน่ารักมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าพี่ติ๋มจะอายุเลข 3 แล้ว.. ทั้งคู่พาผมไปทานข้าว แล้วก็พาเที่ยวไปเรื่อยๆ ฯลฯ กว่าจะกลับเข้าบ้านเกือบทุ่ม.. พอเข้าบ้าน พี่เอ๊ดมีเตรียมกับแกล้ม พร้อมเหล้าเบียร์ไว้รออยู่แล้ว.. เราก็เลยนั่งทานกันต่อ.. อ้อ..บ้านพี่เอ๊ดเป็นบ้านเดี่ยวกว้างขวางพอสมควร แต่อยู่กันแค่ 2 คน คือ พี่เอ๊ดกะพี่ติ๋ม ส่วนแม่บ้าน ไปเช้า-เย็นกลับ พี่เอ๊ดเปิดแอร์ทั้งบ้านเลย.. ทำให้บรรยากาศสบายๆ เสร็จแล้ว พี่ติ๋มก็ขอตัวอาบน้ำก่อนเป็นคนแรก ส่วนพี่เอ๊ดนั้นเอา”ไวกร้าให้ผมกิน” แล้วบอกว่าจะได้สู้ได้นานๆ

ผมเองไม่เคยกินมาก่อนเลยลองดู แล้วพี่เอ๊ดเลยบอกผมว่า ”กล้า”ไปช่วยพี่ติ๋มอาบน้ำซิ พี่ติ๋มเค้าคงรออยู่.. ผมได้ยินอย่างนั้น ใจเต้นแรงมากครับ มือไม้สั่น ปากคอแห้งไปหมด เพราะมันเป็นครั้งแรกที่จะได้ยุ่งกะเมียคนอื่น ต่อหน้าสามีเค้าด้วย.. ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกกำลังจะพันผ้าเช็ดตัว พี่เอ๊ดก็บอกว่าไม่ต้องหรอก แก้ผ้าเข้าไปเลย ผมก็ทำตามครับ.. เมื่อเดินไปถึงห้องน้ำ ประตูเปิดไว้แง้มๆ เห็นด้านหลังพี่ติ๋ม พี่ติ๋มตัวขาวเนียนมาก ก้นยังงอนอยู่ เอวคอด ดูสวยมากเลย.. พี่ติ๋มหันหน้ามาบอกว่า กล้าเข้ามาอาบน้ำด้วยกันซิ ถึงตอนนี้แล้ว ผมเลยเดินควยตั้งโด่เข้าไปเลย เราอาบน้ำผลัดกันล้วง กันซักพัก พี่ติ๋มก็บอกว่าให้ไปต่อกันข้างนอก เราทั้งคู่เดินออกมา ก็ปรากฏว่าพี่เอ๊ดแก้ผ้ารออยู่แล้ว พี่เอ๊ดบอก ขอตัวอาบน้ำก่อน ถ้ามีอารมณ์ก็เริ่มไปก่อนได้เลย.. พี่ติ๋มชวนผมมาต่อกันที่เตียง ผมจับพี่ติ๋มนอนหงายแล้วเราก็จูบปาก แลกลิ้นกัน ผมไซร์พี่ติ๋มตั้งแต่หูยันหีเลย หีพี่ติ๋มมีขนอ่อนๆ ตรงๆ ไม่ค่อยหยิกเท่าไหร่ ดูก็รู้ว่าพี่ติ๋มรักษาความสะอาดอย่างดี

