ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด

e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 655ce7c1b0d64

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด

ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ?

คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น จากที่คิดว่าจะรีบกลับบ้านนอนก็กลายเป็นว่าผมเดินเข้าไปนั่งตรงเก้าอี้ในขณะที่เธอนั้นยืนอยู่ พร้อมกับค่อยๆ ลูบควยตัวเองไปมา มองรูปร่างของเธอไปด้วย ผิวขาว เอวบาง นมใหญ่ ไม่มีอะไรจะวิเศษไปมากกว่านี้อีกแล้วไม่ใช่เหรอครับ นั่นเลยทำให้ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะเกิดอารมณ์มากขึ้น ตัวขาวขนาดนี้ ไม่ใส่เสื้อผ้าจะขาวขนาดไหนนะ ไม่ต้องคิดก็รู้ว่าหีชมพูมาแน่น

ผมเริ่มส่งเสียงคราง รูดซิปกางเกงลงมาช้าๆ แล้วตอนที่เธอชำเลืองสายตามาก็เห็นตอนที่ผมเริ่มรูดควยแล้ว

เธอเหมือนจะไม่ได้กรีดร้องอะไรออกมา ผิดวิสัยคนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้และหลายต่อหลายครั้ง ที่ผมนั่งชักว่าวอยู่แล้วมองเธอไม่หยุด เธอคล้ายว่าจะอยากหันมามองแต่ก็ต้องรักษาภาพพจน์ความเป็นผู้หญิงของเธอเอาไว้ ที่ตรงนี้ก็วังเวงเหลือเกิน ไม่มีผู้คน ไม่มีความเจริญอะไรทั้งสิ้น แต่มีป้ายรถเมล์ตั้งไว้ซึ่งนานๆ จะมีรถผ่านมา ผลาญงบฉิบหาย – ผมเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียวมากขึ้นจนเห็นได้ชัดเลยว่าเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะหนีไปไหนทั้งนั้น เลยทำให้ผมเองเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิมจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม และเธอเองก็ค่อยๆ แอบหันมาสามครั้งสี่ครั้งแล้ว ผมเลยยิ้มแล้วพูดขึ้น

“หันมามองเลยก็ได้นะครับ ซี๊ดดด…ผมกำลังเงี่ยนเลย แบ่งกันดูได้ครับ อา อา…”

เสียงครางของผมและคำพูดเรียกให้เธอนั้นค่อยๆ หันมาก่อนที่จะจ้องมองดูลำควยของผม แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะว่าเธอเองก็ยังคงเดินเข้ามาหาผมด้วยแล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับควยของผม แบบนี้ผมชอบเลยครับ ผมนั่งเอนตัวเอียงๆ แล้วแอ่นเอวขึ้นมาให้ควยตั้ง มือของเธอเริ่มชักว่าวสาวควยของผม แล้วก้มลงมาอมควยให้ผมแบบที่ผมเองก็ไม่ได้คาดคิดและไม่ได้คาดหวังมาก่อนว่ามันจะเป็นแบบนั้น ความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในเวลานี้กระตุ้นให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ควยใหญ่เต็มปากของเธอที่กำลังดูดขึ้นลงไม่มีจังหวะได้พักเลย

งานนี้ผมคงจะเจอของจริงเข้าให้แล้วแน่ๆ

เธอเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่อมควยให้ผมจนเสียอาการแล้วยิ้ม ก่อนจะชวนผมไปเย็ด ยังไม่ทันถามว่าที่ไหนเธอก็เดินเข้าไปที่หลังป้ายแล้วค่อยๆ ยิ้ม ผมเดินตามไปทันทีแบบยังไม่ได้ใส่กางเกงด้วยซ้ำ ควยโตงเตงอยู่ตรงหว่างขา พอเดินเข้าไปก็เห็นว่าเธอถอดกระโปรงตัวน้อยของเธอแล้ว ก่อนที่จะหันหน้าเข้าหาป้ายแล้วเอามือทาบ ย่อตัว แอ่นสะโพกยกขึ้นมาให้ผมแบบเสร็จสรรพ

ตั้งแต่ผมเอ้าท์ดอร์มาจนป่านนี้ก็ไม่เคยมีเรื่องเสียวซี๊ดไหน ลงเอยได้ดีแบบนี้เลย

ปกติก็กรี๊ด วิ่งหนี ไม่ก็ไล่ ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจบ้าง แต่พอได้เห็นแบบนี้ ผมเองก็ไม่รอช้าทันที ค่อยๆ จับการเข้าไปยืนที่ข้างหลังของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เราต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เธอก็บอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอ ส่วนเธอเองก็รูหีฟิตตอดควยผมสุดๆ เหมือนกับหีวิงเด็กที่ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย นั่นเลยทำให้อารมณ์ของผมมันพุ่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม จับเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเสียวควยทนแทบไม่ไหว บอกเธอว่าจะเสร็จแล้วและรีบเร่ง แต่เธอกลับเอี้ยวหน้ามาแล้วบอกว่าแตกในเลย

พระเจ้า…คนเราสามารถยอมให้แตกในกับคนที่ไม่รู้จักด้วยเหรอครับ ท้องขึ้นมาทำไง แต่ก็นั่นแหละครับ

เธอพูดแล้ว ผมเองก็เป็นพวกตามใจผู้หญิงเสียด้วยสิ ผมเลยไม่รีรอที่จะจัดการกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงแล้วทิ่มแทงเข้าไปในจังหวะสุดท้ายก่อนจะค่อยๆ ค้างสัมผัสเอาไว้ ป้อนน้ำควยให้เธอตามที่เธอต้องการ ก่อนที่เราจะแยกย้ายกัน เพราะว่าผมตัวเบาแล้ว แต่อย่างน้อยที่สุดก็ไม่ได้จากเลย เพราะเธอบอกว่า ถ้าวันหนึ่งเรามาเจอกันที่นี่ค่อยเย็ดใหม่นะ

เธอทำให้ผมอยากมาที่นี่ทุกวัน แม่สาวแปลกหน้าหีชมพูของผม

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…