ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว

e0b88ae0b8b2e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a5e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 3 e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b896e0b8b2e0b899e0b8b5 64fbe5885af46

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้

ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์

แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่

ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด ฉันไม่กล้าส่งเสียงถาม เลยค่อยๆ ผลักประตูเข้าไปทีละบาน จนกระทั่งบานแรกที่ฉันเปิดเข้าไป ฉันก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเห็นภาพที่คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้เห็นอีกต่อไปแล้ว – นั่นคือนายสถานีคนหนึ่ง กำลังนั่งชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ในห้องน้ำนั้น เพราะความชอบหรือความเลินเล่อฉันไม่รู้หรอก ทำให้เขาไม่ได้ปิดประตู ตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปเห็นนั้น มือของเขากำลังกำควยสาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ลำควยแข็งทื่อ มองดูน่าจะใหญ่อย่างน้อยก็ข้อมือฉัน และยาวราวๆ 8 นิ้ว มันเด่นชัดมากๆ ก่อนที่ฉันจะเอื้อมมือขึ้นมาปิดปาก

นายสถานีคนนั้นลุกขึ้นมากระชากฉันเข้าไปในห้องน้ำแล้วเอามือปิดปากของฉันทันที

มือที่เพิ่งจับควยชักว่าวนั่นแหละ

อย่าบอกใครนะครับ อย่าส่งเสียง ไม่งั้นผมโดนไล่ออกแน่ ผมเงี่ยนจริงๆ ขอโทษด้วยนะครับ จะให้ผมทำอะไรก็ยอม แต่ผมไม่อยากจะโดนไล่ออก เขาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่มือของฉันจะเอื้อมลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วเงยหน้ามองก่อนจะส่งยิ้ม

ให้ฉันทำให้สิคะ แล้วฉันจะไม่บอกใคร

ฉันบอกกับเขาไปแบบนั้น เห็นทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีทางหรอก ที่ฉันนั้นจะปล่อยให้เขาหลุดมือฉันไปอย่างง่ายดาย เขาพยักหน้า ท่าทีของเขาดูเกร็งและตื่นเต้น แต่ฉันจะบอกว่าฉันต่างหากที่ตื่นเต้น ควยของเขาที่ฉันจับอยู่ตอนนี้กระดกสู้มือของฉันอย่างมาก มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วชักว่าวให้เขาต่อ

ในเวลานั้นเสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกระดกควยเกร็งสู้มือของฉัน ปลดปล่อยอารมณ์กามอย่างเสียวซ่านออกมา เสียงลมหายใจแผ่วเบาดังขึ้น น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยจนฉันทนไม่ไหวที่จะชักให้เขาอย่างเดียว ก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้เขาแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้นในตอนนี้

เขาดูมีท่าทีตกใจ แต่เมื่อฉันดูดควยของเขาไปแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันก็ช่างหนักหน่วงและรุนแรง จึงไม่อาจที่จะหยุดฉันเอาไว้ได้ สุดท้ายเขาก็นั่งอยู่ที่เดิมปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาต่อไปพร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปด้วย ฉันก็พยายามแล้ว

แต่ไม่ว่าจะก้มลงไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่สามารถอมควยของเขาลงไปสุดคอได้เลย สุดท้ายก็ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันนั้นเห็นควยของเขาอยู่แล้ว

ฉันลุกขึ้นถอดกางเกง แล้วหันหลังให้เขา ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันทีโดยที่ตัวเขาเองก็ตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าฉันเองจะทำแบบนี้ สุดท้ายความเงี่ยนก็ไม่อาจจะทำให้เขาปฏิเสธ มือเอื้อมมาสอดเข้าชายเสื้อ บีบนมใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ช่วยขยับร่างกายเย็ดหีของฉัน ให้ฉันขย่มควยของเขาต่อไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันมาถึงจุดหมาย เสียงครางของเขาดังขึ้น แล้วกดตัวของฉันลงไปจนมิดลำควย

เสียงลมหายใจที่แสนอัดอั้นและเสียวซ่านดังขึ้นมาจากด้านหลัง พร้อมกับที่ค่อยๆ ซบหน้าที่แผ่นหลังของฉัน พร้อมกับกระซิบเบาๆ

ขอบคุณนะครับผู้โดยสาร ที่ทำให้ผมหายเงี่ยน

ฉันตอบไปสั้นๆ แค่คำว่าค่ะ…เพราะถ้าจะให้ตอบยาวๆ ฉันต่างหากที่ต้องขอบคุณเขา ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนาน พอเจอทีก็โดนของใหญ่กันเลยทีเดียว สาแก่ใจนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…