ชอบโดนเย็ดโชว์

e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b88ae0b8a7e0b98c 64fc64b55e9fc

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์

บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า

ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่ เด็กหนุ่มบ้านตรงข้ามหันมามองเกมสวาทเต็มตา ท่าทางเค้าคงตกใจไม่นึกว่าจะมีใครมาเล่นหนังสดให้ดู พอฉันเห็นว่ามีคนสนใจก็ยิ่งได้ที แอ่นหีรับลิ้นครางเสียงกระเส่า แฟนฉันยิ่งดูดยิ่งงับรัวลิ้นเป็นพัลวันจนฉันกระตุกน้ำแตกไปหนึ่งรอบก่อนที่เค้าจะลุกขึ้นมาจับฉันยกขาขึ้นพาดระเบียง เอามือถูร่องแฉะก่อนจับหัวควยยัดเข้าร่องจนมิด ฉันสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียวที่ท่อนเอ็นมาเต้นตุบๆอยู่ข้างใน

เด็กหนุ่มตึกตรงข้ามเริ่มย้ายที่มา ดูติดหน้าต่าง ฉันแกล้งทำเป็นไม่เห็นแอบมองผ่านๆ เห็นเค้าเอามือลูบๆ คลำน้องชายตัวเองไปพลาง ยิ่งเป็นอย่างนี้ฉันยิ่งเงี่ยนจัด เด้งสะโพกรับการซอยสุดกำลัง ยิ่งมีคนอื่นเห็นความเสียวยิ่งมากตาม แฟนฉันซอยควยไม่ยั้งสลับกับก้มลงดูดหัวนม ฉันครางกระเส่าเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เค้าจะรีบดึงควยออกมาแตกข้างนอกพ่นน้ำกามใส่เต็มปากฉัน ฉันเองชื่นชอบรสปะแล่มๆ แบบนี้อยู่แล้วรีบเลียกินด้วยความเสียดาย จากนั้นก็ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นรีบเดินเข้าห้อง ก่อนจะปิดประตู ฉันสังเกตุเห็นว่าไม่ใช่แค่เด็กหนุ่มบ้านตรงข้าม ยังมีพี่ๆ บริษัทคอมพิวเตอร์สองสามคนที่ยืนเบียดกันตรงหน้าต่างตึกถัดไป ฉันกระหยิ่มยิ้มด้วยความสุขใจ นี่แค่เรื่องแรกยังมีอีกหลายต่อหลายครั้งสำหรับเรื่องเซ็กซ์ชอบอวดของฉันแล้วจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…