ชายสองคนที่ทำก่อสร้าง

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b3e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887 64fc8b9381b00

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้

มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู

คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ เห็นหนูยิ่งเจ็บมันยิ่งกระแทกเข้ามาแรงๆ หนูพยามดิ้นแต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ไหวแล้ว คนข้างบนมันก็ทำท่าเหมือนอยากมาก มือมันก็มาบีบนมหนูจนแดงช้ำไปหมด ตอนนั้นนมหนูยังไม่ขึ้นดีเลย มันก็ขยำๆเข้าไปได้ หนูทรมานอยู่ไม่นาน คนที่ทำหนูอยู่มันก็เสร็จ หนูขยะแขยงมากตอนที่มันพ่นพิษออกมาใส่ในตัวหนู มันรู้สึกอุ่นๆ แล้วก็แฉะๆ มันคาอยู่อย่างนั้นเดี๋ยวเดียวแล้วก็ถอยออกไป

หนูหมดแรงเหมือนกัน อยากจะดิ้นให้หลุดไปในตอนนี้เพราะคนนึงมันกำลังเหนื่อยๆอยู่แต่ปรากฏว่า คนที่เป็นคนกดหนูอยู่มันรีบมาแทนที่ สลับที่กับไอ้หื่นกามที่เพิ่งทำหนูเสร็จไป คนที่สองนี้มันท่าทางโรคจิตกว่า มันจับหนูอ้าขาออก มองจิ๋มหนู บอกให้คนที่ผลัดไปกดไหล่หนูช่วยจับขาหนูไว้ คนที่จับไหล่หนูมันก็มาจับขาหนูแยกออกกว้างๆแทน หนูอายมากตอนที่มันเอามือจับจิ๋มหนูอ้าออกแล้วก็ก้มลงมาจูบตรงรู เอาลิ้นดุนเลีย มาแทะๆดูดๆ หนูขยะแขยงแต่ก็ต้องยอมรับว่าเสียวไปนิดนึง เพราะเขาดูดตรงเม็ดแรงมาก แล้วก็เลียขึ้นๆลงๆ พอหนูเริ่มขยับสะโพก มันก็กระเถิบเข้ามา ไม่รู้เหมือนกันว่ามันถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไร มันเอาของมันเสียบเข้ามาในจิ๋มหนูรวดเดียวหมด หนูสะดุ้งเกือบจะร้องออกมาอีกแต่ถูกปิดปากไว้ คนนี้หนูรู้สึกว่าใหญ่กว่าคนแรก แต่ก็เจ็บพอๆกัน หนูพยามดิ้นแต่ไม่พ้น มันจับขาหนูชี้ฟ้าแล้วก็กระแทกเข้ามาแรงๆติดๆกัน มันทำท่าเหมือนสะใจที่เห็นหนูเจ็บมากๆ ก็ยิ่งทำแรงๆ มันสองคนก็บีบนมหนูจนแดงไปหมด ไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไรมันก็เสร็จ

มันสองคนผลัดกันตักตวงความสุขจากตัวหนูเหมือนไม่รู้ไม่เห็นว่าหนูทรมานเท่าไร หนูไม่อยากเชื่อว่าพวกมันจะทำหนูทางทวารหนักด้วย พอหนูหมดแรงมันก็จับหนูคว่ำหน้าแล้วโก่งก้นให้มันกระแทกเข้ามาด้วย หนูแสบมากและขยะแขยงโสโครก ตอนนั้นหนูเหมือนอยู่ในนรก หนูไม่คิดว่า เวลาคนหน้ามืดจะมีเรี่ยวแรงเยอะขนาดนี้ มันทำหนูจนหมดเรี่ยวแรงแม้แต่จะร้องจริงๆ ตอนหลังๆหนูเลยไม่ได้ขัดขืนพวกมัน ปล่อยให้พวกมันได้ผลัดกันทำกับหนู ตามใจชอบ

