ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์

“คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน

ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น

ผมยินดีที่จะทำทุกอย่าง…ให้คุณผู้หญิงและครอบครัวมีความสุข

“นั่งดื่มกับคุณ แดนนี่ครับ” ผมตอบ จ้องมองเธอ ผมเกิดก่อนเธอแค่สองเดือน เราโตมาด้วยกันด้วยชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี เธอจึงเอ็นดูผมเป็นพิเศษ และมันก็ช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนดีงาม ที่เรานั้นได้เรียนรู้กันและกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ห้องเก็บของ เราเข้าไปเล่นด้วยกัน พ่อแม่ลูก

วันนั้นเราต่างสัมผัสร่างกายของกันและกัน ได้ยินเสียงที่ไม่เคยได้ยิน และเก็บมันเป็นความลับ

จนกระทั่งวันนี้…มันผ่านมาราวสิบปีแล้ว แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากวันนั้นเลย

“ดีเลย” เธอพูดแล้วเดินเข้ามาหาผม ประชิดเข้ามา มือคว้าที่คอเสื้อ แนบกายเข้ามาเย้าหยอก แล้วค่อย ๆ เอานกายพิงซบผมที่โดนโขดหินด้านหลังผลักเอาไว้ ไม่สามารถหนีไปไหนได้ ตั้งแต่ที่เธอนั้นแต่งงาน ผมเองก็กังวลมาเสมอ เพราะว่าหีของเธอมันไม่เหมือนเดิม มันคือหี เมียคนอื่น ทว่าผมก็ไม่สามารถต่อต้านความต้องการของเธอได้อยู่ดี

เธอเริ่มเล้าโลม ไซ้คอของผม มอบเสียงลมหายใจพร้อมทั้งเสียงครางอืมม์ อย่างพอใจในลำคอดังขึ้นมา แล้วเริ่มสอดมือลงไปในกางเกงของผมอย่างเบามือ นิ้วเรียวสอดควานคว้าเอาดุ้นเนื้อของผมที่ตื่นตัวทันทีเมื่อรู้ว่าเธอกำลังต้องการมัน

“ควยแข็งไวดั่งใจอยากเลยนะ” เธอผละหน้าออกมาแล้วยิ้ม “ชอบจังเลย”

เธอไม่ได้พูดเปล่า ดึงกางเกงของผมลงไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะดึงกางเกงของผมลงไปอยู่ที่ข้อเท้า เธอค่อย ๆ นั่งย่อตัวลงแล้วอ้าปากเลียที่หัวควยของผม มือกำแน่นอยู่ที่หนังหุ้ม ค่อย ๆ เริ่มรูดควยของผมขึ้นลงอย่างช้า ๆ ซึ่งมันกระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

“ฉันชอบเธอนะ…เธอควยใหญ่ ฉันชอบเหลือเกิน”

“คะ…ครับ คุณผู้หญิง…ดีใจ ทะ ที่คุณชอบครับ…อา อา…” ผมพยายามที่จะอดทน แต่ทุกครั้งที่เราเกินเลยกันแบบนี้ ผมเองก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลยไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันคือความเสียวซ่านที่ผมนั้นปรารถนา เธอก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผม ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ แล้วไม่เคยว่าอะไร หากผมจะเอามือจับหัวของเธอ แล้วกดเข้ามาพร้อมกับดันควยเข้าไปในปากของเธอ

“ชอบจังเลย…ทำแรง ๆ เลยสิ…เงี่ยนไม่ใช่เหรอ ฉันก็เงี่ยน…” พูดปนเสียงหายใจหอบเหนื่อยจนตัวโยน เธอแหงนหน้าขึ้นมามองผม แล้วดูดควยให้ผมต่อ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยกร่างกายของเธอขึ้นมา ประคองท้ายทอยของเธอแล้วดึงเข้ามากอดจูบอย่างดูดดื่ม พลิกตัวเล็กน้อยวางเธอลงไปบนโขดหิน

กางเกงในบิกินี ถูกถอดออกไป หีชมพูของเธอเริ่มเยิ้มไหล

ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า มองดูหีชมพูที่กลีบสวาทนั้นสวยงามราวกับอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ แล้วในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อย ๆ แลบลิ้นเลียหีให้กับเธอ โดยที่เธอเป็นคนจัดการช่วงจังหวะทั้งหมด เสียงครางของเธอดังขึ้นมา เอวร่อนหมุนคว้าง จนผมต้องลุกขึ้นยืนแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ยกขาขึ้นกว้างรองรับดุ้นควยของผม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะเสียว แรง ๆ เลย ฉันเสียวหีที่สุดเลย ซี๊ดดด”

“ได้ครับ คุณผู้หญิง…อา ผมเสียวควยมากเลยครับ อยากให้ผมแตกในไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลย…แตกเลย อื๊อออ…เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยย” ร่างกายของเธอบิดเร่า เกร็งแน่น จับแขนของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ขมิบร่างกายตอดควยรับสัมผัสของผมอย่างเต็มที่ จนสุดท้ายน้ำควยของผมก็ไหลทะลักเข้าสู่รูหีของเธออย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอเกร็งสั่น ขบริมฝีปากล่างแล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองหน้าผม เอื้อมมือมาลูบแก้มผมเอาไว้

“ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ “

ผมสัญญาตั้งแต่แรกแล้ว…ว่าไม่ว่าจะอย่างไร ผมจะเย็ดให้ไม่มีวันผิดหวัง แต่ผมดีใจที่ผมทำได้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…