ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ

e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b88ae0b8b1e0b881e0b88ae0b8b2 e0b882e0b8ad 64fc6674c2838

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า

ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี

น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา ฉันเลยบอกเขาไปว่า ถ้าไปนั่งดูหนัง จับมือกันเฉยๆ ฉันไม่ไปนะ เขาเลยหัวเราะ แล้วบอกว่า อยากให้ทำอะไร เดี๋ยวจัดให้ ฉันเลยบอกว่า

อยากกินพ่อค้าช้า

แล้วเขาก็ยอมให้ฉันกินจริงๆ ฉันบอกได้คำเดียวเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยจริงๆ เขาควยใหญ่อย่างที่ใครๆ ว่า สงสัยกินอะไรก็ลงควยหมด เพราะตัวบางๆ แต่ควยใหญ่คับปากจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยของเขานั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าเงี่ยนแบบไม่มีเหตุผล เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี มันเป็นความรู้สึกที่ได้ลิ้มลองของใหญ่

เขาปล่อยให้ฉันอมควยแล้วครางออกมาด้วยความเสียวอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์ตามฉันช้าๆ ด้วยการจับหัวฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วง ควยที่ฉันพยายามแค่ไหนก็อมได้เพียงครึ่งเดียวของความยาวกลับถลำลึกเข้ามาจนถึงคอหอย ฉันสำลัก ก่อนจะส่งเสียงอ๊อกออกมา

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า เจอของใหญ่ถึงกับไปไม่ถูกเลยเหรอ งั้นตอนโดนเย็ดคงร้องไห้แน่เลย

มามะ เขาจะเบิกทางเสียวให้

พูดจุบเขาก็ผลักฉันเอนตัวลงไปนอนบนเตียง แล้วจัดการแยกขาของฉันออก เขาร้องว้าวออกมาทันทีตอนที่ได้เห็นหีชมพูของเขา เขาจดจ้องมองดูหีสวยนั้นก่อนจะใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีสร้างความซ่านเสียวให้ฉันอย่างบอกไม่ถูก แล้วก้มใบหน้ากดลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่คิดเอาไว้แล้วว่าเขาต้องประทับใจในลีลาการอมควยของฉัน ทว่าเมื่อเอาเข้าจริง ฉันกลับพ่ายแพ้ให้กับความเสียวซ่านที่เขามอบให้ตอนที่เลียหีของฉันเสียมากกว่า เสียงเลียหีดังขึ้นมาอย่างมูมมาม เรียวลิ้นตวัดผ่านไปในทุกสัดส่วนที่ชวนให้เงี่ยนมากขึ้น จนฉันเองรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มรูหีแล้วในเวลานี้

และเป็นฉันเองที่ขอร้องเขา

ให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวพลางคว้านไปรอบๆ จนฉันหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวอและอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นอย่างเต็มที่ เขาบอกกับฉันว่าต้องเบิกทางก่อน เดี๋ยวโดนของใหญ่ขึ้นมาแล้วจะเย็ดหีฉีกเขาไม่อยากจะมารู้สึกแย่

เขาเหมือนติดตลก แต่ควยเขาทำให้ฉันหวาดหวั่นจริงๆ ในเวลานั้น

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในที่สุด มันทั้งใหญ่และยาวจนฉันต้องเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว แต่โชคดีที่น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้นมาได้มากพอสมควร ทำให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนได้ แม้ว่าฉันจะร้องครางออกมาด้วยความเจ็บและจุกหีก็ตามที

เขาเอื้อมมือมาลูบไล้เอวบางๆ ของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มดึงเอวของฉันให้เลื่อนลงไปเหมาะเจาะกับจังหวะที่เขาเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันเบาๆ

จากที่เคยเจ็บ ก็เริ่มคลายลง เหลือเพียงความเสียวที่เริ่มพุ่งทะยานเข้ามาแทนที่อย่างหนักหน่วง จนในที่สุด ฉันก็ส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวหีเพียงอย่างเดียว ความลื่นไหล ลีลา และจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะได้ล่องลอยขึ้นสวรรค์อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาโน้มตัวลงมา แล้วอัดแรงกระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนฉันไม่รู้เลยว่าเราได้ร่วมรักกันมานานแค่ไหนแล้ว

ฉันโอบลำคอของเขาเอาไว้ มีเพียงความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามา ฉันเสียวหีจนเหมือนร่างกายจะแหลกเป็นผุยผง พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ในขณะนั้น

ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้น เขาบอกฉันว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะตั้งสติเอาไว้ไม่ไหว ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงราวกับเขาอ่อนโยนกับฉัน น้ำควยแตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนรู้สึกได้ แอ่นกายรับความเสียวเอาไว้เนิ่นนาน ก่อนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป

รู้เลยว่าการโดนเย็ดจนหีบานเป็นยังไง

หลังจากวันนั้นผ่านพ้นไป ฉันก็กลายเป็นเมียเขาโดยสมบูรณ์ บางวันก็จะไปช่วยเขาชักชา

แต่พอปิดร้านกลับมา ก็ชักควยต่อเลยแบบเสียวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้ ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…