เวลาผ่านไปคนนึงมันก็พูดขึ้นมาว่า มานานมากแล้ว ต้องรีบไป ไม่งั้นคนจะสงสัย หนูดีใจมากที่ได้ยินอย่างนั้นเพราะเวลาของความทรมานกำลังจะหมดลง พวกมันก็เสพย์สุขจากตัวหนูอีกนิดหน่อยก็กลับไป ก่อนกลับไปมันก็ใส่เสื้อผ้าให้หนูเพราะกลัวว่าถ้าหนูเหนื่อยหลับไปแล้วมีคนมาเปิดห้องจะเห็นสภาพโป๊เปลือยของหนูแล้วเกิดถามขึ้นมา มันยังขู่หนูด้วยว่าถ้าบอกคนอื่นจะมาทำอีก และจะทำให้หนูตายไปเลย ตอนนั้นหนูกลัวก็ได้แต่ร้องไห้ตอนมันไปแล้วอยู่บนเตียงจนหลับไป พอตื่นมาอีกทีก็รู้สึกเจ็บตรงนั้นมาก พอหนูลุกไหวก็รีบไปอาบน้ำทันทีเพราะความโสโครกที่อยู่ภายใน อาจเพราะอย่างนี้ก็ได้ พอหนูกลับไปนอนแล้วตื่นอีกทีก็เลยไข้ขึ้น

ที่บ้านหนูไม่มีใครสงสัยที่หนูไม่สบายเลย เพราะทุกคนคิดว่าหนูไม่สบายแต่แรกแล้ว และหนูก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังถึงเรื่องนี้ด้วย เพราะหนูอายและกลัวมาก ตอนนั้นจิ๋มหนูบวมอักเสบอยู่นาน ทุกครั้งที่อาบน้ำ ใส่เสื้อผ้า หรือมองไปในห้อง ที่เตียงซึ่งเป็นที่พวกสองคนมันใช้ตักตวงความสุขจากตัวหนูก็ต้องเผลอคิดถึงเรื่องนี้ทุกครั้ง หลังจากนั้นพอหนูต้องเดินผ่านที่ก่อสร้างแถวนั้นก็รีบๆจ้ำเดินไม่กล้ามองหน้ากับพวกคนงานนั้นลย

Recommendations

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว แม่ยายสะอื้น วิทย์ ไวว่อง หนุ่มฉกรรจ์สะดุ้งไปแปดตลบเมื่อประจัญหน้ากับรำภา สาวใหญ่วัย 35 ซึ่งมีฐานะเป็นแม่ยายของเขา เขาเพิ่งแต่งงานกับระวี สาวร่างเล็กหน้าตาจุ๋มจิ๋ม โดยทั้งคู่ต่างทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สุวิทย์เป็นบุรุษพยาบาล ระวีเป็นผู้ช่วยพยาบาล หลังจากสุวิทย์ใช้กระสุนเปลืองตั้งแต่นมแตกพานแล้ว ก็ชักจะเริ่มเบื่อ เมื่อเข้ามาร่วมงานใกล้ชิดกับระวีเข้า ความสนิทสนมก็กลายเป็นความรัก และนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลก็จัดการแต่งงานให้อย่างเงียบ ๆ เลี้ยงกันในหมู่พวกโรงพยาบาลด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็มาเช่าบ้านหลังกะทัดรัดสองชั้นแต่ค่อนข้างผุเก่า ราคาค่าเช่าถูกพออยู่กันได้ ในวันแต่งงาน รำภาแม่ของระวีซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่เชียงใหม่เกิดป่วยกะทันหัน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวได้การมีครอบครัวของสุวิทย์นับเป็นความสมหวัง แต่พอถึงคราวเข้าด้ายเข้าเข็ม เขาต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะหอกประจำตัวของเขามันเกินขนาดที่ระวีผู้มีร่างเล็กจะต้านรับไว้ได้ มันเพียงแค่จ่ออยู่ปากถ้ำเท่านั้น ถึงระวีจะหลั่งน้ำหล่อเลี้ยงออกมาช่วยให้เกิดความหล่อลื่น…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…