ผมกำลังไซร์แกอยู่ พี่ติ๋มก็บอกให้ผมนอนลง เสร็จแล้วพี่ติ๋มก็มานั่งยองๆ ที่หน้าผม บดหีแกใส่ปากผมอย่างเมามันส์ ซักพักผมต้องสะดุ้ง เพราะรู้สึกว่าที่ควยผม มันอุ่นๆ วูบวาบๆ ผมผละหน้าออกจากหีพี่ติ๋มไปดู ก็ปรากฏว่าพี่เอ๊ดกำลังอมควยผมอยู่ ผมลุกขึ้นนั่งแบบ งงๆ จนพี่ติ๋มบอกผมว่า จริงๆ แล้วพี่เอ๊ดเป็นเสือไบ จำได้มั๊ยที่พี่เคยบอกว่า อยากได้ชายเดี่ยวมาช่วย เพราะคู่พี่ ฝ่ายชายมีปัญหา ปัญหาที่ว่าก็คือ พี่เอ๊ดเป็นเสือไบ แกชอบแบบ ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี ก่อนหน้านี้ เรามีชายเดี่ยวติดต่อมาหลายคู่ แต่พี่เอ๊ดเค้าถูกใจกล้า ก็เลยลองติดต่อดู ไม่รู้ว่ากล้าจะรับได้มั๊ย ไอ้ผมตอนนั้นจะว่ากลัวก็กลัว จะว่าอยากก็อยาก ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลองดูวะ มาถึงขั้นนี้แล้ว.. พอพี่ติ๋มเห็นว่าผมไม่ว่าอะไร ก็จับผมทำท่าเดิมคือ นอนหงาย แล้วพี่ติ๋มมานั่งบดหีแกที่หน้าผม ส่วนท่อนล่างนั้น พี่เอ๊ดก็จัดการกับควยผม อย่างเมามันส์ ผมรู้สึกแปลกๆ แต่ก็เสียวมากๆ พี่เอ๊ดทั้งอม ทั้งดูด ได้ถูกจังหวะมาก รู้ว่าผมเสียวก็ผ่อน ผู้ว่าผมเหงี่ยน ก็ดูดต่อ ยอมรับครับว่า พี่เอ๊ดใช้ปากได้เก่งมากอาจจะเก่งกว่าผู้หญิงที่ผมเคยผ่านๆ มาอีก..

เราอยู่ท่านี้กันซักพักพี่ติ๋มก็เลื่อนตัวลงไปจับควยที่แข็งโด่ ไม่รู้เพราะไวกร้าหรือปากพี่เอ๊ด พอพี่ติ๋มจับได้ก็เอาจ่อเข้าที่ปากหี พร้อมกดลงอย่างเร็ว เพราะหีแกเต็มไปด้วยน้ำเหงี่ยนกับน้ำลาย ส่วนควยผม ก็เต็มไปด้วยน้ำลายพี่เอ๊ดอยู่แล้ว พี่ติ๋มกดพรวดเดียวมิดเลย ส่วนพี่เอ๊ดก็ยืนโก้งโค้ง เอาก้นหันไปหาพี่ติ๋ม พี่ติ๋มเลยใช้ปากทั้งเลีย ทั้งเอานิ้วแหย่รูก้นพี่เอ๊ด พี่เอ๊ดเลยบอกผมว่า กล้าช่วยชักควยให้พี่ด้วย.. เอ่อ..เป็นครั้งแรกของผมจริงๆ ครับที่ต้องจับและชักว่าวให้กับควยอื่น ควยพี่เอ๊ดขนาดปานกลางน่าจะประมาณ 5 นิ้วหน่อยๆ ได้ และไม่ค่อยจะแข็งเท่าไหร่ เราสามคนเสียวกันมากครับ แข่งก้นร้องซี๊ด…..ซ๊าด……กันดังลั่นบ้านเลย สะใจดีครับไม่ต้องอายใคร โดยเฉพาะพี่ติ๋ม ดูแกจะมีความเสียวมาก ครางซี๊ด….ซ๊าด……ตลอด ปากก็บอกว่า ดีจังเลยพี่เอ๊ด ควยของกล้าแข็ง ใหญ่ยาวดีจัง เอาได้ลึกดี โอ้วว…. พี่เอ๊ดหล่ะ ดีปะ ติ๋มเสียวมากๆ เลย ติ๋มไม่ไหวแล้วนะ ขอติ๋มเสร็จก่อนนะ โอ้ววว…. กล้าช่วยแทงสวนขึ้นมาเร็วๆ เลย พี่จะ ส…ส…ส…เสร็จแล้ว……. โอ้วววว….. แล้วหีพี่ติ๋มก็ตอดลำควยผม ตุบๆ ส่วนผมก็แทงสวนขึ้นไปไม่ยั้ง พร้อมกับมือก็เร่งชักว่าวให้พี่เอ๊ด เป็นจังหวะเดียวกัน.. จนพี่ติ๋มเสร็จ เป็นคนแรก.. ผมกะพี่เอ๊ดยังไม่เสร็จ

