ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b881e0b89be0b8a5e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 e0b884 64fc66857f374

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม

แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก

ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้

บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา

มันเหมาะจริงๆ ที่จะให้เธอได้เชยชมเรือนร่างและลำควยของผมที่กำลังขยายตัวอยู่ในกางเกง

เสื้อผืนเล็กปูวางที่พื้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอย่างรู้งาน สองเข่าทรุดลง สองมือจับที่หน้าข้าของผม อ้าปากกระจับนั้นแล้วอมควยผมเข้าไปทันที

ซี้ดดดดดด….เสียวเหลือเกินมะลิ พี่คิดถึงเธอเหลือเกิน อูยยยยยย…

เธอกำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะชักมันไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอดูดควยผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องจนสองขาของผมนั้นแทบจะไม่มีแรงยืน เลยจับหน้าเธอโขกเข้ามาหลายครั้งแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเสือผืนนั้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ อมควยของผมต่อไป

เธอมีใจให้ผมหลังจากที่เพียรจีบมานาน ด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เรื่องเย็ดนี่ผมมอบให้เธอเป็นที่หนึ่งในใจของผมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่ากี่ครั้งที่ได้เย็ดหีเธอ ผมรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ และเหมือนตอนนี้เธอจะเริ่มอิ่มเอมกับการอมควยของผมแล้ว จึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม

ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยโยกย้ายเอวบางนั้นขึ้นมาที่ใบหน้าของผม หีสวยๆ ของเธออ้ารอผมแล้ว ผมวางมือที่ก้นของเธอ ก่อนที่จะชะโงกหน้าขึ้นไปเลียหีชมพูของเธอที่ผมแสนจะคิดถึง น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาเยิ้มรูหี ผมแลบลิ้นตวัดเลียลูบไล้ไปยังทุกๆ สวย นอกจากหน้าตาสวยแล้วยังหีสวยอีก ดีจริงๆ เลยเชียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดด…เสียวหี เลียอีกพี่จ๋า เลียเลย อืมมมม…

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งผมรัวลิ้นมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น มือข้างหนึ่งของเธอเอื้อมไปคว้าลำควยของผมที่ด้านหลังเธอ แล้วเริ่มรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวและความเงี่ยนให้เพิ่มเป็นทบทวีคูณ โดยที่ตอนนี้ผมสนใจเพียงเธอ และหีใหญ่ตรงหน้าเท่านั้น ไม่ได้สนใจเลยว่าปลาที่ตกเอาไว้จะกินเบ็ดหรือยัง

แค่ได้กินเธอก็พอใจแล้ว

เธอค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ เพื่อพึงพอใจกับการเลียหีของผม ก่อนที่จะใช่ร่องหีของเธอนั้นขยับทาบทับไปที่ลำควยของผม โยกเอวไปมาให้สัมผัสของเราสองคนนั้นแนบชิดมากขึ้น หรือครั้งนี้เธอจะเป็นคนทำมันด้วยตัวเองอย่างนั้นหรือ ?

ไวเท่าความคิด สิ่งที่ผมไม่ทันคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอยกร่างกายขึ้นนั่งยองๆ แล้วจับควยใหญ่ของผมตั้งขึ้น เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ลำควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนแนบแน่นและตอดควยของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ควยสวมสอดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดโคน

มะลิหลับตาแน่น คงจะเสียวหีเช่นเดียวกับที่ผมเสียวควยจนพูดไม่ออก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่นานหลังจากที่เธอผ่อนคลาย ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ยกขึ้น แล้วกดลงมาขย่มควยของผมทันที พร้อมกับทำมันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

อูยยยย….มะลิ เสียว พี่เสียวเหลือเกิน ทำไมขย่มควยเก่งจังเลย ซี้ดดดด….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ก็อยากให้พี่มีความสุขนี่นา ซี้ดดดดด..

แค่ได้เย็ดหีมะลิ พี่ก็มีความสุขแล้ว ผมตอบเธอ พร้อมกับคว้าเอวของเธอไว้พร้อมกับค่อยๆ กดลงมาช้าๆ ที่ควยของผมผสมผสานกับจังหวะที่ผมกระเด้งตัวขึ้นไปเย็ดหีของเธอ ทำให้สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกัน และเร็วจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกอยู่บนลำควยของผม

เสียงของสายลมดังแว่วขึ้นมา ปะปนไปกับเสียงครางของเราสองคนที่ได้ใช้ช่วงเวลานี้ร่วมกัน

ผมนอนเย็ดหีของเธออยู่อย่างนี้ ไม่ได้เปลี่ยนท่าไปไหนเลย เธอขย่มควยของผมพร้อมกับแหงนหน้ามองห้า เสียงครางดังขึ้นมา ซึ่งคราวนี้ผมก็เริ่มครางขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันกำลังจะเสร็จแล้ว

ผมยกร่างกายขึ้นไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอกระตุกไปตามจังหวะควยของผมที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ซอยหีของเธอสุดแรงที่ยังเหลือ ก่อนที่ในที่สุดผมก็ได้สำเร็จความใคร่ แตกในคารูหีของเธอตามที่ต้องการ น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาจนเต็มรูหีของเธอ ทว่ามะลิยังคงนั่งทับควยของผมอยู่ เธอร่อนเอวใส่ในจังหวะท้ายๆ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเพลง เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนทำแบบนี้ มันเสียวควยเหลือเกิน

เสียวเหมือนจะขาดใจจริงๆ

เธอยิ้มเมื่อเห็นผมทำสีหน้าทุกข์ทน ก่อนที่จะหยุดลง แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นจนควยแข็งอ่อนตัวลง

เธอลุกขึ้นช้าๆ น้ำควยของผมหยดไหลเยิ้มเรียวขาของเธอเป็นทาง ผมเองก็ลุกขึ้นตามไปติดๆ เพื่อดึงเธอเข้ามากอด

วันนี้ขึ้นควยให้ผมด้วย น่ารักเหลือเกินนะ

ผมเก็บเสื่อ ก่อนที่จะพากันเดินออกไปยังสถานที่เดิมที่เพิ่งจากมา วันนั้นเธอเก็บผักได้เยอะ ผมเองก็ตกปลาได้หลายตัว เลยแปล่งปลาให้เธอไปกิน เป็นปลานิลตัวใหญ่กว่าฝ่ามือ

ส่วนปลาชะโดผมไม่ให้ ถ้าอยากได้ก็มาถอดกางเกงแล้วเอาไปเอง

Recommendations

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…