พี่เอ๊ดเลยบอกผมว่า กล้าช่วยพี่หน่อยนะ เอาตูดพี่ที ตอนนี้ให้ผมทำอะไรก็ได้ทั้งนั้นหล่ะครับ พี่ติ๋มหยิบวาสลินมาทาที่รูตูดให้พี่เอ็ด พร้อมทั้งมาละเลงลิ้นที่ควยของผม ตอนนี้ผมรู้สึกงง ๆ บอกไม่ถูก มันทำไปโดยไม่ได้คิดอะไรมาก มารู้ตัวอีกทีก็กำลังซอยตูดพี่เอ๊ดอยู่แล้ว ส่วนพี่ติ๋มนั้นก็มาโก้งโค้งให้พี่เอ๊ดเอาควยยัดใส่เข้าไป เราสามคนเสียวกันมากครับ.. พี่เอ๊ดเป็นคนคุมจังหวะทั้งหมด เพราะแกอยู่กลาง ไม่ว่าแกจะซอยเข้าหรือซอยออก เป็นได้เสียวกันทั้งสามคน เราเล่นท่านี้จนพี่เอ๊ดเสียวและเสร็จเป็นคนแรก น้ำแกแตกใส่ในร่องของพี่ติ๋มจนย้อยลงมาที่หน้าขา แกบอกว่า ไม่เคยน้ำเยอะอย่างงี้มาก่อน พอแกออก ผมก็เอากะพี่ติ๋มต่อทันที จนผมกะพี่ติ๋มเสร็จพร้อมกัน แต่อาจเป็นเพราะไวกร้าก็ได้ ควยผมแม้จะเสร็จแล้ว แต่ก็ยังแข็งโด่อยู่ พี่เอ๊ดเลยมาช่วยใช้ปากให้ผม แกเก่งมากครับ แกเลียตั้งแต่หัว แล้วมาวนตรงลอยหยัก ไล่ไปถึงรูตูด มือก็ช่วยชักว่าวให้ผมไปด้วย.. ส่วนพี่ติ๋มก็มาช่วยสลับเลียหัวควย จนผมทนไม่ไหวแล้วแตกออกมา ทั้งคู่เหมือนจะแย่งกันกินน้ำว่าวของผม.. ผมงี้ไม่เคยเสร็จแบบเสียวอย่างงี้มาก่อนเลย.. คืนนั้นทั้งคืนเราสามคนเอากันจนผมไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหนเลย.. กว่าผมจะได้กลับบ้าน แทบไม่มีแรงขับรถอ่ะ.. ทุกวันนี้เราสามคนก็ยังคงติดต่อกันอยู่ครับ..

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว พี่สาวผมล่อมันส์ทั้งสอง  สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ก่อนอื่นผมขอรับรองว่า ถ้าได้ยินเรื่องที่ว่าสมัยนี้เด็ก ม. 2 ม. 3 ก็เย็ดกันแล้วละก็ เชื่อเถอะครับ เพราะตัวผมเองก็เย็ดพี่จ๊ะ พี่สาวคนโตของผมตั้งแต่ผมอยู่ ม. 4 พี่สาวผมอยู่ มหาลัยปี 1 และพี่สาวคนรองพี่จ๋า หลังจากที่เย็ดพี่สาวคนโตได้ไม่ถึงครึ่งปีดี เพราะว่าพี่จ๋าเห็นผมกำลังเย็ดพี่จ๊ะพอดี ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับพี่จ๊ะ โดยแกล้งทำเป็นให้พี่จ๊ะ ดิ้นขัดขืน โดยไม่คิดว่าพี่จ๋าจะมาเห็น พี่จ๋าก็ไม่รู้คิดว่าผมกำลังปล้ำพี่จ๊ะ เลยเข้ามาช่วย เลยเสร็จผมไปอีกคน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…